รวมปฏิทินการจัดงาน Full Moon Party @ เกาะพะงัน ตลอดปี 2018

รวมปฏิทินการจัดงาน Full Moon Party @ เกาะพะงัน ตลอดปี 2018

รวมปฏิทินการจัดงาน Full Moon Party @ เกาะพะงัน ตลอดปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในปาร์ตี้ริมชายหาดที่สนุกที่สุด และมีชื่อเสียงไปทั่วโลกนั่นก็คือ Full Moon Party ที่เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจมาสนุกสนานกันอย่างพร้อมหน้าโดยไม่ต้องนัดหมาย

แต่ก่อนที่จะไปปาร์ตี้กัน มากางปฏิทินดูกันก่อนว่าปีนี้จะจัดขึ้นวันไหนบ้าง จะได้วางแผนการเดินทาง จองที่พัก และลางานเจ้านายกันได้ล่วงหน้า

1.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนมกราคม

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

เปิดประเดิมเดือนแรกของปี มีด้วยกัน 2 วัน คือ วันอังคารที่ 2 ซึ่งยังอยู่ในช่วงของวันหยุดยาว แดนซ์และดริงค์กันได้สบายใจ และอีกทีก็วันพุธที่ 31 มกราคม 2018 สิ้นเดือน แต่วันนี้อาจจะต้องวางแผนกันให้ดีหน่อย เพราะเป็นในช่วงกลางสัปดาห์

2.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนมีนาคม

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

เดือนกุมภาพักหายใจกันไปก่อน เตรียมชุด เตรียมสเตปแดนซ์สวยๆ เท่ๆ ไว้รอท่า เพราะเดือนมีนาคมมีให้เลือกสองช่วง คือ วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2018 ก็ลางานกันไปยาวๆ บวกเสาร์-อาทิตย์ หรือจะมาเฉิดฉายกันวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2018  เต้นกันให้กระจาย พอวันอาทิตย์ก็ตื่นสายๆ แล้วค่อยเดินทางกลับมาทำงานต่อก็พอไหวนะ

3.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนเมษายน

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

มาถึงเดือนร้อนที่สุดอย่างเมษายน บางคนอาจจะยังฉลองช่วงสงกรานต์ไม่หนำใจ ก็สามารถมาสนุกกันต่อได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2018 แต่อาจจะต้องลาพักร้อนวันจันทร์ต่ออีกสักวันนึง จะได้ไม่เหนื่อยจนเกินไป แล้วค่อยกลับมาสู้งานกันใหม่

4.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนพฤษภาคม

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

ต่อที่เดือนพฤษภาคม ที่อากาศก็ยังคงร้อนอยู่ แต่อาจจะร้อนสู้สเตปแดนซ์จนไฟแลบของปาร์ตี้เลิฟเวอร์ไม่ได้ ซึ่งก็ต้องลองไปท้าพิสูจน์กันดูในวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2018 อันนี้อาจจะลาเจ้านายนานนิดนึง แต่ถ้ามีพักร้อนเหลือเฟือก็จัดไปเลยยาวๆ ถึงวันอาทิตย์ สนุกให้เต็มที่

5.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนมิถุนายน

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

เริ่มกันที่ครึ่งปีหลัง ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2018 ก็จะมีฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) ริมชายหาดให้ได้สนุกกันอีกครั้ง แต่เหมือนเดิมเลยคือ ต้องวางแผนกันให้ดี เพราะนอกจากจะตรงกับกลางสัปดาห์แล้ว ยังเป็นช่วงสิ้นเดือนที่เหมือนจะสิ้นใจ เตรียมวันลาและเงินให้พร้อม แล้วไปกันเลย

6.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนกรกฎาคม

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

เดือนกรกฎาคม Let's have fun กันให้สุดเหวี่ยง เพราะวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2018 เป็นวันหยุดเพราะตรงกับวันอาสาฬหบูชา และวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2018 ยังเป็นวันหยุดชดเชยอีกด้วย แถมฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนนี้ก็ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2018 ลงล็อกเหมาะเจาะแบบนี้ก็ไม่ต้องวอรี่แล้ว จัดกระเป๋าแล้วลุยเกาะพะงันกันให้เต็มคราบ

7.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนสิงหาคม

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

เดือนสิงหาคม เสาร์-อาทิตย์สุดท้ายของเดือนหากไม่มีโปรแกรมไปไหน ก็วางแผนไปมันส์กันได้เพราะฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2018 ไม่ติดอะไรก็จัดไปอย่าให้เสีย

8.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนกันยายน

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

ย่างเข้าสู่เดือนที่เก้าของปี หากไม่เคยทำอะไรสนุกๆ ปาร์ตี้ริมชายหาดในงานฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) ท่ามกลางนักท่องเที่ยวต่างชาติแซ่บๆ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ จิ้มวันลาพักร้อนกันได้ในวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2018

9.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนตุลาคม

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

เดือนตุลาคมระดมเพื่อนฝูงมารับลมทะเลกับงานฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) พร้อมกับแดนซ์กันจนถึงรุ่งสางกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2018 แต่คงต้องวางแผนล่วงหน้านิดนึงเพราะอาจจะต้องใช้วันลาอย่างน้อยสองวัน เจ้านายจะได้ไม่มองค้อนนะจ๊ะ

10.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนพฤศจิกายน

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

ใกล้จะสิ้นปีที่ตรงกับหน้าหนาว แต่ทะเลที่พะงันยังร้อนเป็นไฟ รอให้ไปปลดปล่อยพลังกันให้สนุก จูงมือแฟน เกี่ยวแขนเพื่อน หรือจะไปคนเดียวก็เปรี้ยวได้ ฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) พร้อมเสียงเพลงตื๊ดๆ รอคุณอยู่ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2018

11.ปฏิทินฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) เดือนธันวาคม

ปฏิทิน Full Moon Party 2018

ส่งท้ายปีกันให้มันส์หลุดโลก เดือนธันวาคมนี้ ฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) มีให้เลือกถึง 3 แมตช์ สะดวกวันไหนก็ไปวันนั้น อุ่นเครื่องกันก่อนในวันเสาร์ที่ 22 จากนั้นคืนวันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2018 ซึ่งตรงกับคริสต์มาสก็มาเฮฮากันต่อได้ และร่วมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันได้อีกทีในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2018 ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด!!!

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมปฏิทินการจัดงาน Full Moon Party @ เกาะพะงัน ตลอดปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook