ที่พักสวย ในเมืองระนอง ต้องที่ “บ้านชิโน”

ที่พักสวย ในเมืองระนอง ต้องที่ “บ้านชิโน”

ที่พักสวย ในเมืองระนอง ต้องที่ “บ้านชิโน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวเมืองระนองและไม่รู้จะพักไหนกัน แอดมีที่พักมานำเสนอ “บ้านชิโน” ที่พักสวยๆ สะอาด แถมใกล้ตลาดอีกด้วย

วันนี้เรามีข้อมูลจากเว็บท่องเที่ยวอย่าง "พาไป" ที่จะมาพูดถึงที่พักในตัวเมืองระนอง ซึ่งจะมีให้เลือกมากมายหลายที่ ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาพักที่ “บ้านชิโน (Sino Mansion)” ใกล้กับตลาดเทศบาลระนอง เข้าซอยมานิดนึงก็จะเจอกับตึกสีขาวตั้งเด่นสง่า

บอกเลยว่าถูกใจตั้งแต่แรกพบ ภายนอกดูสะอาดมากกกกก มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย สวยงามแม้ในยามค่ำคืน แค่เห็นก็ถูกใจตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าไปเลย

21-3
22-3
23-4

เข้ามาด้านในก็จะเจอกับโซนรับรองของที่นี่ ก็จะมีเก้าอี้ไม้ ไว้สำหรับนั่งคอยตามมุมต่างๆ ใครที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ ในส่วนนี้ก็มีมุมสวยๆ ไว้สำหรับถ่ายภาพกันด้วยน้า การตกแต่งของที่นี่จะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูแบบสมัยก่อน ทั้งกาน้ำชา วิทยุเก่า ทำให้นึกถึงของใช้เก่าๆ ที่อยู่ที่บ้านกันเลย

11-6
16-5
19-3

มาต่อที่โซนห้องอาหาร ที่ “บ้านชิโน” ตอนเช้าก็จะมีพวกข้าวต้ม โจ้ก ชา กาแฟ โอวัลติน ขนมปัง ไว้คอยบริการรองท้องในยามเช้าสำหรับผู้ที่เข้ามาพัก

13-6
14-5
15-5

ชมบรรยากาศในส่วนของร็อบบี้ กับ ห้องอาหาร กันแล้ว ก็เตรียมตัวขึ้นไปยังห้องพักกัน แต่ก่อนจะขึ้นไป หากใครต้องการดูรายละเอียดการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง ที่นี่ก็มีการตั้งโบชัวร์ไว้ให้ สามารถหยิบไปอ่านบนห้องพัก เพื่อวางแผนเที่ยวกันได้

12-6

พร้อมละ ไปเดินสำรวจกันเลย … บรรยากาศรอบๆ ภายใน “บ้านชิโน” มองไปด้านไหนก็จะพบกับสีขาวของที่นี่ สีขาวดูสะอาดตา ตัดกับประตูสีเขียวของห้องพักต่างๆ ที่พักของที่นี่มีทั้งหมด 3 ชั้น ไม่มีลิฟท์นะคร๊าบ มีห้องให้เลือกทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 1,000 บาท ครับ มี wifi ฟรีให้ใช้ตลอด ไม่ต้องกลัวเหงา

25-4
9-11

มาดูในส่วนของห้องพักกันต่อ เราเลือกนอนแบบเตียงเดี่ยว ก็มาคนเดียวนิ จะนอนเตียงคู่ทำไม ฮ่าๆ … ที่นอนกว้าง เตียงนุ่ม นอนสบายเลย

31-4

 

ในส่วนของด้านหน้า “บ้านชิโน” ก็จะมีวินรถสองแถวไม้ สัญลักษณ์ของเมืองระนอง ไว้สำหรับขึ้นไปนั่งรถเที่ยวชมเมืองตามสถานที่ของจังหวัดระนอง อยากไปเที่ยวที่ไหนกัน ถามคนขับกันเลย เดี๋ยวพี่เค้าพาไปให้ถึงที่ครับ

2-11
3-10

ในส่วนด้านหลังของที่นี่ ก็จะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ กับดอกหญ้า ใครที่ชอบถ่ายรูป ลองมาถ่ายคู่กับดอกหญ้ากันได้นะครับ

4-11
5-11

ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งแบบสไตล์ชิโน ถ้าได้มีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดระนอง และยังคิดไม่ออกว่าจะไปพักไหนกัน ลองเก็บ “บ้านชิโน”ไว้เป็นตัวเลือกในการพักผ่อนของคุณกันนะคร๊าบ ที่พักนี้ ใกล้ตลาด ใกล้แหล่งของกินด้วย แค่เดินออกไปนิดเดียวเอง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ที่พักสวย ในเมืองระนอง ต้องที่ “บ้านชิโน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook