Winter Market Fest #3 ตลาดนัดศูนย์รวมความแซ่บ

Winter Market Fest #3 ตลาดนัดศูนย์รวมความแซ่บ

 Winter Market Fest #3 ตลาดนัดศูนย์รวมความแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้อั้มไปงาน วินเทอร์ มาร์เกต เฟส 3 (Winter Market Fest3) จัดโดย Sansiri เนื่องจากงานมีเพียง 2 วัน จัดขึ้นเพียงปีละ  1 ครั้งเพื่อต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาเยือนประเทศไทย อั้มเลยต้องรีบกลับมาอัพเดทบล็อกให้ทุก ๆ ท่านได้ชมกัน งานนี้ไม่อยากให้พลาดจริง ๆ ค่ะ เพราะถ้าคุณพลาดวันพรุ่งนี้ไป ต้องรองานนี้อีกครั้งคือปีหน้าเลยนะคะ

งานนี้จัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ดูตามจำนวนชื่องานได้เลยค่ะจะใส่ #3 ไว้ จัดที่ สะพานแสนสำราญ T77 อยู่ที่สุขุมวิท 77 ค่ะ

การเดินทาง ::

BTS :: ลงสถานี อ่อนนุช แล้วเดินลงไปที่แถว ๆ ลานจอดรถหน้า KFC , Pizza Hut ตรงโลตัสอ่อนนุชนะคะ จะมีรถตู้คอยให้บริการรับส่ง วันนี้อั้มไปมีรถทั้งหมด 6 คันค่ะ ดูจากหมายเลขหน้ารถ

รถส่วนตัว :: จอดได้ที่โรงเรียนวัดมหาบุศย์ และ วัดมหาบุศย์ หรือแอบมาจอดที่โลตัสก็ได้ค่ะแล้วจะมีรถตู้รับส่งเช่นกัน เวลา 16.00 - 22.00 น.

รวมหนุ่มแซ่บในงานบางส่วน ณ สถานที่จริงแซ่บเว่อกว่านี้อีกค่ะ นี่มิกล้าถ่าย อายเบาๆ

งานนี้จัดขึ้นโดยมีคอนเซปต์งานคือ Welcome to the Neighbourhood” เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มากันได้ทั้งครอบครัว มีทั้งหมด 6 โซน Stardust , Trend , Food , Art & Craft , Pet , Family 

เมื่อไปถึงหน้างาน จะเห็นไฟประดับประดาสวยงามเต็มไปหมด คนเยอะมาก หลาย ๆ คนก็สะพายกล้องมาถ่ายกัน บ้างก็ใช้โทรศัพท์ถ่ายอัพเดทกัน ในงานมีมุมให้ถ่ายเยอะเลยนะคะ ทางที่ดี เอาเลนส์ฟิกไปถ่ายก็ดีนร้า มันจะเบลอจุดนอกโฟกัสแล้วไฟจะเป็นโบเก้สวยเว่อ

คนมาเดินในงานเยอะพอสมควร มีทั้งคนไทย และ คนต่างชาติ ที่สำคัญ หนุ่มต่างชาติแซ่บมาก เดินในงานนี่ใจสั่นมาก

ในส่วนของโซน Food อาหาร เมื่อเดินเข้างานมาก็จะเจออาหารเยอะพอสมควรค่ะ มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารไทยและอาหารนานาชาติ มี พวกขนมปัง ไอศครีม เครป น้ำต่าง ๆ เฉาก๊วยนมสดก็มีน่ะ  โซนด้านหน้านี้มีร้านขนม After you และร้านดัง ๆ อีกหลายร้านเลย อาทิเช่น Daniel Thaiger , Toby’s, Fatbird , ไอศกรีม CRUMB  , Organic Supply ฯลฯ 

 

ในส่วนของอาหาร ยังมีในโซนด้านในอีกมากมายพร้อมทั้งลานเบียร์ที่มีนักร้องดังมาขับร้องให้ฟัง วันนี้มี ป๊อด ธนชัย อุชชิน มาร้องเพลงให้ฟังด้วย ส่วนพรุ่งนี้วันสุดท้าย 13 ธันวาคม 2558 พบกับ นภ พรชํานิ  ซึ่งตรงจุดนี้มีเครื่องดื่ม Hoegaarden และ  โกรสเซอรองท์ (Grocerant) จาก Jacob’s Creek ไว้ให้บริการด้วยค่ะ

 

เมื่อเดินเข้ามาภายในงาน โซนแรกตรงช่วงสะพานมีทั้งอาหารและของตกแต่งบ้านเต็มไปหมด ช็อปกันสนุกมาก ๆ นอกจากอาหารแล้วยังมี ต้นไม้ ลูกสนแห้ง ตะบองเพชร เครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า เซรามิค ดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง และระหว่างทางเดินยังแอบเห็นดีเจมาเปิดเพลงให้ฟังอีกด้วยค่ะ

ส่วนอาหารด้านในจะมีแบ่งเป็นอีก 2 โซน เป็น Indoor , Outdoor ภายในตึกกับนอกตึกนะคะ ส่วนมากจะเป็นรถน่ารัก ๆ เหมือนภาพด้านบนเลยค่ะ อั้มไม่รู้พ่อค้าสมัยนี้ทำไมหน้าตาแต่ละคนแซ่บ ๆ กันทั้งนั้นเลย ลองมาเดินนะคะ สังเกตุดี ๆ จะมีหล่อล่ำ หลายคนเลยค่ะ 

โซนอาหารด้านในนี่ก็แซ่บไม่น้อย แต่ละร้านคนแน่นมาก ร้านสายไหมนี่ดึงดูดใจมาก ๆ บางทีก็อยากได้น่ะ ทำได้น่ารัก ครีเอทสุด ๆ มีทำเป็นรูปต่างๆ ด้วยไม่ใช่สายไหมกลม ๆ ปกติแบบที่เราเคยเห็น อเมซิ่ง ร้านอาหารที่น่าลองมาก ๆ อีกร้านหนึ่งคือ ส้มตำเป็นลาว ส่งตรงมาจากโคราชเลย ไก่ย่างก็แซ่บนะคะ มาตรงนี้ก็ห้ามพลาดโน๊ะ

มีจุดให้นั่งพักผ่อนด้วย ซื้อของแล้วก็มานั่งกินแถว ๆ นี้แถมได้ฟังเพลงเพราะ ๆ อีกด้วย

ใครมีลูกมีหลาน ก็พามานั่งเล่นจุดนี้ได้นะคะ มีนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วย 


จุดนี้เก๋ดีนร้า อยู่ใกล้ ๆ ชิงช้าสวรรค์ เขามีบริการปริ้นรูปฟรีด้วยแหละ ด้านในรถให้เราไปถ่ายรูปเล่นได้ด้วยน่ะ แล้วเราก็ใส่ #WMF3 #T77  #Habitomall แล้วก็ยืนดูรูปเราว่าขึ้นมาในจอหรือยัง ก็บอกพี่คนเสื้อดำนั่นเขาก็จะกดปริ้นรูปให้เรานำกลับบ้านได้เลย

พอปริ้นรูปเสร็จ ก็มีขบวนแห่มาพอดี มีซานตาครอส มาแจกของให้ด้วย เด็ก  ๆ ก็ตื่นเต้นดีใจกันใหญ่เลย

และจุดนี้เป็นจุดที่ห้ามพลาดเลยค่ะ Santa House เป็นจุดที่แจกของฟรีนั่นเอง มีกี่คน ขนกันมาให้หมด พกมือถือมาด้วยนะคะ เขาจะให้เราลงทะเบียน ใช้ Facebook , Instagram อันไหนก็ได้ค่ะ กรอกข้อมูลออนไลน์ผ่านโน๊ตบุ๊คเลย พอกรอกเสร็จก็เข้าไปในบ้าน Santa ค่ะ แล้วก็ทำการกดปุ่มลุ้นรางวัล ทุกคนที่เข้าไปจะได้รางวัลหมดนะคะ แล้วแต่ดวงว่าจะได้อะไร เพราะต้องเล่นเกมส์ค่ะ เกมส์ก็มีผู้สนับสนุนหลายท่าน วันนี้อั้มหมุนได้ แสนสิริ 3 ป้ายเลยค่ะ เลยได้ Power Bank ของแสนสิริมา เป็นของที่ถือว่าดีมาก ๆ งานนี้ของฟรีหนักมาก มาตัวเบา กลับตัวหนักเลยค่ะ อาหารก็อร่อยทานไปเยอะเลย

พอเล่นเกมส์เสร็จได้ยินเสียงนักร้องมา คนกรี๊ดกันเต็มเลย นี่ก็รีบเดินมาชะเง้อดู เพราะอยู่ชั้น 3 ลงมาท่าว่าจะเข้าไม่ถึง คนล้อมหนักมาก เพลงก็เพราะ เอ็นเตอร์เทรนดีมาก ๆ ค่ะ เห็น ป๊อด ไหมค่ะ ถือไมอยู่ตรงนั้นไง 

มีโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วยค่ะ ใครที่มาเที่ยวแล้วอยากซื้อของฝากสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ก็มีสินค้าให้ช็อปเช่นกัน

ตรงติด ๆ กับโซนสัตว์เลี้ยง มีบู้ทของ Escape Hotel มาเปิดขาย Voucher โรงแรม ลด 55% OFF  กันเลยทีเดียว มันน่าจองไปพักอีกสักรอบจริงเชียว ว่าแต่ตอนนี้ก็ใกล้หนาวแล้ว จองเขาใหญ่ดีไหมน่ะ งุงิ

เดินมาใต้อาคาร Habitomall กัน ก็เจอบู้ทผลิตภัณฑ์ของคุณซินดี้มาจำหน่ายด้วย 

งานวาดภาพเหมือนก็มา เป็นแนวการ์ตูนล้อเลียนน่ะ ราคาก็ไม่โหดมาก เห็นแล้วก็อยากวาด แต่ต้องอดใจไว้เพราะต้องมาอัพเดทบล็อก

อุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ ทำจากไม้ สวยเก๋ คนชอบทำอาหารซื้อไปใส่อาหารถ่ายภาพลงไอจีน่ะ สวยงามมาก ๆ เชื่อพี่

ต้นกระบองเพชรสวย ๆ มีเซรามิค แก้ว ต่างๆ สวยมาก ๆ ค่ะ งานดูดี

อุปกรณ์แต่งบ้านมีหลากหลายพอสมควร เสื้อผ้าก็มีด้วยนะ

HUBBA-TO คือ Co-Creation Community ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Sansiri และ HUBBA ด้วยแนวคิด Connecting the Dots ตรงนี้เป็น Space ที่จะให้เราได้สร้างสรรค์ผลงานของเราได้อย่างเต็มที่ สามารถเพ้นท์สี วาดผนัง ปั้น ประดิษฐ์งานแฮนด์เมด ได้ด้วย

มีโปรโมชั่น ขูด อุด ถอน ฟัน มาเปิดบริเวณชั้น 1 อีกด้วยค่ะ

นกแอร์ก็มีมาเปิดบู้ทด้วยน่ะ

เสาร์ อาทิตย์ นี้ใครอยู่ กทม. ก็อย่าลืมแวะไปเที่ยวกันนะคะ งานดี ๆ แบบนี้มีเพียงปีละครั้ง อั้มไม่อยากให้พลาดจริง ๆ ค่ะ งานนี้ของกินอร่อย หนุ่ม ๆ ก็หล่อ สาว ๆ ก็สวย ของฟรีก็เยอะ ดี๊ดีอ่า น่าจะมีทุกเดือนเลย จะดีใจมาก ๆ

Follow or Contact me 

 

 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza

❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza 

❀ Youtube  :: http://www.youtube.com/user/prapustoo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook