สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด! “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เซเลเบรทส์ เอฟวรี่วันส์ สตอรี่”

สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด! “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เซเลเบรทส์ เอฟวรี่วันส์ สตอรี่”

สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด! “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เซเลเบรทส์ เอฟวรี่วันส์ สตอรี่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและความหรรษาประจำปีช่วงฤดูร้อนอีกครั้ง กับการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ (Disney On Ice) ที่จะสร้างความสุขสันต์ให้กับทุกคนในครอบครัว

สร้างสรรค์โดย เฟลด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยปีนี้ มิกกี้ มินนี่ โดนัลด์ และ กู๊ฟฟี่ นำทีมเพื่อนพ้องกองทัพซูเปอร์สตาร์ดิสนีย์มากกว่า 50 ตัว จาก 14 เรื่องดังตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา

10-findingnemo
12-aladdin

ตั้งแต่ พินอคคิโอ (Pinocchio) ไปจนถึง โฟรเซ่น (Frozen) มาโชว์ลีลาวาดลวดลายบนลานน้ำแข็ง พร้อมคอสตูม สุดตระการตาและฉากสุดอลังการ รวมถึงเพลงโปรดเพลงดังอีกกว่า 30 เพลง

ที่แฟนดิสนีย์จะได้ร่วมขับร้อง ไปด้วยกันเต็มอิ่มในตอน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เซเลเบรทส์  เอฟวรี่วันส์ สตอรี่” (Disney On Ice Celebrates Everyone's Story)

ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 1 เมษายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจับจองบัตรตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

finale

14-toystory

 “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เซเลเบรทส์ เอฟวรี่วันส์ สตอรี่” (Disney On Ice Celebrates Everyone's Story) เป็นการรวมพลเหล่าตัวละครดังดิสนีย์มากกว่า 50 ตัว

จากการ์ตูนสุดฮิตตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา มากกว่า 14 เรื่อง ที่จะยกขบวนพาเหรดมาวาดลวดลายโชว์ลีลาบนลานน้ำแข็ง สร้างความสุขสนุกสนานให้กับแฟนดิสนีย์อย่างใกล้ชิด

ตั้งแต่การ์ตูนสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่าง พินอคคิโอ (Pinocchio) สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด (Snow White and the Seven Dwarfs)

ซินเดอเรลล่า (Cinderella) เดอะ ลิตเติ้ล เมอร์เมด (The Little Mermaid) โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) อะลาดิน (Aladdin) เดอะ      

ไลอ้อน คิง (The Lion King) ทอย สตอรี่ (Toy Story) และการกลับมาโลดเล่นบนลานน้ำแข็งอีกครั้งของตำนานวีรสตรีจากจีน มู่หลาน (Mulan) ต่อด้วยไฟน์ดิ้ง นีโม  (Finding Nemo)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ชมคาราวานเจ้าหญิงและเจ้าชายอีกกว่าสิบเรื่อง อาทิ เจ้าชายกบ (The Princess and the Frog) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ (Tangled)

ไปจนถึงการ์ตูนสุดฮิตเรื่องใหม่อย่าง โฟรเซ่น (Frozen) กับสองเจ้าหญิงขวัญใจเด็กทั่วโลก อันนา (Anna) และ เอลซ่า (Elsa) และเตรียมพบกับการ ปรากฎตัวครั้งแรกของ จูดี้ ฮอบส์ และ นิค ไวลด์ ตัวละครจากเรื่อง ซูโทเปีย (Zootopia)

มาขอความช่วยเหลือจากน้องๆ หนูๆ นอกลานน้ำแข็ง เพื่อที่จะขอแรงสนับสนุนเปิดการแสดงบนลานน้ำแข็งเสียที

01-preshowzootopia
02-preshowzootopia

ซึ่งนอกจากความสนุกสนานของเรื่องราวที่ทุกคนจะได้สัมผัสแล้ว ยังจะได้ย้อนฟังเพลงฮิต เพลงดังของครอบครัวดิสนีย์กว่า 30 เพลง อาทิ ฮาคูนา มาทาท่า (Hakuna Matata) และยูฟ ก็อท อะ เฟรนด์ อิน มี (You’ve Got a Friend in Me) จาก เดอะ ไลอ้อน คิง เพลง เล็ท อิท โก (Let It Go) จาก โฟรเซ่น หรือ อะ โฮล นิว เวิลด์ (A Whole New World) จากเรื่องอาละดิน และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทุกคนร่วมร้องและเต้นไปด้วยกันได้อย่างอิ่มเอมและสุขใจ

11-tangled
13-aladdin

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทุกคนจะได้สัมผัส และตื่นตาตื่นใจไปกับการจำลองฉากต่างๆ อย่างเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นฉากดำดิ่งสู่ใต้ทะเลลึกจากเรื่อง ไฟน์ดิ้ง นีโม  (Finding Nemo)

พบกับเต่าทะเลตัวใหญ่ยักษ์ที่โลดแล่นบนลานน้ำแข็งอย่างพริ้วไหว และพาไปเยี่ยมชมเมืองเอเรนเดลของสองเจ้าหญิง อันนา (Anna),เอลซ่า (Elsa) ชื่นชมกับปราสาทน้ำแข็งสุดยิ่งใหญ่ใหม่กว่าเดิม

และพร็อพสุดอลังการช่วยให้ทุกอย่างสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะมังกรจีนในฉากเทศกาลของเรื่องมู่หลาน (Mulan) ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดหรรษาไปกับกองทัพซูเปอร์สตาร์ดิสนีย์

ที่จะเนรมิตให้ทุกคนในครอบครัวได้เติมเต็มจินตนาการไปกับการแสดงบนลานน้ำแข็งสุดตระการตา “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เซเลเบรทส์ เอฟวรี่วันส์ สตอรี่” (Disney On Ice Celebrates Everyone's Story)

ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด! “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เซเลเบรทส์ เอฟวรี่วันส์ สตอรี่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook