รีวิว Teddy’s Bigger Burgers แฮมเบอร์เกอร์ที่เค้าเล่าลือว่าดีที่สุดในฮาวาย และได้ 4.5 ดาวบน TripAdvisor!!! อร่อยจิงม้ายมาดูกันค่า! by ChingCanCook

รีวิว Teddy’s Bigger Burgers แฮมเบอร์เกอร์ที่เค้าเล่าลือว่าดีที่สุดในฮาวาย และได้ 4.5 ดาวบน TripAdvisor!!! อร่อยจิงม้ายมาดูกันค่า! by ChingCanCook

รีวิว Teddy’s Bigger Burgers แฮมเบอร์เกอร์ที่เค้าเล่าลือว่าดีที่สุดในฮาวาย และได้ 4.5 ดาวบน TripAdvisor!!! อร่อยจิงม้ายมาดูกันค่า! by ChingCanCook
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DSC06632_resize

คอ แฮมเบอร์เกอร์ ทั้งหลาย ก้าวเท้าเข้ามาค่ะ วันนี้ชิ้ง #ChingCanCook จะพาไปลิ้มลองแฮมเบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกันแท้ๆอย่าง Teddy’s Bigger Burgers!  ซึ่งเค้าบอกว่าได้รับการโหวตให้เป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในฮาวาย (HAWAII's BEST BURGER) แถมได้รับการโหวตถึง 4.5 ดาวบนเว็ปไซด์ TripAdvisor ด้วยนะก๊ะ แต่จะถูกปากคนไทยอย่างเรามั้ย ตามมาพิสูจน์กันค่ะ ^___<

 

เนื่องจากร้านจริงยังไม่เปิด เลยไม่ได้ไปที่ร้านค่ะ (ก็แน่หล่ะสิ! 555) พอดีเค้ามาออกบู้ธที่งาน Art Box Bangkok ตรง Airport Link มักกะสัน ค่ะ ชิ้งนี่ไปเอาวันสุดท้ายเลย (14/6/58) เกือบไม่ได้กินซะแร้น!

 DSC06746_resize

DSC06625_resize

สมกับชื่องาน Art Box จีจี ร้านรวงต่างๆเลยอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์แบบนี้ น่ารักดีเน๊าะ ที่สำคัญร้านนี้มีแอร์ด้วยค้าบ ^ ^ เอาหล่ะมาสั่งกันเลยดีก่า เมนูของทางร้านมีดังนี้จ้า

DSC06629_resize

ไม่รอช้านะก๊ะ รีบสั่ง Monster Double Burger และ Teddy’s Original ทันที เพราะเป็นเมนูฮ็อตฮิตของร้าน โดยที่เพื่อนๆสามารถเลือกแบบเป็นเซ็ต เพิ่มโค้ก/สไปรท์ และของทอดอีก 1 อย่างก็ได้ หรือจะสั่งเฉพาะเบอร์เกอร์แล้วซื้อเครื่องดื่มเพิ่มเอง ก็ได้เช่นกันค่า นอกจากนี้ก็ยังสามารถเลือก Topping เพิ่มซอส ชีส ไข่ เบคอน เห็ดได้ตามหัวใจสั่งมาเลยจ่ะ พอดีไปกัน 2 คน จัดไปเบาๆแค่นี้ก่อน...หรา??? 555 ก็จะมีเบอร์เกอร์ 2 อย่างเพิ่ม topping เป็นชีสทั้งคู่ โค้ก 2 แก้วและ Cheezzee Fries ด้วยครัช พอดีแอบเห็นโต๊ะข้างๆแล้วน่าโดนมากๆเลยค่ะ อิอิ

 

ทันใดนั้นเองพนักงานที่ร้านก็ถามว่าเลือกความสุกของเนื้อระดับไหนดีครับ? ซอสอะไรดีเอ่ย? ไอ้เรารีบหันกลับไป! เอิบ...เราเลือกระดับความสุกของเนื้อได้ด้วยหราคะ? ว๊าย! เก๋นะยะ ไม่เคยได้ยินแบบนี้มาก่อนเบย ชุ้งชิ้งยิ้มหวานแล้วเลือก Medium Rare ไปค่ะ ส่วนซอสขอเป็น Special Sauce ก็แล้วกานนนนนนน ^ ^

2_resize

3_resize

ไปแอบสัมภาษณ์มาได้ความมาว่า ที่ Teddy’s Bigger Burger เค้าเน้นที่ตัวเนื้อแฮมเบอร์เกอร์มากๆ ทางร้านใช้เนื้อนำเข้าส่วนที่ชื่อว่า Chuck Roll 100% ซึ่งก็คือเนื้อส่วนคอและไหล่ที่เลาะกระดูกออกให้หมดแล้วม้วน+มัดให้แน่น เนื้อส่วนนี้เลยนุ่มมากๆ และที่บอกว่า 100% ก็เพราะว่าเป็นเนื้อวัวล้วนๆ ไม่ปรุงรส ไม่ใส่ไข่ ไม่ผสมหอมใหญ่สับใดๆทั้งสิ้น เพื่อให้สาวกเนื้อวัวได้ฟินกันถึงขีดสุด! ที่สำคัญย่างใหม่ทุกครั้ง! ไม่ได้ grill ทิ้งไว้นะจ๊ะ เนื้อเลยคงความฉ่ำ (juicy) ในทุกคำที่กัด!

 

โดยที่ลูกค้าอย่างเราสามารถ Tailor Made เบอร์เกอร์ได้เองน้า ว่าต้องการความสุกระดับไหน rare? Medium rare? Medium? Medium well? Well done? อยากใส่ผักอะไร ไม่ใส่ผักอะไร สั่งได้หมดครัช ที่เห็นๆมีผัก 3 อย่างค่ะ ผักกาดหอม มะเขือเทศ และหอมใหญ่ ซึ่งพนักงานเค้าจะบรรจงจัดเรียงอย่างปราณีตไว้ล่วงหน้า

6_resize

ส่วนซอสของทางร้านมีให้เลือก 4 อย่างค่ะ ดังสุดก็ Special Sauce ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของ Teddy’s นอกจากนี้ก็จะมี Pepper Sauce, เทริยากิซอส, และ Spicy Sauce ด้วยค่ะ

 

ไปทั้งที แน่นอนอ่ะว่าได้ชิมซอสทั้ง4มาแร้น ^ ^ เค้าว่า Special Sauce สเปเชียลสมชื่อนะ คือมันมี มายองเนสเป็นเบส แต่ก็มีรสเปรี้ยวนิดๆ เข้มข้นกลมกล่อมมั่กๆ ฉลาดที่ทำให้ซอสเป็นสีเหลืองๆส้มๆ มันทำให้ดูชีสๆน่ากินจุง แต่ไม่ได้ออกรสชีสนะฮะ แต่ลุคมันใช่! ส่วนคนที่ไปด้วยนอกจากจะชอบ Special Sauce แล้ว แกยังชอบ Teri Sauce (รสชาติเทริยากิซอสเลยค่ะ) กับ Spicy Sauce ด้วย ถือว่าเป็นซอสพริกที่เผ็ดที่สุดตั้งแต่เคยกินมา อยากให้ทางร้านคงรสชาตินี้ไว้นะคะ คนไม่ชอบเลี่ยนน่าจะชอบกันค่ะ ส่วน Pepper Sauce ประมาณเกรวี่ซอสเลย หอมพริกไทยดำฝุดๆ เค็มนิดๆ จิงๆน่าจะเข้ากับเนื้อได้ดีทีเดียว

 

พร้อมอ๊ะยัง? ถ้าพร้อมแล้วก็มายลโฉมเมนูที่สั่งไปได้เลยค่า เริ่มจาก...

DSC06702_resize

ซู้ดดดดด ดื่มโค้กล้างท้องรอเลยฮะ! 555 เอาหล่ะเสิร์ฟจีจีแล้วก็ด้าย

1_resize

2_resize

3_resize

สังเกตุง่ายๆ Monster Double Burger จะมีไม้จุกแดงกลัดไว้ค่ะ คงต้องเสียบไว้แหล่ะเพราะเบอร์เกอร์หนามากกกกกกกก ภาชนะและอุปกรณ์ต่างๆที่เห็นน่าจะสำหรับออกบู้ธนะคะ เวลาเสิร์ฟจิงที่ร้านน่าจะเป็นทางการกว่านี้ ปล. เพื่อนๆเห็นทะเลซอสนั่นไหม? กรีสสสสสสสสสสสสเน๊าะ!

4_resize

วิธีกิน แนะนำให้ห่อกระดาษแล้วกดให้แบนหน่อยค่ะ จะได้เข้าปากได้ง่ายขึ้น จากนั้นก็งั่มเบย! อย่าได้แคร์ อิอิ คือจิงๆทางร้านมีมีดกับส้อมให้นะคะ แต่กินแฮมเบอร์เกอร์ทั้งทีมันต้องใช้มือแบบนี้ถึงจะสะใจ! เดี๋ยวค่อยไปล้างมือเอาค่ะ ^___<

5_resize

เนื้อหอมมาก นุ่มมาก และอร่อยมาก น้ำตาจิไหล ยิ่งกินกับ Special Sauce แล้ว มันช่างเข้ากันอย่างกับกิ่งทองใบหยก สั่ง Medium ไปก็ได้ Medium มา โอ้ว! สวรรค์แท้หนอ ทำไมเจ้าอื่นไม่ให้ลูกค้าเลือกระดับความสุกแบบนี้บ้างนะ! ไอเดียดีอ่ะ ชอบ ๆ เหมือนกินขนมปังห่อไส้เสต็กพรีเมียมเลยค่ะ ส่วนตัวขนมปัง จะเป็นแป้งขนมปังมันฝรั่งที่ทางร้านอบเองทุกวันค่ะ นุ่มและหอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เนื้อขนมปังไม่แน่นนะคะ ไม่จุกดี

 

มาต่อด้วย Teddy’s Original Burger เพิ่ม ชีส กันบ้างค่ะ

DSC06686_resize

เทียบกับหน้าแล้ว เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่มั้ยก๊ะ?

DSC06681_resize

พอกดให้เบอร์เกอร์แบนแล้วซอสทะลักออกมา สะใจจีจีค่ะ อิอิ

DSC06687_resize

เบอร์เกอร์ชิ้นแรกแบบ Double แค่ชิมๆค่ะ ชิ้นนี้แหล่ะฟาด เอ้ย! กินหมดเบย ดูจากสีลิปสติกได้ 555 เนื้อเสต็กเป็นแบบเดียวกันค่ะ ที่ต่างกันก็แค่เหลือเนื้อเสต็กชิ้นเดียว นอกนั้นเหมือนกันเป๊ะ! ทีแรกดูว่าชิ้นใหญ่นะ! แต่สุดท้ายก็กินหมดค้าบบ ^ ^’ รู้สึกว่าถ้าเลือก Pepper Sauce ก็น่าจะเข้าเหมือนกันนะ อารมณ์เหมือนกิน Pepper Steak แน่ๆเลยค่ะ ไว้ไปลอง ๆ ^___<

 

นอกจากจะกินเบอร์เกอร์หมดทั้งชิ้น ยังเหลือที่ไว้รองรับ Cheezzee Fries ด้วยค่ะ อิอิ

DSC06696_resize

Cheezzee Fries หน้าตาน่าโดนอย่างที่เก๊าบอกไว้ตั้งแต่แรกอ๊ะป่าวหล่ะ ชีสเน้นๆเลยครัช! เทียบกับร่างให้ดูว่าเยอะนะคะ (60.-เท่านั้น) ทุกอย่างคือเพิ่งทอดเสร็จใหม่ๆ กำลังร้อนๆเลยค่ะ

 

หลังจากนั้นก็ไปเดินเล่นที่งาน Art Box ค่ะ งานน่าเดินมาก มีของเก๋ๆเพียบ เดินไปเดินมาเผลอแป๊บเดียวก็เย็นซะแร้น ถูกต้องนะคะ เดินกลับมาฝากท้องที่ Teddy’s Bigger Burgers อีกแย้ว ^ ^’ 555 ก็แหม ยังอยากลองเมนูอื่นๆนินา

ทำเพื่อเพื่อนๆเลยนะ จิงจิ๊ง! เพื่อความสมบูรณ์ของรีวิวชิ้นนี้ไง คราวนี้ขอลองเบอร์เกอร์ปลา กับ เบอร์เกอร์ไก่ทอดบ้างค่ะ แบ่งๆกันชิม ^ ^

DSC06758_resize

DSC06760_resize

แค่เห็นลาวาซอสหัวใจก็ละลายแล้วอ่ะค่ะ แหะ แหะ

DSC06769_resize

Fish Fillet Burger อร่อยได้มาตราฐานค่ะ ความดีน่าจะอยู่ที่เค้าใช้ปลาดอรี่ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น! และต้องขอยกความดีให้ Special Sauce อีกเช่นเคย จิงๆกินคู่กับซอสพริกก็น่าจะเข้าเน้อ

 

ไปทั้งทีต้องสุดค่ะ ต่อด้วย Crispy Chicken Burger+ซอสสไปซี่ บ้าง ชั่งใจอยู่นานระหว่าง Teri Sauce กับ Spicy Sauce

8_resize

DSC06766_resize

ตัวไก่ทอดเจ้มจ้นมาก รสชาติไม่ไปทาง KFC นะคะ คือรสกลมกล่อมและหอมพริกไทยมากๆ แถมทอดไก่ได้กรอบดีค่ะ ตบท้ายด้วยเบอร์เกอร์ไก่ทอดซอสพริกแบบนี้ ไม่เลี่ยนดีค่ะ

 

วันที่ไปลูกค้าเยอะมาก! คนแน่นตั้งแต่มื้อเที่ยงยันเย็น แถม Sold out ตั้งแต่ 2 ทุ่ม!

DSC06711_resize

P1120155_resize

DSC06773_resize

สำหรับเพื่อนๆที่อยากกินฟรี! โปรดฟังทางนี้ ^ ^ ง่ายๆแค่ถ่ายรูปตัวเองคู่กับ Backdrop ของ Teddy’s ที่สาขา gateway เอกมัย แท็ก TeddysBurgersTH แล้วโพสลง Facebook หรือ Instagram #TeddysBurgersTH  รับไปเลย Cheeseburgers ฟรี1ชิ้น มูลค่า 250- (ถ่ายรูปได้ตั้งแต่วันนี้-10 ก.ค.58 แต่ไปรับของรางวัลที่ร้านได้ตั้งแต่วันที่ 16-31 ก.ค.58 ค่ะ แค่โชว์รูปที่โพสให้ทางร้าน)

 

ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ดีงามมากๆค่ะ อย่าลืมไปกินฟรีกันเยอะๆนะก๊ะ ส่วนจะครีเอทหรือโพสท่ายังไง เอาที่สบายใจเลยค่า 555

มาชมบรรยากาศและรวมมิตรรูปภาพที่ถ่ายได้ในวันนั้นกันนะคะ

1_resize

4_resize

5_resize

7_resize

9_resize

DSC06771_resize

DSC06661_resize

DSC06742_resize

DSC06750_resize

DSC06739_resize

  P1120280_resize

P1120278_resize

DSC06743_resize

Teddy’s Bigger Burgers เปิดขายมาตั้งแต่ปี 1998 ที่ Honolulu ฮาวาย สหรัฐอเมริกา สาขาแรกเป็นเคาว์เตอร์เล็กๆ แถมไม่ได้อยู่ในแหล่งท่องเที่ยวด้วยนะคะ คือต้องตั้งใจเดินทางไปเพื่อกินเท่านั้น แต่ในที่สุดก็โด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จนปี 2005 ก็ขยายสาขาไปที่ Washington DC และรัฐไอโอวา ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ฯลฯ

 

สาขาแรกที่เมืองไทยจะเปิดร้านวันที่ 16 ก.ค.58 ค่ะ ที่ Gateway เอกมัย ชั้น G ส่วนใครที่อยากไปชิมก่อนร้านเปิดก็ตามไปชิมกันได้ตามนี้ค่ะ

19-21 มิ.ย: E.D.M (Eat Dress Music) ที่ Central World

26 มิ.ย - 6 ก.ค: American Eatery ที่ชั้น G สยามพารากอน

 

ไว้คราวหน้าชิ้งจะพาไปเที่ยวไปชิมที่ไหน ก็ต้องฝากติดตามด้วยนะคะ วันนี้ไปแระ บะบาย ^ ^

ติดตามชิ้งได้ที่

Line Official Account : @ChingCanCook

IG : ChingCanCook

www.Facebook.com/FashionOnFood

www.ChingCanCook.com

App Android/ iOS : ChingCanCook

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook