เตรียมสัมผัสความมหัศจรรย์เมืองคริสต์มาสใน Winter Market Fest #5

เตรียมสัมผัสความมหัศจรรย์เมืองคริสต์มาสใน Winter Market Fest #5

เตรียมสัมผัสความมหัศจรรย์เมืองคริสต์มาสใน Winter Market Fest #5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวพบกับ ‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส #5’ (Winter Market Fest #5) โดยแสนสิริ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 16-17 ธันวาคมนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘มหัศจรรย์เมืองคริสต์มาสที่ T77’ นำทีมโดยซานตาคลอสและเหล่าผองเพื่อน ที่กลับมาส่งมอบรอยยิ้ม ความสุข ความสนุกสนาน และความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ในกิจกรรมช้อป ชิม ชิลล์ รับลมหนาว เพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปี 


โดยงานนี้เหล่านักช้อป นักชิม จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการเนรมิต T77 ให้กลายเป็นเมืองในธีม T77 X’Mas Town ด้วยแสงไฟตระการตาสีสันสดใสสไตล์เฟสติวัลตั้งแต่ทางเข้า ตรึงตาตรึงใจกับขบวนพาเหรดและเซอร์ไพรส์กับของขวัญมากมายจากซานตาคลอส สนุกกับการเลือกซื้อของจากร้านค้าสุดฮิปกว่า 150 ร้าน ใน 7 โซน 7 สไตล์ ได้แก่

โซน Market ซึ่งนำร้านอาหาร และ Food Truck ชื่อดังมาไว้ในที่เดียวเอาใจนักชิมตัวยงโดยเฉพาะ รวมถึงสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าวินเทจ และของตกแต่งบ้านมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ 

โซน Santa Factory ไฮไลท์ของงานที่เนรมิตโรงงานของขวัญของซานตาคลอส พร้อมร่วมเล่นเกมแสนสนุก เพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษมากมาย 

โซน Zoolumination ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับ Experimental Show สุดล้ำ มาในธีม ‘Winter Forest’ เนรมิตบรรยากาศป่าเมืองหนาว แสงเหนือ และฝูงสัตว์ต่างๆ จากแสงไฟ พร้อมโปรแกรมให้เกิดการมูฟเม้นต์เคลื่อนไหวเสมือนมีชีวิต ออกแบบโดย กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย 

โซน Playful Ground โซนสำหรับเด็กและครอบครัวซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบที่สร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ


โซน Dog Pavilion  เอาใจคนรักสัตว์กันอย่างเต็มที่สำหรับโซนนี้ นอกจากจะมีร้านค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ยังเนรมิตลานกว้างให้เป็นสนามฝึกน้องหมา ให้เพื่อนรักสี่ขาสนุกสนานไปกับฐานต่างๆ

โซน Workshop Spaces กิจกรรมสนุกๆ ในเชิงเวิร์คช็อปหลากหลายรูปแบบ

โซน Music & Show พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตรับลมหนาวจากศิลปินชั้นนำ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พบกับ ฟิล์ม บงกช และวงสควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) และในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พบกับ ลิปตา (Lipta) และวงซีซั่นไฟว์ (Season Five)


พบกันที่งาน ‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส #5’ (Winter Market Fest #5) ในวันเสาร์ที่ 16 และ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ณ สะพานแสนสำราญ T77 ฮับแห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ บนถนนสุขุมวิท 77 (ซอยอ่อนนุช 1/1) และสะดวกสบายกับการเดินทางไปอีกขั้นกับบริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช โดยสามารถรอรถได้บริเวณ ใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช และลานจอดรถชั่วคราววัดมหาบุศย์ (ซอยอ่อนนุช 7)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook