ชี้เป้า! โจ๊กย่านดังในตำนาน ต้องลองสักครั้งในชีวิต

ชี้เป้า! โจ๊กย่านดังในตำนาน ต้องลองสักครั้งในชีวิต

ชี้เป้า! โจ๊กย่านดังในตำนาน ต้องลองสักครั้งในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๊กร่วมใจ เป็นอีกหนึ่งร้านในย่านสุขุมวิทที่มีอายุอานามไม่ต่ำกว่า 60 ปี ที่มาของชื่อร้านมาจากแต่ก่อนที่ร้านตั้งอยู่ในซอยร่วมใจ (ซอยสุขุมวิท 15) ต่อมาย้ายมาอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 23 แต่ยังคงใช้ชื่อเดิมมาจนถึงปัจจุบัน

choose-4

เดินเข้ามาในซอยสุขุมวิท 23 ใช้เวลาไม่นานนักก็จะเห็นป้ายร้านโจ๊กร่วมใจอยู่ทางซ้ายมือ ถึงเเม้ช่วงบ่ายคนในร้านจะเริ่มซาลงไปบ้าง เเต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีลูกค้าทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสายพอมาถึงร้าน เราไม่รอช้า สั่ง โจ๊กหมู มาลอง พิเศษกว่าร้านอื่น ๆ ตรงที่เนื้อโจ๊กขาวเนียนละเอียด มาพร้อมกับเครื่องที่ใส่มาเต็มชาม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เครื่องใน ไข่ และหมึกกรอบ รสชาติจึงออกมากลมกล่อมแค่ชามเดียวก็ถึงกับอิ่มแปล้

263267

เเต่ยังไม่หมด เพราะนอกจากเมนูโจ๊ก ยังมีอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมของร้านที่ต้องลอง นั้นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ที่รับประกันความอร่อยระดับเชลล์ชวนชิมที่ใครได้ลองต้องติดใจกันทุกราย เมื่อนำมาเสิร์ฟ กลิ่นหอมโชยมาเตะจมูก รีบคว้าตะเกียบคีบตรงเข้าปากทันที ด้วยเส้นที่เหนียวกำลังดีตัดกับเนื้อไก่นุ่ม ๆ เต็มชามรับรู้ถึงความรู้สึกความเข้ากันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นเมนูที่ต้องรวบรวมสมัครพรรคพวกมาโดนกันสักที ส่วนของว่างจานเด็ดของร้าน ต้องยกให้ เกี๊ยวซ่า ชิ้นโต ๆ แป้งเกี๊ยวเนื้อนุ่ม สอดไส้แน่นเต็มคำ อร่อยเพลินจนกินไม่หยุด

อาหารง่าย ๆ รสชาติดี เเถมราคายังสบายกระเป๋าเเบบนี้ บอกเลยว่าได้ลองแล้วจะต้องติดใจจนกลับมากินอีกแน่นอน

CONTACTซ.สุขุมวิท 23 หรือเมืองทอง นนทบุรีเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.30-22.30 น. 0 2258 4373

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook