สวนน้ำ Vana Nava เนรมิตธีม One Piece มาไว้ในสวนน้ำ สาวก One Piece ห้ามพลาด

สวนน้ำ Vana Nava เนรมิตธีม One Piece มาไว้ในสวนน้ำ สาวก One Piece ห้ามพลาด

สวนน้ำ Vana Nava เนรมิตธีม One Piece มาไว้ในสวนน้ำ สาวก One Piece ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์จังเกิ้ลมาตรฐานระดับโลก ร่วมกับ เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ตัวแทนผู้ดูแลลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ ONE PIECE ( วันพีซ ) ในประเทศไทย และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำจัดงาน “ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand” งานเดียวที่เนรมิตเหล่าคาแรคเตอร์วันพีซยอดนิยมมารวมไว้ในสวนน้ำเพื่อเพิ่มสีสันความสุขให้แก่แฟนคลับวันพีซในเมืองไทย ยกขบวนความสนุกอัดแน่นจากญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับชาวไทยตลอด 45 วันเต็ม โดยร่วมสร้างสีสันช่วงพักผ่อนปลายปีและวันเด็กที่กำลังจะมาถึง ตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2561

dsc_1603
dsc_1636

นายวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีการ์ตูน ONE PIECE (วันพีซ) บริษัทฯ ในฐานะผู้ดูแลลิขสิทธิ์ในไทยจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณของเหล่าแฟนคลับในไทยที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ด้วยการร่วมกับสวนน้ำวานา นาวา หัวหินและพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงาน “ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand” ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2561 โดยได้รวม 2 กิจกรรมหลัก ประกอบด้วย การนำคาร์แรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ (ONE PIECE) เข้าไปเพิ่มสีสันความสนุกภายในสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และการจัดกิจกรรม “ONE PIECE Run” กิจกรรมวิ่งภายใต้ธีม “ONE PIECE” ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับทุกรุ่นได้ร่วมวิ่งกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางทั้ง 9  นำทีมโดย ลูฟี่   และเดอะแกงค์ โซโล, นามิ, อุซป, ซันจิ,  ช็อปเปอร์, โรบิน,แฟรงกี้ และบรู๊ค โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2560 ณ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

dsc_1679
dsc_1776

ด้านนายนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ได้เนรมิต 4 โซนความสนุกพร้อมผจญภัยไปกับเหล่าคาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ (ONE PIECE)  ได้แก่  Play Ground Zone โซนเครื่องเล่นวันพีซ ขนาดใหญ่จากญี่ปุ่น, Exibition Zone พบกับโมเดลลูฟี่ยักษ์ ความสูงกว่า 7 เมตร และโซนถ่ายรูปมุมต่างๆ กับเรือ Thounsand Sunny จำลอง แอคชั่นถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์การ์ตูนจากเรื่องวันพีซ (ONE PIECE) ที่ชื่นชอบ, พบกับ Game Zone โซนกิจกรรมเกมสุดมันส์ พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจากวันพีซ และ Souvenir Zone โซนจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนวันพีซ พิเศษในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะมีกิจกรรม Meet & Greet กับคาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ ซึ่งจะสามารถสร้างความบันเทิงแบบสุดแสนประทับใจให้แก่เหล่าบรรดาแฟนคลับวันพีซ และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ดังนั้นเราเชื่อว่าทั้งแฟนคลับการ์ตูนซีรีส์เรื่องดังเรื่องนี้ รวมถึงกลุ่มครอบครัว  ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของสวนน้ำ จะต้องไม่พลาดความสนุกสนานในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี ของการ์ตูนวันพีซอย่างแน่นอน โดย

dsc_1717
dsc_1736
dsc_1883

ความร่วมมือจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสวนน้ำที่มีมาตรฐานระดับโลกแล้ว ยังเป็นการถือโอกาสส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการ และยกระดับเมืองหัวหินให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์การท่องเที่ยวระดับเอเชียอีกด้วย

dsc_1707
dsc_1864

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถจองบัตรร่วมงาน “ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand” ได้ที่ www.vananavahuahin.com หรือที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน บัตรผู้ใหญ่ราคาเพียง 1,500 บาท บัตรเด็กราคา 1,000 บาท สามารถเล่นได้ทั้งเครื่องเล่นภายในสวนน้ำ และเครื่องเล่นในวันพีซคาร์นิวาลพิเศษ! สำหรับ 5,000 ท่านแรกจะได้รับสายรัดข้อมือ (ONE PIECE Wristband) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในครั้งนี้เท่านั้น

dsc_1731
dsc_1786

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สวนน้ำ Vana Nava เนรมิตธีม One Piece มาไว้ในสวนน้ำ สาวก One Piece ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook