KLOOK เฟ้นหากูรูท่องโลกเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี ฟรี 30 วัน!

KLOOK เฟ้นหากูรูท่องโลกเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี ฟรี 30 วัน!

KLOOK เฟ้นหากูรูท่องโลกเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี ฟรี  30 วัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ลองคิดดูสิว่ามันจะดีเเค่ไหน หากคุณสามารถใส่ชุดกิโมโนเดินเล่นทั่วกรุงเกียวโตในช่วงเทศกาลชมดอกซากุระบาน ลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นระดับมิชลินสตาร์ที่โตเกียวโดยไม่ต้องต่อคิว หรือ ได้ไปเล่นหิมะที่สกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดและอยู่ใกล้กรุงโซลที่สุดอย่างจีซานสกีรีสอร์ท ขอบอกเลยว่าทั้งหมดที่ว่ามานี้ จะไม่ไกลเกินเอื้อมของคุณอีกต่อไป เพราะ KLOOK กำลังเฟ้นหา “กูรูท่องโลก” เพื่อมาเที่ยวให้เรา โดยผู้ชนะจะได้รับทริปไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือ เกาหลี ฟรี! เป็นเวลาถึง 30 วัน สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ แคมเปญ กูรูท่องโลก และทำตามกติกาการร่วมสนุก เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถลุ้นทริปท่องเที่ยวสไตล์กูรูท่องโลกกับ KLOOK ได้แล้ว! ที่สำคัญ อย่าลืมเเชร์ลิงก์ให้เพื่อน ๆ ของคุณเข้ามากดไลค์ กดเเชร์วีดีโอกันเยอะ ๆ ด้วยนะ กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ รอช้าไม่ได้เเล้ว สมัครเลย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2561 นี้เท่านั้น!

 


     มาทำความรู้จัก KLOOK ให้มากยิ่งขึ้นกันเถอะ KLOOK คือแพล็ตฟอร์มสำหรับการค้นหาและจองสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรม โปรแกรมทัวร์ การเดินทาง อุปกรณ์ WiFi และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งมีให้คุณเลือกมากกว่า 35,000 รายการ โดยคุณสามารถจัดทริปและเข้าไปจองบัตรและตั๋วต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน KLOOK บนมือถือทั้งระบบ IOS และ แอนดรอยด์ เพียงเท่านี้ทุกทริปก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

     นอกจากบริการสุดพิเศษนี้แล้ว เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน KLOOK ยังมีฟังก์ชั่นดีๆ เพื่อให้ทุกการจองของคุณสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบยืนยันการจองทันที ซึ่งจะทำให้คุณได้รับอีเมลยืนยันและเวาเชอร์ทันทีหลังจากทำการจอง นั่นก็หมายความว่า แม้คุณยืนอยู่หน้าทางเข้าของสวนสนุก Universal Studios Japan โดยที่ไม่มีบัตรเข้าชม คุณก็สามารถหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและกดจองบัตรเข้าสวนสนุกผ่าน KLOOK และรอรับบัตรได้เลยภายใน 1 นาที จากนั้นก็แค่นำ QR Code ที่ได้จากการจองไปเเสดงที่บริเวณทางเข้า คุณก็สามารถเข้าไปสนุกได้เลยโดยไม่ต้องไปเข้าแถวซื้อบัตรให้เสียเวลา

     รู้อย่างนี้เเล้ว จะรออะไรอีกล่ะ มาวางแผนท่องโลกอย่างสะดวกสบายในราคาสุดคุ้มไปกับ KLOOK กันเลย!

 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่  http://bit.ly/2EP4ia2 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook