9 สุดยอดร้านกินดื่ม ที่เห็นวิวไฟล้านดวงปีใหม่ย่านราชประสงค์สวยที่สุด

9 สุดยอดร้านกินดื่ม ที่เห็นวิวไฟล้านดวงปีใหม่ย่านราชประสงค์สวยที่สุด

9 สุดยอดร้านกินดื่ม  ที่เห็นวิวไฟล้านดวงปีใหม่ย่านราชประสงค์สวยที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลตกแต่งไฟปลายปี คือ สัญลักษณ์ของความสุข ความสนุก และสีสันแห่งรางวัลชีวิต เพียงครั้งเดียวในรอบหนึ่งปีที่จะได้มีโอกาสออกมาสูดอากาศหนาว และดูไฟปีใหม่กัน และที่สุดของการประดับประดาไฟของเมืองไทย นั่นคือ ไฟล้านดวงย่านราชประสงค์ ขึ้นชื่อว่า เทศกาลประดับไฟและจุดเคาน์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ ทั่วโลกต่างจัดอันดับให้ ย่านราชประสงค์ ประเทศไทย ติดอันดับ 6 ของโลก อลังการงานตกแต่งไฟบนถนนที่กว้างที่สุด ครอบคลุมพื้นที่ถึง 21 อาคารทั่วย่าน และเป็นย่านที่ประดับไฟทางเดินลอยฟ้า “Ratchaprasong Walk” ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยอย่างไร้รอยต่อรอบทิศทาง ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาชมไฟถึง 54 ล้านคนต่อปี พิเศษที่สุด! คือ ปีนี้ย่านราชประสงค์ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ที่มาพร้อมกิจกรรมการจัดแสดงแสงสีเสียงในรูปแบบ 3 มิติ หรือ 3D Mapping Projection บนอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ที่มีความสูงกว่า 60 ชั้น เทศกาลประดับไฟย่าน ราชประสงค์ปีนี้ จึงพิเศษมากกว่าที่เคยจัดมาในรอบเกือบยี่สิบปี ด้วยงบประมาณการประดับประดาไฟปีใหม่ถึง 250 ล้านบาท จากสมาชิกของย่านฯ ทั้งหมด ราชประสงค์ จึงเป็นจุดชมไฟที่ต้องมาเยือนให้ได้!!... สวยระยิบระยับละลานตา... ทว่า... มุมไหนจะเห็นวิวไฟล้านดวงได้ฟินที่สุด?!?

มุมกินดื่มที่ดูไฟล้านดวงในย่านราชประสงค์สวยที่สุด

ในย่านราชประสงค์นี้ มี 9 มุมเด็ด ที่นักท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด เพราะเป็นจุดชมไฟที่สวยอลังปังที่สุด ชนิดวิวร้อยล้าน ในราคาที่ชิลมาก เริ่มจาก

จุดที่ 1 ห้องลับของโจรสลัด Pirate Chambre ที่สร้างความฮือฮาในโลก IG มาแล้ว กระแทกใจด้วยสไตล์การตกแต่งร้าน และอาหารที่เอาใจนักชิมทั้งอาหารไทยและตะวันตก ใครที่ชอบบรรยากาศลึกลับต้องมาที่ Pirate Chambre จะได้ความรู้สึกเหมือนกำลังเข้าไปในห้องเก็บสมบัติของเหล่าโจรสลัดอย่างไงอย่างงั้น ร้านอยู่ชั้น 3 ของอาคารมณียา เซ็นเตอร์ ทำให้ Pirate Chambre กลายเป็นจุดชมไฟมุมสูงที่เห็นสีสันของย่านราชประสงค์ได้อย่างกว้างขวางและชัดเจน ตั้งแต่ไฟประดับอาคารมณียา อัมรินทร์พลาซ่า ไปจนถึงเกษรวิลเลจ เมนูแนะนำ Watermelon Nigiri and Foie Gras Rolled ซูชิแตงโมหวานฉ่ำและตับห่าน โดยท้อปด้วยปลาไท่เนื้อหวาน ไข่แซลมอนและคาร์เวียร์, Rigatoni Lobster Bouillabaisse ริกาโตนีกับเนื้อล็อปสเตอร์แน่นๆ ผัดในซอสซุปบุยยาเบสสไตล์ฝรั่งเศสได้รสชาติหวาน มัน กลมกล่อม และ Australian Chilled “A” Grade Striploin Steak poached egg และ Truffle Hollandaise สเต็กเนื้อออสเตรเลียเกรด A เสิร์ฟกับ Poached egg และซอส Hollandaise ที่ได้รสกลมกล่อมจากเนยและกลิ่นหอมจากเห็ดทรัฟเฟิล

piratechambre4

จุดที่ 2 ร้านน้องใหม่แกะกล่อง Beer Republic โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เพิ่งเปิดให้บริการในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 รีบมาเช็คอินคนแรกก่อนใคร! ร้านสวยมากตกแต่งเรียบหรู แฝงไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศย้อนยุคจากแรงบันดาลใจ บรรยากาศจากโรงงานในยุคอุตสาหกรรมที่ยุโรป เพดานสูง ตกแต่งเน้นสีขาวดำ ทำให้รู้สึกโอ่อ่าและเท่ที่สุด เปิดประสบการณ์แปลกใหม่กับเบียร์ชั้นเยี่ยมที่มีให้เลือกมากมายจากทุกมุมโลกกว่า 70 ชนิด พร้อมอาหารจานใหญ่ ทั้งอาหารไทยรสดั้งเดิม และอาหารยุโรปในราคาสมเหตุสมผล Beer Republic ตั้งอยู่ติดริมถนน ตรงข้ามอาคารมณียา เซ็นเตอร์  ทำให้เห็นแสงไฟประดับที่อัมรินทร์พลาซ่าที่ตกแต่งด้วยบอลลูนยักษ์อย่างชัดเจน เมนูแนะนำ The Yard Flat Bread พิซซ่าหน้าหมูแฮม และ Slow Cooked BBQ Ribs ซี่โครงหมูหรือเนื้อย่างไซส์ใหญ่ที่หอมหวลจนห้ามใจไม่อยู่!

beerrepublic8

จุดที่ 3 สัมผัสบรรยากาศชมไฟระดับห้าดาวต้องที่ Theo Mio โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นที่สุดของโลเกชั่นชมไฟประดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟประชิดติดขอบ และเป็นที่สุดของร้านอาหารอิตาเลียน ภายใต้แนวคิดและการบริหารของ   ทีโอ แรนดอลล์ (Theo Randall) เซเลบริตี้เชฟชี่อดังชาวอังกฤษที่โด่งดังจากลอนดอน Theo Mio ตกแต่งในโทนสีน้ำเงินและสีฟ้าเทอร์ควอยส์ ดูผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติ มุมเด็ดที่ห้ามพลาดคือ โซนเอาท์ดอร์ ด้านนอกร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในแคว้นซิซิลี อิตาลี ที่มีไฟประดับระยิบระยับสุดตระการตาเหมือนอยู่ในเมืองเทพนิยาย เมนูแนะนำ Selezione di Antipasti Theo Mio ซีเล็คชั่น แอนทิพาสตี้ ของว่างเรียกน้ำย่อยซึ่งประกอบด้วย ชีสบูราต้า พาร์ม่าแฮม ผักรวมย่าง ข้าวรีซอตโต้ทอดซอสมะเขือเทศไส้ชีส และขนมปังอบหน้าพริกหวานมะเขือเทศ Controfilleto di Manzo เนื้อสันนอกนุ่มย่างเตาถ่านหอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมผักร็อกเกต โรยด้วยชีสพาเมซานสไตล์อิตาเลี่ยน Selezione di Dolci Theo Mio ของหวานรวมสไตล์อิตาเลี่ยน ประกอบด้วย ทีรามิสุ พานนา คอตต้า ทาร์ตอัลมอนด์ เค้กช็อกโกแลต และมินิโดนัท เสิร์ฟพร้อมซอสเลมอนคัสตาร์ด

theomio1

จุดที่ 4 ไม่ต้องไปไกลถึงลอนดอน เพราะเปิดแล้ว Burger & Lobster สาขาแรกในไทย ที่เกษรวิลเลจ ชั้น G ร้านตกแต่งสไตล์อังกฤษโมเดิร์น เน้นโทนสีแดงทอง เข้ามาแล้วจะรู้สึกเป็นส่วนตัว บรรยากาศน่านั่งชิลไปเรื่อยๆ สุดยอดทีเด็ดที่เป็นตำนานคือ กุ้งล็อบเตอร์เนื้อแน่นๆ แสนอร่อยล้ำ ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่เรียบหรู ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในลอนดอนเย็นๆ พร้อมชมไฟประดับที่สวยงามตลอดทางเดินในย่านราชประสงค์ เมนูแนะนำ Combo for One เป็นซิกเนเจอร์เมนู เสิร์ฟคู่เซ็ตความฟินด้วยล็อบสเตอร์ตัวใหญ่เนื้อแน่นเด้งมาก มีบริการทุกแบบตามความพอใจไม่ว่าจะเป็นแบบนึ่งหรือแบบย่าง จิ้มกับซอสเลมอนและการ์ลิคบัตเตอร์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน และเบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำนุ่ม ดื่มด่ำกับค็อกเทลชื่อสุด   โรแมนติก Over the Moon เมนูค็อกเทลสีหวานที่มาพร้อมกับรสชาติละมุนของ Beefeater Gin, strawberry, Pimms, rose, cucumber, lemon และ fizz

burgerlobster4

จุดที่ 5 เอาใจทีเลิฟเวอร์โดยเฉพาะ ต้องจิบชาชมไฟล้านดวงที่ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt แบรนด์ชาระดับโลกสุดพรีเมียมที่ เกษรวิลเลจ ชั้น1 ซึ่งเป็นแห่งแรกและสาขาเดียวในโลก จุดเด่นของ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt คือ “ความเอ็กซ์คลูซีฟ” ที่หาที่ไหนไม่ได้  เริ่มตั้งแต่ความเป็นทีเลาจ์ที่มีประวัติเก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศเยอรมันนี ตลอดจนถึง คอลเลคชั่นชาซิกเนเจอร์มากมาย ที่นี่โดดเด่นมากในเรื่องการนำใบชามาปรุงเป็นทั้งอาหารและเครื่องดื่มทั้งแบบชาชั้นเลิศ และเครื่องดื่มอร่อยๆ มากมาย  พร้อมเบเกอรี่อันหอมอร่อยที่มีชื่อเสียงมายาวนาน จิบชา คุยกับคนสนิท พร้อมชมไฟประดับที่เห็นไปไกลตั้งแต่เกษรวิลเลจ อัมรินทร์พลาซ่า ไปจนถึงไฟประดับพระพรหม เมนูแนะนำ Pomelo Salad ยำส้มโอและใบชาเขียวจีนแซมด้วยแซลมอนรมกลิ่นชา และ Tea Roasted Chicken Rice ข้าวมันไก่ชาซีลอน Bangkok Breeze ชา Bangkok Blend เป็นชาซิกเนเจอร์ ใส่ไอศกรีมมะม่วง มีที่เดียวในโลก และ Cherry Wonderland เป็นชาดำมีกลิ่นเชอร์รี่ผสมกลิ่นพีชและน้ำแอปเปิ้ล ซ่า หวานอมเปรี้ยว สดชื่นมาก

1823tealoungebyronnefeldt

จุดที่ 6 เห็นไฟสว่างไสวอลังการทั้งย่าน!! Riedel Wine Bar & Cellar ชั้น 2 เกษรวิลเลจ มุมแนะนำคือ ระเบียงเอาท์ดอร์   ที่การันตีความฟิน! ทั้งวิวชมไฟแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดโรแมนติก และเป็นวิวที่เห็น 3D Mapping Projection บนอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด และเซ็นทรัลเวิลด์ได้อย่างถนัดชัดเจน Riedel Wine Bar & Cellar มีชื่อเสียงด้านอาหารสไตล์ Rustic European และโด่งดังในความเป็นที่สุดของสุนทรียภาพแห่งรสชาติกับไวน์หาได้ยากและรสชาติเลิศมากกว่า 200 แบบ ไวน์ทุกแก้วจะเสิร์ฟมาในแก้วไวน์คุณภาพสูงของรีเดล และคัดสรรรูปทรงที่เหมาะสมกับไวน์แต่ละชนิดมาแล้ว ซึ่งจะช่วยขับรสชาติของไวน์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องถูกใจคอไวน์คือมุม ไวน์ ดิสเพนเซอร์ ซึ่งมีไวน์ชั้นดีที่คัดเลือกโดยซอมเมอลิเยร์กว่า 40 เลเบิลมาให้ลิ้มลอง เมนูแนะนำ Iberico Pork Pluma เนื้อหมูย่างสไตล์รีเดล, Grilled Scallops & Apple หอยเชลล์ย่างราดซอสแอปเปิ้ล เค็มหวานอมเปรี้ยว และเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน Stracciatella & Bottarga เป็นชีสสามรส หอมมาก เนื้อเนียนนุ่มละมุน ทานกับขนมปังกรอบ เป็นที่ชื่นชอบของนักชิม

riedelwinebarcellar5

จุดที่ 7 สัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟระดับโลก กับ  Gaysorn Urban Resort บนชั้น 19 ของอาคาร Gaysorn Tower ใจกลางย่านราชประสงค์ เป็น Best of the Best View ในการชมไฟประดับปีใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์สวนลอยฟ้ากลางแจ้งขนาดใหญ่  Outdoor Greenery Sky Garden เพื่อให้คนทำงานหรือนักธุรกิจสามารถพักผ่อนหย่อนใจ และสร้างสรรค์การทำงานใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ และ Gaysorn Crystal Box ห้องจัดประชุมและสัมมนาลอยฟ้า ที่รองรับการจัดงานในหลากหลายรูปแบบถึง 200 ที่นั่ง  งดงามและเรียบหรู ด้วยการใช้กระจกเป็นวัสดุหลักทั้งหมด สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครได้แบบ 270 องศา มุมจาก Gaysorn Urban Resort จะสามารถเห็นวิว การตกแต่งไฟประดับทั่วทั้งย่านราชประสงค์ สัมผัสความมีชีวิตชีวาและความสนุกของสีสันยามค่ำคืนในทุกมุมมอง เปิดมิติใหม่ในการสังสรรค์ชมไฟ ชมเมืองที่สวยงามสุดตระการตา ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเชิญท่านเป็นหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์ชมไฟแห่งปีกับ A Legendary Sneak Peak Toast to 2018! เปิดขายบัตรเพื่อรอชมบรรยากาศเคาน์ดาวน์บน Gaysorn Urban Resort Sky Terrace พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษ

viewfromgaysorntower

จุดที่ 8 ระเบิดความมันส์ระดับตำนาน Beer Garden @ CentralWorld มหัศจรรย์แห่งไฟและความสนุกกำลังเกิดขึ้นใจกลางเมือง ที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตระการตากับอาหารและเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ลานเบียร์ รื่นเริงกับดนตรีท่ามกลางอากาศเย็น เตรียมเมมโมรี่กล้องและมือถือให้พร้อม เพราะร้อยรูปคงไม่พอ จะถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ ถ่ายหมู่ มีมุมสวยให้เซลฟี่กันได้ไม่อั้น  ทั้งไฟต้นคริสต์มาส หุ่นซานตาคลอส หุ่นกวางเรนเดียร์ และอีกมากมาย เมื่อมองออกไป ลานเบียร์นี้จะเห็นวิวไฟประดับทั่วย่านแบบ พาโนรามิควิว แนวราบ ตั้งแต่หน้าลานไปจนถึงเกษรวิลเลจ อัมรินทร์พลาซ่า และเป็นวิวที่เห็นไฟ 3 มิติบนอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดได้อย่างชัดเจน

beergardencentralworld2

 จุดที่ 9 ลานเบียร์ระดับหรู ต้องลานเบียร์ดาดฟ้าสไตล์ Rooftop Bar ที่ BAR9 Beer Garden โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ เป็นจุดนัดพบอันแสนส่วนตัวที่ซ่อนเร้นจากความวุ่นวายของเมือง ดื่มด่ำกับดินเนอร์ใต้แสงดาว ที่นี่จะเห็นวิวแบบมุมสูง เห็นไฟประดับแบบพาโรนาม่า  ตั้งแต่โซนประตูน้ำ ไฟประดับตลอด Ratchaprasong Walk ไฟต้นคริสต์มาส เซ็นทรัลเวิลด์ และเป็นวิวที่เห็นไฟ 3 มิติ บนอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้อย่างชัดเจน เมนูแนะนำ BAR9 Burger เบอร์เกอร์เนื้อชิ้นโตที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่การใช้ขนมปังสีดำ ซึ่งสีดำที่ใช้ก็มาจากส่วนผสมอย่าง Squid Ink หรือหมึกจากปลาหมึกนั่นเอง และ Blue Cloud เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นค็อกเทลที่มีส่วนผสมอย่างน้ำมะพร้าว และเนื้อมะพร้าว ถูกใจทั้งบรรยากาศ อาหารเครื่องดื่ม และวิวไฟประดับที่สวยจับใจ

bar9beergarden2

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 9 สุดยอดร้านกินดื่ม ที่เห็นวิวไฟล้านดวงปีใหม่ย่านราชประสงค์สวยที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook