สวนสยามจัดโปรโมชั่นโดนๆ สวนน้ำโซนใหม่ กิจกรรมเด็ด วันเด็กแห่งชาติ 2561

สวนสยามจัดโปรโมชั่นโดนๆ สวนน้ำโซนใหม่ กิจกรรมเด็ด วันเด็กแห่งชาติ 2561

สวนสยามจัดโปรโมชั่นโดนๆ สวนน้ำโซนใหม่ กิจกรรมเด็ด วันเด็กแห่งชาติ 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     วันเด็กแห่งชาติ
วันเสาร์ที่ 13 มกราคม สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม จัดหนักความสนุกสุดคุ้ม! เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นระดับโลกกว่า 30 ชนิด และสวนน้ำโซนใหม่ ถูกใจกดไลค์ยกครัว Si-Am Lagoon พิเศษบัตรเด็กลด 50%

     สนุกสุดคุ้มเล่นได้ไม่อั้นทั้งวัน มันส์ทั้งครอบครัวในสวนน้ำขนาดใหญ่ จะเอนกายพักผ่อนริมทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส  พิเศษสุดๆ กับสวนน้ำโซนใหม่ Si-Am Lagoon สไลเดอร์ที่เล่นได้ทั้งครอบครัว อิมพอร์ทส่งตรงจากประเทศแคนาดา ใช้เวลาสนุกเรียนรู้กับลูกหลานในโซนแฟมิลี่ เวิร์ล นั่งรถจิ๊ปผจญภัยในดินแดนไดโนเสาร์ ต่อด้วย ท่องป่าแอฟริกาบนเรือหรือนั่งรถไฟเข้าไปในดินแดนแอฟริกาอันลี้ลับ รถไฟหัวม้าหรือแกรนด์แคนยอนเอ็กซ์เพรส ที่วิ่งไปในหุบเขาแกรนด์แคนยอน 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก  ล่องซุงมหาสนุก เครื่องเล่นสุดฮิต ล่องไปตามสายน้ำเชี่ยวกราดเกินกว่าจะคาดเดา พร้อมเปียกไหมถามใจดู?

     โปรโมชั่นพิเศษในวันเด็กแห่งชาติ (13 ม.ค. 61) บัตรเด็กลด 50% เหลือเพียง 60 บาท (สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 130 ซม. / เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 100 ซม.เข้าฟรี) บัตรผู้ใหญ่ราคา 500 บาท (ปกติ 900 บาท) เล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดและสวนน้ำ เล่นกี่รอบก็ได้ไม่อั้นยัน 6 โมงเย็น จัดว่าคุ้ม!

     กิจกรรมความบันเทิงมากมาย ชมฟรีทุกรายการ ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่า Cosplay ที่จะมาปรากฏกายเหมือนอยู่ในการ์ตูนชื่อดัง เวทีการแสดงที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของนักเรียนหลายร้อยชีวิตจากโรงเรียนในเขตกรุงเทพฯ และเวที My Talent ครั้งที่ 27 วัยรุ่นคนไหนเก่งอะไรมาโชว์ที่นี่เลย แดดร่มลมตกพบกับขบวนพาเหรด Si-Am and the Gang Troop นำโดยมาสคอตน้องไซกับน้องแอมที่จะพาเหล่าเพื่อนสนิทไปทักทายทุกคนก่อนกลับบ้านไปพร้อมกับความสุขและความทรงจำ ณ สวนสยาม

     สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 02-919-7200 ถึง 19 หรือ 02-105-4294 หรือ เป็นเพื่อน LINE สวนสยามได้ที่ @siamparkcity หรือ อัพเดทข่าวสารได้ทุกวันที่ www.siamparkcity.com หรือ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook