เก็บตกความมันระดับชาติกับงาน The Bangkok Countdown 2018

เก็บตกความมันระดับชาติกับงาน The Bangkok Countdown 2018

เก็บตกความมันระดับชาติกับงาน The Bangkok Countdown 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     The Bangkok Countdown 2018 ปาร์ตี้เคานต์ดาวน์ที่สนุกจนได้เรื่อง! กับความมันระดับสิบที่ใครไปก็ต้องมีเรื่องเล่ากลับมาบอกต่อกัน  เพราะทุกอย่างในงานเต็มไปด้วยความพีค สนุกแบบขั้นสุด ไม่มีนาทีไหนที่ยืนนิ่งได้เลย ต้องเต้น ต้องโยก ต้องฮา สลับกินดื่มวนไปแบบหยุดไม่อยู่ เรียกว่าเป็นความสนุกข้ามปีที่คุ้มค่าคำการันตีว่าไปแล้ว #ชีวิตดีเรามีได้ เพราะในนี้ไม่มีอะไรที่ไม่ดี!

     ไฮไลท์ที่ถือเป็นที่สุดคือ การเคานต์ดาวน์แบบ EDM พร้อมด้วยปาร์ตี้จาก BLEND 285 ที่ยกเวทีให้ดีเจระดับโลกนับสิบคนมาปล่อยพลังเสียงกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น Afrojack ดีกรีดีเจอันดับ 8 ของโลก ผู้เคยขึ้นแสดงบนเวทีงานเฟสติวัลระดับโลกมานับครั้งไม่ถ้วน ที่บินตรงจากฮอลแลนด์ ส่วนถ้าใครชอบเพลงแนว House ก็มี Chris Lake หนึ่งในดีเจจาก OWSLA ค่ายเพลงอันดับต้นของอเมริกา มาสร้างความสนุกด้วยตัวเอง  กับอีกคนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นก็คือ Lookas 1 ใน10 ดีเจดาวรุ่งจาก Billboard ที่ไม่เคยปล่อยให้ความมันลอยผ่าน เป็นคนที่เก็บทุกจังหวะได้คมและเฉียบที่สุด

 

     หยุดพักจากเรื่องเต้น ย้ายมาสู่เรื่องกินเรื่องดื่มก็ยังถือว่าครบทุกรส โดยเฉพาะ BLEND 285 ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Find Your Joy เสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้รสชาติที่กลมกล่อมในแบบที่ถูกใจ คู่ขนานไปกับเสียงเพลงจากดีเจระดับโลก ที่ยังขนเพลย์ลิสต์ของตัวเองมาเพิ่มดีกรีความมันแบบไม่มีหยุด

     ทั้งยังมีทีมนวดฝีมือดีมาผ่อนคลายบ่าไหล่ให้ได้กลับไปเต้นกันต่อแบบไม่มีเมื่อย และเพื่อให้ทุกคนกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย ใช้ชีวิตดีๆในวันต่อไปได้ เลยมีโซนเรียก U Drink I Drive, Uber และ Grab  ที่เตรียมมาให้บริการกันแบบไม่ต้องเปิดแอปพลิเคชั่น

     นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพความมันระดับตำนาน ที่รวมตัวท้อปของวงการไว้ครบ ส่วนใครเสียดายความสนุกแบบกลมกล่อมของ After Party จาก BLEND 285 ที่ทุกคนต่างพร้อมใจยกให้เป็นที่สุด บอกเลยว่างานหน้ายังมี ติดตามได้ที่ Facebook : BLEND 285 หรือกดแฮชแท็ก  #TBC2018 #BLEND285  #Findyourjoy  #BLENFES  #ชีวิตดีเรามีได้  #ใช้ชีวิตให้กลมกล่อม แล้วลองเข้าไปส่องดูจะมีภาพบรรยากาศความสนุกอีกมากมากระตุ้นต่อมความอยากให้คุณก้าวออกจากชีวิตเดิมๆ มาเพิ่มเติมสีสันให้ชีวิตกลมกล่อมขึ้น

               

 

 

 [Advertorial]

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เก็บตกความมันระดับชาติกับงาน The Bangkok Countdown 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook