“CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2018” ประสบการณ์แห่งการท่องเที่ยวแบบ Field Good

“CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2018” ประสบการณ์แห่งการท่องเที่ยวแบบ Field Good

“CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2018” ประสบการณ์แห่งการท่องเที่ยวแบบ Field Good
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Travel มีอีเว้นท์ดีๆ สำหรับคนที่ชอบเที่ยวมาแนะนำให้รู้จักกันครับ กับงาน CHEEZE CARBOOTSALE ประสบการณ์ Field Good ที่คนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

ยิ่งใครเป็นนักท่องเที่ยวสายวินเทจและชอบแต่งตัวแนววินเทจที่นี่จะกลายเป็นสวรรค์สำหรับคุณทันที งานนี้มีอะไรเด็ดๆ บ้างไปชมกันครับ

‘CHEEZE CARBOOTSALE’

img_8523
img_8554

พื้นที่ๆ จัดได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของงานในครั้งนี้ นั่นคือขบวน CARBOOTSALE ที่ยกของดีๆ ให้ช้อปกันถึงที่นี่ ให้ทุกคนได้ FIELD GOOD และ LOOK GREAT แบบไม่พักตั้งแต่ HEAD-TO-TOE ประกอบไปด้วยร้านค้ามากมาย จากพ่อค้าแม่ค้ามีสไตล์จากทั่วประเทศ ไม่ใช่แค่กรุงเทพฯ อย่างเดียว ซึ่งครั้งนี้พิเศษตรงเราได้รวบรวมทั้งช้อปปิ้ง, ดนตรี และแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ในบรรยากาศดีๆ ที่เขาใหญ่   

‘FIELD GOOD SOUND’

img_1156

img_3904

พื้นที่สำหรับเสียงดนตรีสดๆ บนเวทีใหญ่ รวบรวม LINE-UP GOOD – GOOD กว่า 20 วง เจ้าของแนวเพลงนอกกระแสที่หลายคนเฝ้ารอคอยการแสดงสดของพวกเค้า ไม่ว่าจะเป็น DESKTOP ERROR, SRIRAJAH ROCKERS, BUDDHIST HOLIDAY, GA-PI, YELLOW FANG, YENA, UNCLE TREE, AMMY THE BOTTOM BLUES, MAITREE, LEK SLALOM, ROOTS MAN CREATION และอื่นๆ อีกมากมาย

‘3 PARTY 3 STAGES’  

20160131-img_4124

- ‘LANDMARK' STAGE: เวทีหลักปาร์ตี้ของงาน ซึ่งครั้งนี้มีกลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นยอดของเมืองไทย อย่าง ‘SONIC BEATS’ มาเป็นผู้ครีเอทความสนุกในเฟสติวัลครั้งนี้ สำหรับใครที่เคยได้ไปอัพเดทเพลงเท่ๆ ล้ำๆ ที่ SONIC ย่านเอกมัยมาแล้ว ครั้งนี้เราจะกลับไปสนุกกับพวกเค้าอีกครั้ง พบกับลีลาการเปิดเพลงของ DJYP, DJ TRIPOP, DJ STARGAZER ได้เต็มๆ ที่เวทีนี้!  

- ฟ้าผ่า' STAGE: เวทีเดียวไม่พอ! มาต่อด้วย ‘ฟ้าผ่า STAGE’ ซึ่งใครที่มางานเฟสติวัลของ CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL ในครั้งก่อน เรามั่นใจว่าต้องจำโซนฟ้าผ่าอันเลื่องชื่อได้แน่นอน ครั้งนี้เค้าจะเตรียมอะไรมาเซอไพรส์คนในงาน ต้องรอดู!   

- กันและกัน' STAGE: แต่ถ้าจะให้พูดถึงคอมมูนิตี้ดีเจกลุ่มใหญ่จากกรุงเทพฯ ก็ต้องนึกถึง ‘กันและกัน STAGE’ เวทีที่เกิดจากการรวมตัวเฉพาะกิจของเหล่าดีเจที่แค่ได้ยินชื่อก็สนุกแล้ว ประกอบไปด้วย TEMPO (Marmosets), NITE RIDE (Boogie G), QUAY RECORDS (DJ Pichy, DJ Tul, Nolens.Volens, Praewa Power, DJ Stargazer) STUDIO LAM (DJ Maft Sai, DJ Ben) มาจัดเพลงยาวๆ ให้เราเต้นหนักๆ แบบไม่ต้องได้พักตั้งแต่พระอาทิตย์ตกยันพระอาทิตย์ขึ้น! พวกเค้าจะมาพร้อมกับ GUEST พิเศษ ‘KASIDIT’ กับ SPECIAL LIVE PERFORMANCE ที่งานนี้จะไม่เหมือนงานไหนๆ เพิ่มเติมความพีคของเวทีนี้ด้วย LIGHTING & PRODUCTION โดย KOR.BOR.VOR ให้ความ FIELD GOOD เหมือนยกเอา BANGKOK UNDERGROUND CLUB SCENE มาไว้ที่เขาใหญ่กันเลย! 

20160131-bug_0502

‘BIKER VILLAGE’

bug3225

img_9390

หมู่บ้านของเพื่อนฝูงชาว BIKER ที่ไม่แบ่งค่าย ไม่แยกสายพันธุ์ รวบรวมไลฟ์สไตล์และกิจกรรมของกลุ่มผู้ชายที่รักและสนใจในสิ่งเดียวกัน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของงานที่จะขาดไม่ได้ ประกอบไปด้วย...  

- ‘MY WAY BIKER MARKET’: คาราวานตลาดที่มีมอเตอร์ไซค์เป็นร้านค้า! ข้าวของเสื้อผ้าอะไหล่ต่างๆ พร้อมระบายออกมาเต็มๆ กันที่งานนี้  

- ‘8080CAFE’: คอมมูนิตี้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่หลงใหลดีไซน์และเสียงคำรามอันทรงพลังของบิ๊กไบค์ในปัจจุบัน พวกเขาเหล่านี้จะยกพลมารวมตัวและทำกิจกรรมร่วมกันกับทุกคนในงาน

- ‘ELDER SMITHS’: ที่จะยกช้อปแบบย่อมๆ มาทั้งขาย และ SHOWCASE ให้ชาว BIKER ได้ FIELD GOOD แบบใกล้ชิดกันถึงที่!

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนๆ จากกลุ่ม ‘FOREVER YOUNG’, ‘ZEUS’ และ ‘TRIUMPS THAILAND’ ที่ตอบรับมาร่วมสนุกภายในงานด้วย และพบกับกิจกรรมพิเศษจาก ‘HONDA CB 150 R’ ที่จะชวนเหล่า BIKER มาทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน!    

img_9704

‘DESIGNER VILLAGE’

690

823

เพื่อนพ้องพี่น้องชาวดีไซเนอร์มารวมตัวกันตรงพื้นที่นี้ ที่จะจัดเหมือนหมู่บ้านย่อมๆ รวบรวม SELECTED BRANDS เท่ๆ และ EXCLUSIVE ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ประกอบไปด้วย...

- ‘V.A.C.’ นำโดย บ๊อบ – วรากฤช วิวัฒนาเกษม เจ้าของร้านเสื้อผ้า STREETWEAR รวมถึง SNEAKER อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่จะขนไอเท็มเด็ด ดี โดน ทั้งแบรนด์นอกและแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้เราได้ช้อปในราคาที่ไม่ควรพลาด  

- ‘REN’ คอมมูนิตี้กลิ่นอายญี่ปุ่น รวบรวมเจ้าของร้านค้ามีสไตล์ในโลกโซเชี่ยล อาทิ MUZINA, PALINI, SHABBY DE HAT และอื่นๆ ที่เรายังเอ่ยชื่อไม่หมด!  

- ‘VERYLAND’ อีกหนึ่งดินแดนมหัศจรรย์ ที่นำทีมโดย SUPERVERYSNAPSHOT หรือ ‘อนน สิงห์ทองลา’ STREET PHOTOGRPHER ชื่อดัง ที่ชวนเพื่อนๆ สายสตรีท อย่าง 15F, 50%, LEFT AND RIGHT STUDIO, BAD BOYZ CLUB, MORE FIN BAR และเหล่าพาร์ทเนอร์จากโคราชมาร่วมเติมเต็มการช้อปปิ้งของทุกคนในครั้งนี้ด้วย

ติดกลิ่นมือสองชอบของมีประวัติ’ - INFLUENCERS’ USED

ตลาด INFLUENCERS’ USED ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดกำเนิดของงาน CHEEZE CARBOOTSALE ของพวกเรา ความพิเศษอยู่ตรงการรวบรวม INFLUENCER ผู้มีความสุขกับการแต่งตัวกว่าครึ่งค่อนวงการที่จะขนเสื้อผ้า LIMITED และ RARE ITEM จากตู้ ไปออกร้านแบบนานทีปีหนบนภูเขา! นำโดย พี่ปู จิรัฎฐ์, พี่รอง จิตต์สิงห์, พี่โอ่ง กงพัฒน์, พี่มาร์ค มรุวุตม์, ป๋าตึก ภูษิก, แป้ง จ่างตระกูล, เฟิร์น อิสรีย์, พิงค์ ประชาบดี และเจ้าของร้านที่มาแบบเฉพาะกิจอีกมากมาย

‘CHIANGMAI VILLAGE’

260

img8448  

พื้นที่ของชุมชนคนคลั่งไคล้ของวินเทจจากเชียงใหม่ ที่มาร่วมงานกับพวกเราทุกปีที่จัดเฟสติวัล! พวกเค้าทั้งหมด คือกลุ่มคนที่สะสมเสื้อผ้าเครื่องประดับวินเทจชายหญิง ที่คัดมาแล้วอย่างดี เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปกันแบบเพลินๆ ในงานนี้โดยเฉพาะ!

'BUDDY BOYS COMMUNITY’

353

โน้ต – นันทไกร ฉ่ำใจหาญ และครอบครัวสุดคูล ที่จะยกเอา BUDDY BOYS ขนาดย่อม มาสร้างบรรยากาศแคมปิ้งสไตล์อเมริกันวินเทจ ให้พวกเราได้นั่งชิลล์เก็บความ FIELD GOOD กันแบบเพลินๆ 

‘INDIAN VILLAGE’

20160130mmm0359

20160131bom0542

หมู่บ้านของเหล่าสหายสไตล์ คาวบอย – อินเดียน ที่จัดกิจกรรมสนุกๆ มาให้ทุกคนในงาน ไม่ว่าจะขี่ม้า เพ้นต์หน้า หรือจะช้อปปิ้งข้าวของที่มีสไตล์เฉพาะตัวก็มี! เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่รับรองว่าจะเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี  

‘FOREST FIELD’

_mg_5807

bug_0220

แลนด์มาร์คอีกหนึ่งที่ๆ เราคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับการพักผ่อน เพิ่มความ FIELD GOOD ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ บนภูเขา 

 ‘CAMPING ZONE’

img4796

img4963

โซนเต๊นท์และพื้นที่จอดรถบ้านให้ทุกคนได้พักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ แบบ ON TOP ด้วยวิวแบบพาโนราม่า

‘FOOD ZONE’

bug0221

mmm5686

ขบวนบู้ธอาหารและ FOOD TRUCK แบบละลานตา ที่เราคัดสรรทั้งรสชาติและราคามาเป็นอย่างดีมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้กินอิ่มกันถึงที่นี่

‘TICKETS & HOW TO BUY TICKETS’  

ccbs2018map

ขายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ‘EVENTPOP.ME’ และเปิดช่องทางใหม่เพิ่มเติมที่ ‘INBOX ของ FANPAGE - CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL’ หรือ ‘WALK-IN’ มาที่ออฟฟิศ CHEEZE (ถนน สุโขทัยซอย 6 ใกล้สำนักงานเขตดุสิต) ได้เลย! (สอบถามเส้นทางเพิ่มเติม โทร. 02 – 669 – 6645)   

TICKET DETAILS:

1 DAY 400 THB

2 DAYS 800 THB

FUN FRIENDS 2 DAYS 600 THB (ราคาพิเศษสำหรับการซื้อ 4 ใบเท่านั้น!)

ย้ำกันอีกที...

เจอกันวันที่ 3 - 4 ก.พ. นี้ ที่ 8SPEED MOTOR TRACK KHAOYAI แล้ว FIELD GOOD ไปยาวๆ ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน!

(*วันที่ 3 ก.พ.ประตูเปิดเวลา 13.00 น.) 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ “CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2018” ประสบการณ์แห่งการท่องเที่ยวแบบ Field Good

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook