LINE VILLAGE BANGKOK อาณาจักรของคนรักหมีบราวน์และผองเพื่อน

LINE VILLAGE BANGKOK อาณาจักรของคนรักหมีบราวน์และผองเพื่อน

LINE VILLAGE BANGKOK อาณาจักรของคนรักหมีบราวน์และผองเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่าทุกวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเหล่าคาแรคเตอร์ตัวละครของแอปพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง ไลน์ (LINE) ที่มีชื่อเรียกว่า ไลน์เฟรนด์ (LINE FRIENDS) เพราะไม่ว่าจะเป็นเจ้าหมีน้อยสีน้ำตาลหน้าตาเคร่งขรึมอย่าง บราวน์ (Brown), กระต่ายสาวผู้ร่าเริงและสดใส โคนี่ (Cony) หรือจะเป็นเจ้าลูกเจี๊ยบสีเหลืองอย่าง แซลลี่ (Sally) ที่หลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าเธอเป็นเป็ด! ต่างก็สร้างรอยยิ้มจากสีหน้าและท่าทางที่ทุกคนได้เห็นจากสติ๊กเกอร์ LINE ที่ทำให้เราใจสั่นจนอยากจะกดซื้อทุกครั้งที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ออกมา ล่าสุดบรรดาคาแรคเตอร์ทุกตัวก็มารวมตัวกันอย่างพร้อมเพรียงใน LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure (ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์) สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ นั่นเอง

อลังการกับเนื้อที่กว่า 1,500 ตารางเมตรใจกลางกรุงเทพฯ

ประตูทางเข้า LINE VILLAGE BANGKOKประตูทางเข้า LINE VILLAGE BANGKOK

LINE VILLAGE บันไดลึกลับ Secret Step บันไดลึกลับ Secret Step

ในเมื่อแก๊งคาแรคเตอร์ไลน์เฟรนด์จะบุกไทยทั้งที ก็ต้องขอจัดเต็มความยิ่งใหญ่กันสักหน่อย โดย LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure นั้นมาในรูปแบบ “สวนสนุกในร่ม” ที่พร้อมจะมอบความหรรษาครบทุกรสชาติ และสาเหตุที่เราใช้คำว่าอลังการก็เนื่องมาจากสวนสนุกแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้นของอาคารสยามสแควร์วัน นั่นก็คือชั้น Lower Ground, ชั้น 1 และ ชั้น 2 บนเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 1,500 ตารางเมตร เลยทีเดียว ถือว่าเดินทางสะดวกสบาย นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีสยาม ก็สามารถเดินเข้าทางเชื่อมระหว่างสถานีและสยามสแควร์วันได้เลยทันที

ตื่นเต้นไปกับกิจกรรมในโลกแห่งไลน์เฟรนด์แบบเต็มอัตรา

หากจะให้กล่าวถึงส่วนต่างๆ ใน LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure นั้นก็คงจะต้องใช้พื้นที่อีกยาว เอาอย่างนี้ Sanook! Travel ขอหยิบยกบางส่วนที่เป็นไฮไลต์มาฝากคุณผู้อ่านดีกว่า

LINE VILLAGE BANGKOK Mystique Library ห้องสมุดสุดลึกลับ

เริ่มต้นด้วย Mystique Library ห้องสมุดที่คุณจะต้องค้นหากุญแจลับเพื่อไขประตูสู่โลกของไลน์วิลเลจแห่งนี้ให้เจอ นอกจากนั้นก็ยังมีแหล่งพำนักพักพิงของเหล่าคาแรคเตอร์ไลน์เฟรนด์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น Brown’s Room บ้านหมีบราวน์ที่พร้อมให้คุณชักภาพที่ระลึกได้ทุกมุม ใครชอบอบขนมก็ไปช่วยโคนี่ทำอาหารด้วยเกมทัชสกรีนรอบละ 6 คนที่ Cony’s House ส่วนใครโปรดปรานเรื่องวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์ก็น่าจะฟินกับ Moon’s Rooftop ห้องทดลองของ Moon ที่สามารถส่องดูดาวได้

LINE VILLAGE BANGKOK ทดลองวิทยาศาสตร์กับ Moon กันเถอะ

LINE VILLAGE BANGKOK หรืออยากจะอบขนมกับ Cony ก็ทำได้

เจ้าลูกเจี๊ยบสีเหลือง แซลลี่ ภูมิใจนำเสนอรังสุดน่ารักของเธออยู่ใกล้ชิดติดกับกระท่อมของหนอนสีเขียว เอ็ดเวิร์ด ในโซน Sally’s Nest and Edward’s Cabin ในขณะที่แฟนสาวของหมีบราวน์อย่าง ช็อกโก ก็พร้อมเปิดโลกส่วนตัวให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกับ Choco’s Arcade ปิดท้ายด้วย The Finale ห้องกระจกหลากมิติที่ทุกคาแรคเตอร์จะมารอส่งคุณที่จุดหมายปลายทาง

LINE VILLAGE BANGKOK Choco แฟนสาวของ Brown

LINE VILLAGE BANGKOK ใครเป็นแฟนคลับ Sally บ้าง

ขอย้ำว่า นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มที่เราหยิบยกมาพูดถึงเท่านั้น เพราะยังมีความสนุกรอคุณอยู่อีกเพียบ!

ช้อปปิ้งให้หนำใจที่ LINE VILLAGE STORE

หากเราจะบอกว่า นี่คือร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ของไลน์แห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีสินค้ารอให้ไปช้อปกว่า 2,000 รายการ คุณยังจะอดใจไหวไหม? โดยจะแบ่งออกเป็น 4 หมวดสินค้าด้วยกัน ได้แก่

  1. สินค้า LINE VILLAGE BANGKOK – Thailand Exclusive ความพิเศษที่พลาดไม่ได้ก็คือ เป็นสินค้าที่มีวางจำหน่ายที่ประเทศไทยที่เดียวในโลก! เห็นเหล่าคาแรคเตอร์ไลน์เฟรนด์ทำท่าสวัสดีหรือนั่งรถตุ๊กตุ๊กแล้วกระเป๋าสตางค์เริ่มรู้สึกสั่นไหวอย่างไรอย่างนั้น
  2. สินค้ารุ่นลิมิเต็ด ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำของโลก แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็สร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อย เช่น ปากกา LAMY, เครื่องประดับ Swarovski หรือแม้แต่ตุ๊กตา Be@rbrick เป็นต้น ขอบอกว่าสินค้าประเภทนี้มีจำนวนจำกัดนะ
  3. สินค้าตามฤดูกาลและเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นคริสต์มาส, ฮัลโลวีน หรือครบรอบวันเกิด ก็มีสินค้ามาให้เลือกช้อปมากมาย
  4. สินค้าอื่นๆ ของคาแรคเตอร์ไลน์เฟรนด์

มากไปกว่านั้นยังจะมี LINE VILLAGE SNACK BAR จุดจำหน่ายขนมและเครื่องดื่มในแพ็คเกจสุดน่ารักที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้อีกด้วย

LINE VILLAGE BANGKOK มาปาร์ตี้กับ Brown กันให้สนุกสุดเหวี่ยง

สวนสนุกแห่งนี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว!

ทั้งหมดทั้งมวลที่เรากล่าวไปก็เป็นเพียงตัวอักษรที่บรรยายให้คุณผู้อ่านได้สัมผัสได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ของจริงนั้นรอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยสองตาของคุณเอง คนรักไลน์เฟรนด์บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

LINE VILLAGE BANGKOK คาแรคเตอร์ LINE FRIENDS พร้อมรอต้อนรับทุกคน


LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure

สถานที่ : ชั้น Lower Ground, ชั้น 1 และ ชั้น 2 อาคารสยามสแควร์วัน
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
เว็บไซต์ : www.LINEVILLAGEBANGKOK.com หรือ Facebook.com/linevillagebangkok

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ LINE VILLAGE BANGKOK อาณาจักรของคนรักหมีบราวน์และผองเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook