“Blooming Gift Tree” ต้นคริสต์มาสที่เปลี่ยนสีตามการแสดงออกทางสีหน้า!

“Blooming Gift Tree” ต้นคริสต์มาสที่เปลี่ยนสีตามการแสดงออกทางสีหน้า!

“Blooming Gift Tree” ต้นคริสต์มาสที่เปลี่ยนสีตามการแสดงออกทางสีหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Blooming Gift Tree” ต้นคริสต์มาสจากการโปรดิวส์ของแบรนด์เครื่องสำอาง “Shiseido” ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์การแสดงสีหน้า ครั้งนี้ โปรเจกต์ดังกล่าวมาในรูปแบบต้นคริสต์มาส โดยจะจัดแสดงให้ได้ร่วมสนุกกันที่ชั้น 1F ศูนย์การค้า Marunouchi oazo ลาน OO (อ่านว่า โอ) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2017

ag20171127-18

ต้นคริสต์มาสดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงาน “Marunouchi Bright Christmas 2017” จัดในบริเวณพื้นที่ Marunouchi กรุงโตเกียว ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องสำอาง Shiseido โดยได้นักจัดดอกไม้ชื่อดัง “Nicolai Bergmann” มาร่วมการออกแบบในครั้งนี้ ทำให้ได้ต้นคริสต์มาสรูปร่างน่ารักแปลกตา ที่สร้างจากกล่องของขวัญตั้งขึ้นสูง ที่มาพร้อมกับ “ความพิเศษ” ที่ซ่อนอยู่

ag20171127-19
ag20171127-21

ความพิเศษของต้นคริสต์มาสที่เรากำลังพูดถึงนี้ก็คือ “การเปลี่ยนสีตามการแสดงออกทางสีหน้าของมนุษย์” โดยคุณสามารถแสดงสีหน้าอารมณ์โดยหันหน้าไปยังจอดิสเพลย์ที่อยู่ตรงหน้าต้นคริสต์มาส เมื่อแสดงสีหน้ายิ้ม, ร้องไห้, โกรธ ฯลฯ ต้นคริสต์มาสที่อยู่เบื้องหลังจะเปลี่ยนสีไฟประดับทันที เป็นอีกหนึ่งต้นคริสต์มาสที่ไม่ได้ให้แค่ความสุขจากการชมเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสนุกสนานจากการสัมผัสประสบการณ์โดยตรงอีกด้วย

ag20171127-20

เมื่อคุณยืนอยู่หน้าจอดิสเพลย์และแสดงสีหน้าผ่านกล้อง ระบบจะทำการอ่านเซ็นเซอร์บนใบหน้า โดยการแสดงสีหน้ายิ้มหรือหัวเราะ ต้นคริสต์มาสจะเปลี่ยนเป็นสีแดง, การแสดงสีหน้าเศร้าจะเปลี่ยนเป็นสีม่วง ฯลฯ อีกทั้ง ยังมีการแสดงภาพอีโมจิ หรือเอะโมจิ (絵文字) ที่ตรงกับการแสดงสีหน้าของคุณปรากฏขึ้นบนหน้าจอดังกล่าวอีกด้วย ทำให้ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถสนุกสนานด้วยกันได้

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานเครื่องได้พร้อมกันสูงสุด 2 คน จึงเหมาะกับคู่รัก โดยเมื่อทั้ง 2 แสดงสีหน้าแบบเดียวกันแล้ว จะปรากฏสัญลักษณ์รูปหัวใจหรือหิมะตกขึ้นที่หน้าจออีกด้วย อีกทั้ง คุณยังจะได้รับ QR Code ภาพถ่ายของคุณจากหน้าจอดิสเพลย์สำหรับเก็บไว้เป็นที่ระลึกและนำไปแชร์ได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถไปร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2017 ที่ศูนย์การค้า Marunouchi oazo โดยจะเปิดให้ชมต้นคริสต์มาสเวลา 18:00 – 24:00 น. และจะมีการจัดกิจกรรมไฟประดับเปลี่ยนสีในวันธรรมดา เวลา 17:00 – 21:00 น. และในวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ เวลา 13:00 – 21:00 น.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Blooming Gift Tree” ต้นคริสต์มาสที่เปลี่ยนสีตามการแสดงออกทางสีหน้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook