5 สถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณเข้าสู่ปีใหม่อย่างคึกคัก

5 สถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณเข้าสู่ปีใหม่อย่างคึกคัก

5 สถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณเข้าสู่ปีใหม่อย่างคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เผลอแป๊บเดียวอีกไม่กี่วันก็จะได้เวลาบอกลาปี 2560 และยิ้มรับปี 2561 กันแล้ว ซึ่งกิจกรรมที่จะขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ก็คือ การเคาท์ดาวน์เพื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อมๆ กัน

     ใครที่กำลังคิดอยู่ว่าปีนี้จะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนดี Sanook! Travel มี 5 สถานที่เคาท์ดาวน์ตัวท็อปในกรุงเทพฯ มาฝากกัน ที่การันตีได้เลยว่าไปเคาท์ดาวน์ตามที่เหล่านี้แล้วจะได้เริ่มต้นปีอย่างคึกคักและมีสีสันแน่นอน

1.เซ็นทรัลเวิลด์


     ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์น่าจะเป็นสถานที่เคาท์ดาวน์ที่จัดมางานมานานที่สุดในบรรดาแลนด์มาร์กต่างๆ ของกรุงเทพฯ และการันตีได้เลยทุกปีว่าศิลปินที่จะมาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในงานนี้จะต้องเป็นศิลปินดังทั้งนั้น จนทำให้รู้สึกเหมือนได้ไปดูคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิตในบรรยากาศแบบ festive ตามธีม The Dazzling Celebration ซึ่งเป็นธีมของเซ็นทรัลเวิลด์ในปีนี้

     โดยในปีนี้ ทางเซ็นทรัลก็ประกาศไลน์อัพศิลปินบางส่วนออกมาแล้ว นำโดย เป๊ก ผลิตโชค, แสตมป์ และ สิงโต นำโชค เห็นรายชื่อแค่นี้ก็เชื่อได้เลยว่าจะต้องสนุกสุดๆ สมศักดิ์ศรีงานปีใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์

2.เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์


      ถ้าอยากเคาท์ดาวน์โดยมีแบ็กกราวน์เป็นวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากเอเชียทีค เพราะจุดเด่นตรงวิวสวยๆ นี่ล่ะที่ทำให้เอเชียทีคกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตสำหรับการเคาท์ดาวน์ตั้งแต่ครั้งแรกที่จัดงานเมื่อ 4 ปีก่อน

     ส่วนชื่อชั้นของศิลปินที่มาร่วมเคาท์ดาวน์ที่นี่ถ้าดูจากที่ผ่านมาก็ถือว่าสูสีกับเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว ไฮไลท์เด็ดสุดที่ทำให้คนที่มาร่วมงานประทับใจน่าจะอยู่ที่ดอกไม้ไฟสุดอลังการที่พุ่งขึ้นท้องฟ้าทันทีที่เสียงนับถอยหลัง 5 4 3 2 1 จบลง

3.เมกาบางนา


     สำหรับคนที่บ้านอยู่โซนบางนาและมองหาที่เคาท์ดาวน์ แต่ไม่อยากเข้าเมือง แนะนำให้ปีนี้ไปที่เมกาบางนาดู เพราะมีครบทั้งทั้งความสนุกสนานและความมัน ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่าปีนี้ เมกา บางนา จะมาในธีมไหน เพราะที่ผ่านมานอกจากคอนเสิร์ตของศิลปินแนวหน้าแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เข้ากับธีมในแต่ละปีด้วย

4.ถนนข้าวสาร


     พิกัดเคาท์ดาวน์แบบสาย ฝ. ก็ต้องยกให้ถนนข้าวสารนี่ล่ะ เพราะชาวต่างชาติที่พักอยู่แถวนั้นก็มักจะมาสนุกกับการเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อมๆ กับคนไทยด้วย

     ข้อดีอีกอย่างของการเลือกเคาท์ดาวน์ที่นี่ก็คือ สามารถแวะไปนั่งชิลล์ๆ ที่ร้านแถวนั้นก่อนได้ตั้งแต่ช่วงเย็นๆ พอตกดึกก็ค่อยเดินออกจากร้านมาสนุกต่อตรงหน้าเวทีกลาง เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบทั้งความชิลล์และความมัน

5.ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์


     อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับชาวชานเมืองก็คือศูนย์การค้าใหญ่อย่าง Future Park และ Zpell นี่ล่ะ เพราะปีนี้ทางศูนย์การค้าจัดเต็มศิลปินเบอร์แรงมาฉลองปีใหม่ไปด้วยกัน ทั้ง Cocktail, Potato, Jetset’er, Getsunova และ Mild ตั้งแต่ 16.30 น. ของวันส่งท้ายปี ไปจนถึง 1.00 น. ของวันแรกของปี

     นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้ายังจัดแคมเปญ The New Year Gift of Grace 2018 พร้อมตกแต่งบรรยากาศเฉลิมฉลองแบบเต็มพิกัด กระหน่ำความสุขจนถึง 5 มกราคม 2561 ด้วยโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80% พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ไปยุโรปและ iPhone X เรียกว่างานฉลองปีใหม่ที่นี่ไม่ได้มีแต่เคาท์ดาวน์เท่านั้น แต่ยังมีความสุขจากการช้อปปิ้งให้รางวัลตัวเองต้อนรับปีใหม่อีกด้วย


     แต่เอาเป็นว่า ไม่ว่าคุณจะเลือกไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนในปีนี้ Sanook! Travel ก็ขออวยพรปีใหม่กันล่วงหน้า ขอให้ปี 2561 เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน

เครดิตภาพ: iStock, CentralWorld, Asiatique the Riverfront, Megabangna Shopping Center

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook