7 ทริคจัดกระเป๋าเดินทางแบบแพ็คไลท์ เที่ยวสนุก ลุกนั่งสบาย

7 ทริคจัดกระเป๋าเดินทางแบบแพ็คไลท์ เที่ยวสนุก ลุกนั่งสบาย

7 ทริคจัดกระเป๋าเดินทางแบบแพ็คไลท์ เที่ยวสนุก ลุกนั่งสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       เคยสังเกตไหมว่า ทำไมเพื่อนบางคนที่ไปเที่ยวทริปเดียวกัน ถึงลากกระเป๋าเดินทางมาแค่ใบเดียว ไม่พะรุงพะรังเหมือนกับเรา ทำยังไงถึงจะแพ็กของแบบเทพๆ อย่างนั้นได้บ้าง จะได้ดูเป็นนักเดินทางสุดชิค สะพายแค่เป้กับกล้องถ่ายรูปตัวเดียว แล้วเดินตัวปลิวตลอดทาง

       เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางให้มีน้ำหนักเบาสไตล์ Pack Light ไม่ยากจนเกินไป ศาสตร์แห่งการจัดเสื้อผ้าและข้าวของให้ประหยัดเนื้อที่มีอยู่จริง! แค่ลองทำตามทริคง่ายๆ ทั้ง 7 ประการต่อไปนี้

  1. จัดเสื้อผ้าตามวัน แมทช์ชุดไว้ในใจล่วงหน้าเลยว่า วันไหนจะใส่เสื้อตัวนี้เข้ากับกางเกงสีอะไร จะได้เอาเสื้อผ้าไปแบบพอดี ไม่ขาดและไม่เกิน แนะนำว่าแมทช์ชุดเสร็จปุ๊บ ให้ม้วนเสื้อผ้าทุกชิ้นเรียงใส่ถุงซิปล็อค แล้วเขียนไว้เลยว่า Day 1, Day 2,… ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า และประหยัดเวลาคิดเรื่องแต่งตัวในแต่ละเช้าไปได้เยอะ เอาแต่ละนาทีที่คิดว่าจะใส่ชุดอะไร ไปใช้กับการท่องเที่ยวเพิ่มได้อีกหลายที่เลยล่ะ

 

  1. จับเข็มขัดยัดใส่คอเสื้อ เมื่อต้องพับเสื้อที่มีปกอย่างเสื้อเชิ้ต ให้เอาเข็มขัดมาม้วนแล้วใส่ลงไปตรงช่องว่างของคอปก จะได้มีพื้นที่เก็บเข็มขัดไปในตัว และปกเสื้อก็อยู่ทรงจนกว่าจะถึงที่หมาย

 

  1. กลับด้านในไปไว้ด้านนอก บางทริปที่จำเป็นต้องพกเสื้อสูทไป ก่อนจะพับสูทให้กลับเอาด้านในออกมาข้างนอก จะได้เป็นการถนอมเนื้อผ้าของสูท และช่วยให้ฝุ่นผงต่างๆ ไม่ติดตามเนื้อผ้าด้านนอกอีกด้วย

 

  1. ใช้หมวกอาบน้ำให้คุ้ม นำหมวกอาบน้ำที่ไม่ใช้แล้ว มาหุ้มรองเท้าแทนการวิ่งวุ่นหาถุงพลาสติกหรือถุงผ้ามาใส่ ใช้งานง่าย และหมดปัญหาเรื่องสกปรกเลอะเทอะอีกต่างหาก จากนั้นก็เอาถุงเท้าม้วนเก็บไว้ในรองเท้าได้หลายคู่ ประหยัดพื้นที่แบบสองเด้ง ไม่ต้องเสียเวลาหาอีกต่างหาก
  1. เก็บต่างหูในกล่องยา หาง่ายขึ้นเยอะ รวบรวมเครื่องประดับกระจุกกระจิกต่างๆ มาไว้ในกล่องยา ทั้งหาง่าย ลดปัญหาการสูญหาย และไม่เกิดรอยขีดข่วนทั้งต่อตัวเครื่องประดับเอง และต่อเสื้อผ้าชิ้นอื่นในกระเป๋า

 

  1. แบ่งแชมพูใส่ขวดจิ๋ว หิ้วสบาย ไม่ว่าจะเป็นสบู่เหลว ยาสระผม คอนดิชันเนอร์ ครีมบำรุงผิวฯลฯ ให้แบ่งใส่ขวดพลาสติกไซส์เล็กให้หมด กะปริมาณให้เพียงพอต่อจำนวนวันเดินทาง จะได้ไม่ต้องแบกน้ำหนักของเหลวโดยใช่เหตุ และเพื่อป้องกันการหกเลอะเทอะ ให้นำพลาสติกสำหรับ wrap มาปิดที่ปากขวด ก่อนจะหมุนปิดขวดตามธรรมดา ต่อให้กระเป๋าจะถูกเหวี่ยงหรือกระแทกแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่แชมพูจะเล็ดรอดออกมาจากขวดแน่นอน

 

  1. เลือกขนาดกระเป๋าเดินทางให้เหมาะสม การประหยัดเนื้อที่และพลังงานในการถือกระเป๋าที่ดีที่สุด ก็คือ เลือกขนาดกระเป๋าขนาดกะทัดรัด แต่มีพื้นที่มากพอสำหรับการเก็บข้าวของต่างๆ ถึงคุณจะแพ็คได้ไลท์แค่ไหน แต่อย่าลืมเผื่อพื้นที่ในการซื้อของฝากในแต่ละทริปติดไม้ติดมือกลับมาด้วย กระเป๋าเดินทางที่ขยายขนาดได้จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุด

 

     และถ้าคุณยังไม่มีกระเป๋าเดินทางในดวงใจ เราขอแนะนำ American Tourister รุ่น Curio ที่เหมาะกับการเดินทางทุกทริป ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย จุของได้เยอะ น้ำหนักเบา มีระบบล็อคเพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินในกระเป๋า ทนทาน และมาพร้อมระบบล้อคู่ ลากง่าย ไม่มีสะดุด รับประกันนานถึง 3 ปี

     ที่สำคัญคือ สีสันที่ทั้งน่ารักและโดดเด่น มีให้เลือกทั้งสี Golden Yellow, Spicy Peach และ Denim Blue เรียกได้ว่า สีสันโดดเด้งตั้งแต่โผล่พ้นสายพานกันเลยทีเดียว ไม่มีใครหยิบผิดแน่นอน

 

       American Tourister รุ่น Curio วางขายแล้วที่จุดขาย American Tourister ทุกสาขา และ ซื้อออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/pjHeGU สุดพิเศษ Promotion ลด 20% ได้ที่ American Tourister ทั้วประเทศ ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ 02-761-9999  

#AmericanTouristerTH #BringBackMore #Curio

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook