เวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์

เวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์

เวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ สายการบินเวียตเจ็ทเริ่มเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในเส้นทางใหม่ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์ โดยให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางระหว่างสองเมืองหลักที่เพิ่มขึ้น เชียงใหม่และโฮจิมินห์ถือเป็นเมืองสำคัญของทั้งสองประเทศมาเป็นเวลานานและยังเป็นเมืองที่รู้จักในฐานะเมืองใหม่ทางธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในเอเชียแปซิฟิก

photo1

“วันนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอเที่ยวบินระหว่างประเทศเชื่อมเชียงใหม่สู่เวียดนาม ซึ่งเราหวังว่าเส้นทางบินใหม่นี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารของเรา และมีส่วนช่วยสนับสนุนการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมตลอดจนเชื่อมโยงทางการค้าระหว่างสองประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานกรรมการ สายการบินเวียตเจ็ท กล่าว

เส้นทางเชียงใหม่ – โฮจิมินห์ มีบริการเที่ยวบินทุกวันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาเดินทางเที่ยวละประมาณ 2 ชั่วโมง ออกเดินทางจากโฮจิมินห์ เวลา 11.35 น. (อังคาร และ พฤหัสบดี) และ 10:25 น. (ศุกร์ และ อาทิตย์) และ ออกเดินทางจากเชียงใหม่เวลา 14.20 น. (อังคาร และ พฤหัสบดี) 13:40 น. (ศุกร์ และ อาทิตย์) ตามลำดับ

photo2

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารเส้นทางเชียงใหม่ – โฮจิมินห์  ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และสามารถจองทางสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

photo3

เวียตเจ็ทฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ด้วยการมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์แก่ผู้โดยสารทุกท่าน พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะผู้บริหารท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งการเปิดเส้นทางบินใหม่ครั้งนี้ทำให้นักท่องเที่ยวเวียดนามสามารถเชื่อมต่อสู่ 4 เมืองท่องเที่ยวหลักของไทย (กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และ เชียงราย) ผ่านเครือข่ายของสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยในปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นสายการบินเดียวที่มีบริการเที่ยวบินตรงทุกวันระหว่างเชียงรายและภูเก็ต

photo4

โฮจิมินห์เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของเวียดนาม โดดเด่นด้วยทัศนียภาพของเมืองที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างเมืองเก่าและใหม่ มีตั้งแต่สถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสไปจนถึงตึกระฟ้าได้อย่างน่าชม แต่ละปีจึงมีนักท่องเที่ยวเดินทางสู่โฮจิมินห์นับล้านคน ถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่เปี่ยมสีสันมากที่สุดแห่งหนึ่งซึ่งนักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

เชียงใหม่คือเมืองท่องเที่ยวชั้นนำทางภาคเหนือของไทยและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสกับความสวยงามทางศิลปวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีที่งดงาม สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารพื้นเมืองแสนอร่อย และผู้คนที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้มและน้ำใจไมตรี

สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด ด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย อาทิ สกายบอส เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางชั้นเลิศแก่ผู้โดยสารได้อย่างครบถ้วน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook