คนรักสัตว์ไม่ไปไม่ได้! Pet Expo Thailand 2018 จัดหนัก ยกมาทั้งจักรวาลสัตว์เลี้ยง

คนรักสัตว์ไม่ไปไม่ได้! Pet Expo Thailand 2018 จัดหนัก ยกมาทั้งจักรวาลสัตว์เลี้ยง

คนรักสัตว์ไม่ไปไม่ได้! Pet Expo Thailand 2018 จัดหนัก ยกมาทั้งจักรวาลสัตว์เลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มหกรรมสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงเวียนมาให้บรรดาทาสแมว คนรักหมา และผู้มีหัวใจรักสัตว์อีกหลายชนิด ได้เติมเต็มความต้องการกันแบบเต็มที่ เพราะงาน Pet Expo Thailand 2018 ปีนี้มีบูธเด็ดๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงจากแบรนด์ชั้นนำให้เลือกช้อปกว่า 250 บูธ!

     ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ ขนมขบเคี้ยว เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ อุปกรณ์สำหรับพัฒนาทักษะ ฯลฯ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ อีกเพียบ จากทั้งร้านค้า โรงแรมและที่พักที่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลินิก และโรงพยาบาลสัตว์ต่างๆ

     นอกจากรายการหลักอย่างการช้อปหนักมากเพื่อน้องหมาน้องแมวแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกภายในงาน อาทิ RABBIT, CAVY and PRAIRIE DOG LAND ชมความน่ารักของกระต่ายสายพันธุ์ต่างๆ อย่างกระต่ายหน้ากลม ตัวหน้า สายพันธุ์ใหม่ล่าสุดที่ชื่อ  Czech Frosty สมทบด้วยชินชิล่า หนูเควี่ แพรี่ด็อก และร่วมลุ้นไปกับการประกวดกระต่ายและหนูเควี่สายพันธุ์มาตรฐานระดับนานาชาติ

     ส่วนคนรักสัตว์พิเศษ หรือ Exotic Pet ก็ยิ่งห้ามพลาด เพราะปีนี้มีสัตว์แปลกๆ มาโชว์มากมาย ทั้ง งู Black Head Python, งู Woma Python, คาปิบาร่า, แมงป่องเรืองแสง, ไก่ซิลกี้, เต่ายักษ์ซูกาต้า, นกแก้วอิเล็กตัส จิ้งจอกทะเลทราย, เบี๊ยดดราก้อน, Yellow Monitor, Red Eye Tree frog พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญของสัตว์แต่ละประเภท ที่มาให้ความรู้ควบคู่ไปด้วย และสำหรับคนรักงูก็เตรียมเข้าร่วมชมการประกวดงูสี ครั้งที่ 2 Thailand Colubrids Contest 2018 รวมถึงการประกวดงูใหญ่ ในงานนี้เอาไว้ได้เลย 

     นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Pet Village เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสสัตว์เลี้ยงในฟาร์มนานาชนิด เช่น แพะ ลามา แร็คคูน เมียร์แคท ลาแคระ หมูแคระ แกะโฟร์ฮอร์น นกซันคอร์นัวร์ นกแก้วมาร์คอร์ ฯลฯ ทั้งยังมีโซนนกให้คุณได้ชมความสวยงามของนกนานาพันธุ์ พร้อมตื่นตะลึงไปกับการประกวดนกฟินซ์ 7 สี ที่สวยงามอลังการสุดๆ

     แต่คนที่ฟินที่สุดเห็นจะเป็นคนรักสุนัข เพราะงานนี้จะมีการบันทึกสถิติ DOG CLUB RECORD @ PET EXPO THAILAND SEASON IV โดยชาว Dog Club กว่า 10 คลับ จะมาร่วมสร้างสถิติรวบรวมสุนัขสายพันธุ์เดียวกันมากที่สุดไว้ในงานนี้ พร้อมด้วยการแข่งขันสำหรับสุนัขและกิจกรรมบนเวที อาทิ การแข่งขัน Dog Agility ชิงรางวัลมากมาย หรือใครอยากปรึกษาปัญหาสัตว์เลี้ยง ขอเชิญที่ DOG & CAT HEALTH CARE by ROYAL CANIN ที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องโภชนาการสัตว์เลี้ยงและหาบ้านให้น้องแมว

     ครบครันทุกความสุขและความสนุกระหว่างคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักขนาดนี้ ห้ามพลาด เจอกันที่งาน Pet Expo Thailand 2018 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561 นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook