ชวนฟินขั้นสุดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ช่วงฤดูใบไม้ผลิ กับ 8 ความสนุกแบบ Non Stop

ชวนฟินขั้นสุดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ช่วงฤดูใบไม้ผลิ กับ 8 ความสนุกแบบ Non Stop

ชวนฟินขั้นสุดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ช่วงฤดูใบไม้ผลิ กับ 8 ความสนุกแบบ Non Stop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้นกับเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึง 20 มิถุนายน 2561 ซึ่งตรงกับเทศกาลหยุดยาวของไทยหลายต่อหลายงาน ไล่เรียงมาตั้งแต่วันสงกรานต์ วันแรงงาน วันฉัตรมงคล และฮอลิเดย์อื่นๆ อีกมากมาย จึงเหมาะแก่การวางแผนชีวิตเพื่อหยุดพักผ่อนยาวๆ เป็นที่สุด แล้วจะมีที่ไหนเหมาะเท่ากับ “ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” เพราะถือเป็นช่วงเวลาไฮไลท์ที่ใครก็อยากจะไปเช็คอินที่นี่ในเวลานี้ ไม่ใช่แค่บรรยากาศของสวนสนุกจะดูครึกครื้นขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีตัวการ์ตูนอีกหลายร้อยชีวิตออกมาโลดแล่นในโลกของความจริง ให้ได้สัมผัสมือและกอดคอร้องเพลงไปด้วยกันแบบใกล้ชิด

     และนี่คือ 8 ความสนุกห้ามพลาดในเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

  1. ชมการแสดงที่มีเฉพาะฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น Disney Friends Springtime Processional

     ในช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ พอได้เวลาแดดร่มลมตกหน่อยๆ ตัวการ์ตูนดิสนีย์กว่า 30 ชีวิต จะพร้อมใจกันออกมาเดินทักทายในขบวนพาเหรดที่ประดับดอกไม้สีสันสดใส ไล่เรียงมาตั้งแต่มิคกี้ มินนี่ กูฟฟี่ เดซี่ โดนัลด์ จนถึงตัวการ์ตูนใหม่ๆ อย่างดัฟฟี่ และสเตลล่า ลู ที่สำคัญยังจะมีตัวการ์ตูนหายากที่ถูกระบุว่าเป็น Rare Item เริ่มต้นที่นิคกับจูดี้ในซูโทเปีย อลิซกับกระต่ายขาว แมวมารี คนแคระทั้งเจ็ด และเสือน้อยน่ารักทิกเกอร์กับพิกเล็ต

  1. ร่วมปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์ประจำฤดูกาลกับการแสดงโชว์แสง สี เสียง ใหม่ล่าสุด

     ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ตกหลุมรักในเสน่ห์ของตัวการ์ตูนมิคกี้และมินนี่ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการแสดง We Love Mickey! ที่จะจัดขึ้นทุกคืนบนถนนหลักของดิสนีย์ เพื่อฉายภาพช่วงเวลาสำคัญของมิคกี้ ที่เริ่มต้นตั้งแต่ลายเส้นแบบคลาสสิก ก่อนจะถูกแต่งแต้มเติมสีสันจนกลายเป็นมิคกี้ที่ร่าเริงโดดเด่นด้วยสีแดงแบบทุกวันนี้ คอยจับดูเซอร์ไพรส์ไว้ให้ดี มิกกี้จะปรากฏตัวในชุดพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

  1. ถ่ายภาพกับผองเพื่อนดิสนีย์สุดโปรด

     เฉพาะช่วงเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น ที่ฮ่องกงดิสนียแลนด์จะฉุดดึงตัวการ์ตูนจากจอทีวีให้ออกมาโลดแล่นอยู่บนท้องถนนของดิสนีย์มากกว่า 100 ชีวิต เพื่อให้คุณได้จับมือและร่วมถ่ายรูป

  1. ตะลุยหาไข่อีสเตอร์

     เพื่อสร้างความสนุกที่พิเศษขึ้นกว่าเดิม ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้จัดเทศกาลหาไข่ขึ้น ด้วยการวางไข่อีสเตอร์ขนาดใหญ่กว่า 100 ฟอง ที่มีลวดลายตัวการ์ตูนจากภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องไว้ทั่วสวนสนุก ให้คุณได้เล่นแรลลี่ตามหาให้ครบแล้วถ่ายภาพกลับไปเป็นความทรงจำ ที่ต่อให้มาอีกกี่ครั้งก็จะไม่เจออะไรแบบนี้ ที่สำคัญช่วงนี้ยังเสิร์ฟอาหารเมนูพิเศษ พร้อมกับของน่ารักที่ออกแบบมาเฉพาะช่วงใบไม้ผลิให้ซื้อกลับไปเป็นที่ระลึก


  1. ทำความรู้จักกับผองเพื่อนดิสนีย์หน้าใหม่

     ครั้งนี้จะมีตัวการ์ตูนใหม่อย่างโมอาน่า ซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลชื่อแบล๊คแพนเธอร์ รวมถึงกรูทมารอต้อนรับนักท่องเที่ยว พร้อมด้วยลีลาที่พิเศษไม่ซ้ำใคร ทั้งท่าปล่อยพลัง ไปจนถึงท่าทางออดอ้อนของเจ้ากรูทที่มองแล้วก็ชวนหลงเสน่ห์ทุกที

 

  1. เที่ยวสวนดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ Royal Princess Garden

     ออกเดินทางไปกับความสวยงามของ Royal Princess Garden  สวนสวยของเจ้าหญิงที่เด็กทุกคนจะตกหลุมรัก เพราะที่นี่มีเซอร์ไพรส์จากเจ้าหญิงจากการ์ตูนของดิสนีย์ ที่จะออกมาปรากฏกายทักทายทุกคนด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับมาเปลี่ยนฝันของเด็กผู้หญิงทุกคนให้เป็นจริงที่ Bibbidi Bobbidi Botique เพราะนี่คือร้านเสริมสวยแห่งเดียวในโลก ที่สามารถเปลี่ยนเด็กๆ ให้กลายเป็นตัวละครที่เขารักได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด


  1. สักครั้งในชีวิตกับการพักในโรงแรมของดิสนีย์

     แล้วเพื่อนๆจะได้เห็นว่าโลกของดิสนีย์นั้นพิเศษจริงๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ โรงแรมของดิสนีย์จะมีของที่ระลึกฝากให้เอากลับบ้านไปนอนคิดถึงกัน ที่สำคัญแขกที่เข้าพักจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่การได้ใกล้ชิดกับผองเพื่อนดิสนีย์ และเด็กๆ จะได้ใช้เวลาบนโต๊ะอาหารอย่างสนุกสนานร่วมกับตัวละครที่เขารัก รวมถึงได้รับบัตรผ่านพิเศษเพื่อไปสนุกกับเครื่องเล่น แถมยังการันตีว่าไม่ต้องเดินทางไกล หรือใช้เวลาแข่งกับใคร เพราะที่นี่ใกล้ดิสนีย์แลนด์แค่นิดเดียว

 

  1. พิเศษขนาดนี้ จองเลย! ยิ่งเร็วยิ่งคุ้มกับสิทธิพิเศษมากมาย

     การวางแผนที่ดีจะทำให้คุณเที่ยวได้สนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้น ตอนนี้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย เพียงจองโรงแรมทั้ง 3 แห่งในเครือของดิสนีย์ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็น Disney Explorers Lodge, Hong Kong Disneyland Hotel และ Disney’s Hollywood Hotel รับส่วนลด 15% ทันที

     ถ้าพร้อมแล้วก็ออกเดินทางไปด้วยกันเลย!


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook