A Lot of Love ส่งต่อความรักด้วยอาหารสุขภาพ

A Lot of Love ส่งต่อความรักด้วยอาหารสุขภาพ

A Lot of Love ส่งต่อความรักด้วยอาหารสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อาหารสุขภาพ” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในบ้านเรามากทีเดียว เพราะนอกจากจะได้กินอาหารที่ดีมีประโยชน์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งทำให้ไม่ต้องพบคุณหมอบ่อยๆ แล้ว ยังช่วยให้หุ่นของเราดูดีน่ามองอยู่เสมออีกด้วย

eatingout_180614_0006
eatingout_180614_0007

ร้าน A Lot of Love โดยมีคุณปอผู้ทำธุรกิจด้านสุขภาพ และคุณหมอปั๊บ คุณหมอโรคหัวใจโรงพยาบาลศิริราช พร้อมหุ้นส่วนอีก 2 คนที่รักสุขภาพก็อยากเป็นส่วนหนึ่งส่งต่อสุขภาพดีให้แก่ทุกคนเช่นกัน จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “ให้คนรักมีความสุขด้วยสุขภาพแข็งแร็ง” เริ่มตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่ดีมาใช้ในร้าน เช่น อาหารทะเลสดจากธรรมชาติส่งตรงจากเรือประมงจังหวัดจันทบุรี หรืออกไก่ปราศจากสารเร่งและฮอร์โมน ส่วนผักเป็นออร์แกนิกไร้สารเคมี รวมถึงเลือกใช้น้ำมันมะกอกแทนน้ำมัน ทั้งหมดนี้นำมาผ่านกรรมวิธีการทำ (Cook) ให้น้อยที่สุด เพื่อคงคุณค่าสารอาหารเอาไว้นั่นเอง

eatingout_180614_0004
eatingout_180614_0002

อาหารของร้านหุ้นส่วนทุกคนช่วยกันครีเอตเป็นเมนูฟิวชันให้เรารู้สึกคุ้นชินพร้อมกินง่ายๆ ได้ทุกวัน ที่สำคัญทุกจานไม่ใส่ผงชูรส แต่มีโจทย์ว่าต้องคงรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยอยู่ด้วย อย่างเมนูควินัวยำปักษ์ใต้ เป็นการผสมผสานซูเปอร์ฟู้ดเคี้ยวหนุบหนับอย่างควินัวกับยำปักษ์ใต้ได้อย่างลงตัว น้ำยำสูตรเด็ดจากยะลารสชาติเข้มข้น คลุกเคล้ากับสมุนไพรนานาชนิด ได้กลิ่นหอมนวลจากมะพร้าวคั่วใหม่ๆ ใครชอบกินเผ็ดก็เติมพริกป่นคั่วหอมๆ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกันได้ไม่อั้น

eatingout_180614_0003

ส่วนแซลมอนอินเลิฟอีกหนึ่งเมนูเรียกน้ำย่อยก็รสแซ่บไม่แพ้กัน น้ำยำสไตล์ไทยเข้ากันดีกับปลาแซลมอนเนื้อนุ่มและสตรอว์เบอร์รีสดกรอบรสเปรี้ยวอมหวาน หรือจะเปลี่ยนมาลองเมนูจากฝั่งตะวันตก Broccoli Fritters บรอกโคลีสับหยาบเคี้ยวเพลินๆ ผสมแป้งและชีสเล็กน้อย จี่ในกระทะพอสุกเหลือง กินกับซอสโยเกิร์ตและเลมอนเพิ่มความสดชื่น

eatingout_180614_0001

ถ้าอยากอิ่มท้องขึ้นอีกหน่อยแนะนำผัดไทยกุ้งย่างเส้นมะละกอสด ไฮไลต์อยู่ที่มะละกอดิบสดกรอบที่เสิร์ฟพร้อมกุ้งลายเสือย่างเนื้อแน่นหวานและผัดไทยไร้เส้นที่มีเพียงเครื่องเคราเล็กน้อยผัดกับน้ำผัดไทยรสเข้มข้น...แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

ชั้น LG อาคาร Eight Thonglor 88/36 ถนนสุขุมวิท ซอย 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เปิดบริการ 10.00-21.00 น.

โทร. 0-2021-4972

ราคา 220-460 บาท   

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ A Lot of Love ส่งต่อความรักด้วยอาหารสุขภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook