“แนะนำจุดถ่ายภาพสุดเลิศที่ Tokyo DisneySea ไม่ไปไม่ได้แล้ว!”

“แนะนำจุดถ่ายภาพสุดเลิศที่ Tokyo DisneySea ไม่ไปไม่ได้แล้ว!”

“แนะนำจุดถ่ายภาพสุดเลิศที่ Tokyo DisneySea ไม่ไปไม่ได้แล้ว!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ถ้าพูดถึงTokyo Disney Resortทุกคนคงจะนึกถึงวันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวสินะคะ แต่จริงๆแล้วทั้งคู่รักและกลุ่มเพื่อนมากันเยอะแยะมากมายเลยล่ะค่ะ

ในTokyo Disney Resortแห่งนี้ มีสวนสนุกหนึ่งที่มีเพียงแห่งเดียวในโลกด้วย เป็นDisneyที่มีธีมเป็นทะเล หรือก็คือ “Tokyo DisneySea”นั่นเองค่ะ!

Tokyo DisneySeaประกอบไปด้วย 7 โซนด้วยกัน คือ Mediterranean Harbor, American Waterfront, Port Discovery, Lost River Delta, Arabian Coast, Mermaid Lagoon และMysterious Island ค่ะซึ่งแต่ละโซนก็จะมีเครื่องเล่นและมุมถ่ายภาพแตกต่างกันไปมาดูกันเลยค่ะ

ในครั้งนี้ ผู้ที่จะมาแนะนำจุดถ่ายภาพน่าสนใจให้เพื่อนๆได้รู้จัก Tokyo DisneySeaก็คือ พี่นัตตี้ พี่ลิลลี่ และพี่มิ้นท์ค่ะ

ก่อนอื่นถ้าพูดถึงTokyo DisneySeaก็ต้องนึกถึงภูเขาไฟโพรมีธีอุสที่โซน Mysterious Island ใช่มั้ยล่ะคะ อย่าลืมถ่ายภาพจุดนี้กันก่อนล่ะ

ต่อจาก Mysterious Island ก็เป็น Mermaid Lagoon เป็นโลกแห่งท้องทะเลที่มีแอเรียลและเซบาสเตียนอาศัยอยู่เป็นที่ที่ถ่ายรูปออกมาได้น่ารักมากๆเลยค่ะภายในมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กและครอบครัวอยู่มากมายเลยค่ะ

ต่อมาเป็นโซนArabianCoastค่ะ!มาสัมผัสกับบรรยากาศโลกของอาราเบียและถ่ายรูปกับสิ่งของต่างๆในโซนนี้กันเอาล่ะ! ขี่คุณอูฐแล้วไปท่องโลกอาราเบียกันเถอะ

Lost River Delta เป็นโซนที่เราจะได้สัมผัสกลิ่นอายของเรื่องอินเดียน่าโจนส์ค่ะ และที่นี่เองก็มีเครื่องเล่นแอดเวนเจอร์มากมาย เช่น Raging Spirits

ต่อไปเป็นโซน American Waterfront ค่ะที่โซนนี้มีเครื่องเล่นยอดฮิตอย่างTower of Terror แต่จริงๆแล้วมีจุดถ่ายภาพเยอะแยะเลย

และก็ยังมีเครื่องเล่นที่ทุกคนจะต้องมา นั่นก็คือ Toy Story Maniaค่ะ หน้าของวู้ดดี้อันใหญ่ถือเป็นจุดเด่นของที่นี่เลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีขนมซาลาเปาลิตเติ้ลกรีนแมนด้วย! ทั้งตลกทั้งน่ารักเลยเนอะ

เรือ S.S Columbiaถือเป็นสัญลักษณ์อีกอย่างของ Tokyo DisneySea เลยล่ะค่ะ ด้านในมีจุดถ่ายภาพสุดโรแมนติก และนอกจากนี้จากบนดาดฟ้าของตัวเรือเราสามารถเห็นวิวของTokyo DisneySeaได้กว้างเลยล่ะ

ถ้าพูดถึงTokyoDisneySeaก็ต้องโซนนี้เลยค่ะ Mediterranean Harbor!!

วิวตอนกลางคืนนั้นทั้งโรแมนติก ทั้งดูเป็นผู้ใหญ่

มาลองมาล่องเรือเวเนเชียนกอนโดลาสุดโรแมนติกของTokyo DisneySeaกันค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่อิตาลีเลยล่ะ ระหว่างล่องเรือกอนโดล่าไปตามแม่น้ำ เราจะได้เห็นบ้านเรือนสวยงาม ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ โลกของ Tokyo DisneySeaมีอะไรให้เราได้สนุกสนานได้ตลอดทั้งวันเลยเนอะไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นจุดถ่ายภาพหรือขนมถ้าเพื่อนๆมีโอกาสมาเที่ยวญี่ปุ่นก็อย่าลืมมา Tokyo DisneySeaกันนะคะ!


[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “แนะนำจุดถ่ายภาพสุดเลิศที่ Tokyo DisneySea ไม่ไปไม่ได้แล้ว!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook