“ท่ามาจัน” ในความเรียบง่าย มีเสน่ห์ซ่อนอยู่เสมอ

“ท่ามาจัน” ในความเรียบง่าย มีเสน่ห์ซ่อนอยู่เสมอ

“ท่ามาจัน” ในความเรียบง่าย มีเสน่ห์ซ่อนอยู่เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุมชนริมน้ำจันทบูรเป็นชุมชนเก่าแก่ที่ยังคงความงดงามของกาลเวลาเอาไว้ได้อย่างไม่เสื่อมคลาย ด้วยเสน่ห์ของชุมชนที่เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยงานสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตน่ารักของชาวบ้านตลอดสองฝั่งถนน ให้นักท่องเที่ยวได้เดินทอดน่องซึมซับความงดงามของอดีตได้อย่างจุใจ

1-7
tamachan-19

ถ้าใครอยากสัมผัสกับย่านริมน้ำจันทบูรแห่งนี้อย่างเต็มที่ ท่ามาจัน ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี ซึ่งมีให้เลือกพักตามความชอบถึง 2 สไตล์ คือแบบ HIP HOTEL ที่มีห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะถูกตกแต่งแตกต่างกันทั้งหมด เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการพักผ่อน และแบบ TROPICAL THAI STYLE กับห้องพักจำนวน 10 ห้อง บนอาคารไม้ริมแม่น้ำจันทบูร ที่จะให้ได้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางวิถีชีวิตอันเงียบสงบ อิงแอบไปกับประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมของบ้านเรือนริมฝั่งแม่น้ำจันทบูร

2-4(1)
3-5(1)

นอกจากห้องพักที่มี  2 แบบ 2 สไตล์ให้เลือกแล้ว ขอแนะนำอีกหนึ่งบริการของทางโรงแรมที่ ร้านอาหารท่ามาจัน ที่ยังคงคอนเซปต์ความน่ารักแบบบ้าน ๆ ด้วยการเสิร์ฟอาหารในปิ่นโต ส่วนเมนูอาหารแนะนำมีทั้งหมูตุ๋นผัดขี้เมา ยำคอหมูแอปเปิล ต้มข่าปลากะพงใบมะขาม ข้าวผัดกากหมู และที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ เมนูกุ้งฝอยคั่วเกลือ ทานคู่กับข้าวสวยที่ห่อมาด้วยใบตอง ช่างเข้ากันดีเสียเหลือเกิน

4-3(1)
tamachan-17

หลังจากทานอาหารอิ่มแล้ว ถ้าใครยังมีแรงเหลือที่ท่ามาจัน เขาก็มีจักรยานให้ยืมปั่นหรือจะเลือกนั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมชมวิวริมน้ำจันทบูร ปล่อยให้เวลาไหลผ่านไปช้า ๆ ก็เป็นอะไรเข้าท่าไม่เบา

รู้อย่างนี้แล้ว ถ้ามาจันท์ครั้งหน้าก็อย่าลืมมาสัมผัสกับความงดงามของชุมชนริมน้ำจันทบูรที่ท่ามาจันก็แล้วกันนะ!

tamachan-21
tamachan-6
tamachan

จำนวนห้องพัก 26 ห้อง
ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท

CONTACT

248 ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี

0 3931 1977, 09 8968 6111

www.tamajunhotel.com

ท่ามาจัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ท่ามาจัน” ในความเรียบง่าย มีเสน่ห์ซ่อนอยู่เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook