นักเที่ยวไม่พลาด ตามไปดู จ.มิเอะ Japan กันต่อเลย

นักเที่ยวไม่พลาด ตามไปดู จ.มิเอะ Japan กันต่อเลย

นักเที่ยวไม่พลาด ตามไปดู จ.มิเอะ Japan กันต่อเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     จังหวัดมิเอะมีสถานที่เที่ยวที่หลากหลายและน่าสนใจจำนวนมาก จึงมีที่ที่นักท่องเที่ยวอย่างเราไม่ควรพลาดหลายแห่ง มาตามไปเที่ยวจังหวัดนี้กันต่อเลย!
 

Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima


     Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ของจังหวัดมิเอะ มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เช่น COACH, ARMENI, DOLCE & GABBANA และยังมีแบรนด์ยอดนิยมของญี่ปุ่น เช่น SEIKO, ASICS ,ONITSUKA ที่มีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง เครื่องครัว ของใช้จิปาถะ ให้ได้มาเลือกซื้อกันอย่างจุใจ และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารและของหวานมากมาย นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง Nagashima Spa และ Ise Grand Shrine และสะดวกที่สุดกับการเดินทางด้วยบัสตรงมาจากสนามบินนาโกย่า หรือสถานีรถไฟนาโกย่า ใช้เวลาเพียงแค่ 50-60 นาทีเท่านั้น  เวลาทำการ : 10:00 – 20:00 น.

 

นาบานะโนะ ซาโตะ (Nabana No Sato)




     นาบานะโนะ ซาโตะ (Nabana No Sato)
     สถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ที่นี่มีดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งซากุระ ทิวลิป ดอกคอสมอส ฯลฯ นักท่องเที่ยวสามารถมาชมความงามของดอกไม้ได้ทุกฤดูกาล และในช่วงฤดูหนาวจะมีการจัดประดับไฟอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งอุโมงค์ไฟหลากหลายสีสัน และการแสดงไฟเล่าเรื่องราวต่างๆ ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีรูปแบบงานแตกต่างกันออกไป ซึ่งในปี 2018 นี้ นำเสนอในรูปแบบของตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมจากชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นั่นคือ “คุมะมง” ใครเป็นสาวกคุมะมงคงจะพลาดไม่ได้ นอกจากนั้นยังมีออนเซ็นและร้านค้าร้านอาหารไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

     งานประดับไฟจะจัดในวันที่ 14 ต.ค. 2017 – 6 พ.ค. 2018
ค่าเข้า : 2300 เยน (ได้คูปองไว้ใช้ในงาน 1000 เยน)
วันเวลาทำการ : วันธรรมดา 9:00 -21:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด 9:00 – 22:00 น.

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำริมอ่าวโทบะ (Toba Aquarium)



     พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำริมอ่าวโทบะ (Toba Aquarium)

     ที่นี่เป็นแหล่งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นและเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำประมาณ 30,000 ชนิดซึ่งมีอยู่ประมาณ 1,200 สายพันธุ์ ภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์แบ่งเป็นโซนได้ 12 โซนให้นักท่องเที่ยวเลือกชมได้อย่างจุใจ และยังมีการแสดงโชว์ของสัตว์ต่างๆให้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนั้นยังมีร้านขายของที่ระลึกให้เลือกช็อปก่อนกลับอีกด้วย


-ค่าเข้าชม
ผู้ใหญ่ 2500 เยน / เด็ก (7-15 ปี) 1250 เยน / เด็ก (3-6 ปี) 630 เยน
-วันเวลาทำการ
9:00 - 17:00 น.
8:30 - 17:30 น. (20 ก.ค. - 31 ส.ค.)
เปิดบริการทุกวัน

หมู่บ้านสเปนชิมะ (Shima Spain Village)


     หมู่บ้านสเปนชิมะ (Shima Spain Village) 

     หมู่บ้านสเปนชิมะ กับบรรยากาศแบบสเปน ภายในมีกิจกรรมต่างๆให้ทำมากมาย ให้คุณได้สนุกสนานอย่างเต็มอิ่มกับเครื่องเล่นต่างๆ การแสดงโชว์สนุกสนาน และขบวนพาเหรดจากเหล่าตัวการ์ตูน รวมไปถึงการแสดงดอกไม้ไฟ และพลาดไม่ได้กับโชว์เต้นระบำฟรามิงโก้ขนานแท้จากนักเต้นชาวสเปน ที่สำคัญที่นี่ยังมีออนเซ็น “ฮิมะวะริ โนะ ยุ (Himawari no Yu)” ให้ได้แช่ผ่อนคลาย พร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ตกจากบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้ง ที่มีวิวทะเลอยู่เบื้องล่าง นอกจากนั้นยังมีโรงแรมที่ตกแต่งบรรยากาศแบบสเปนให้คุณได้มาพักผ่อนในวันสบายๆ คุณก็สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจกับกิจกรรมต่างๆมากมายที่นี่




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook