5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด “เชียงใหม่ดีไซน์วีค 2017”

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด “เชียงใหม่ดีไซน์วีค 2017”

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด “เชียงใหม่ดีไซน์วีค 2017”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปลายปี หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปพักผ่อน รับอากาศเย็นในหลายจังหวัดพื้นที่ทางภาคเหนือ แน่นอนว่า เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ก็ได้มีการจัดงาน เชียงใหม่ดีไซน์วีค” เทศกาลงานออกแบบที่พลิกโฉมเชียงใหม่ให้กลายเป็นเมืองที่รวบรวมผลงานดีไซน์สุดครีเอทีฟ 6-10 ธันวาคมนี้ก็ถึงเวลาที่เทศกาลดังกล่าวหมุนเวียนกลับมาอีกรอบ และนี่คือ 5 เหตุผลว่าเหตุใดคุณจึงไม่ควรพลาด “เชียงใหม่ดีไซน์วีค 2017”

1 ได้ Unseen กับงานศิลปะ Installation
เพลิดเพลินกับงานศิลปะ หลากจุดถ่ายรูปสุดคูล พร้อมเช็คอินในโซเชียลที่บรรดานักท่องเที่ยว ดารา เซเลบหลายคนเคยถ่ายรูปเช็คอินมาแล้ว ใครอยากเห็นบรรยากาศเก๋ๆ เป็นไกด์ไลน์ตามย้อนดูรูปเก่าๆ ได้จากแฮชแท็ก #cmdw2014 และ #cmdw2016


ตลาดนัด Pop Market

2 ได้ชิลไปกับลมหนาว พร้อมตลาดนัด Pop Market
คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าไอเดียดีไซน์สุดครีเอทีฟที่มีให้เลือกสรรหลากหลายประเภท ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ พร้อมเลือกชิมอาหารและเครื่องดื่มเคล้าเสียงเพลงได้ในบรรยากาศชิลๆ ในตลาดนัด Pop Market แห่งนี้

3 ได้อัพเดทเทรนด์สินค้าดีไซน์กับงาน Design Showcase
สัมผัสงานดีไซน์สุดคูลผ่านสินค้าจากผู้ประกอบการสร้างสรรค์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อัพเดทคอลเลคชั่นล่าสุด และเทรนด์สินค้าดีไซน์ที่กำลังมาแรงได้ในโซน Design Showcase นี่ล่ะ


โซน Design Showcase


พบปะดีไซเนอร์

4 ได้กระทบไหล่เซเลบและเหล่าดีไซเนอร์
ร่วมกระทบไหล่นักออกแบบ และเซเลบในวงการสร้างสรรค์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ต่างมาเยี่ยมชม แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันภายในงาน ซึ่งอาจเรียกได้ว่า เชียงใหม่ดีไซน์วีค คืองานนัดพบประจำปีของเหล่าเซเลบสายนี้เลยทีเดียว

5 ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรม Workshop
เป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานจากเหล่าดีไซเนอร์ นักออกแบบ และช่างฝีมือท้องถิ่น ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ อาทิ Workshop เทคนิคพื้นฐานเครื่องประดับยัดลาย, Workshop ออกแบบตัวอักษร (Typography) เป็นต้น


กิจกรรม Workshop

ทว่า 5 เหตุผลที่เรากล่าวไปข้างต้นก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในงาน “เชียงใหม่ดีไซน์วีค 2017” ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากนั้นก็ยังมีหลายสิ่งสุดสร้างสรรค์รอให้คุณเดินทางไปสัมผัสด้วยตนเอง ณ บริเวณย่านอนุสาวรีย์ 3 กษัตริย์, ชุมชนข้างวัดเชียงมั่น และ TCDC เชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.chiangmaidesignweek.com และ www.facebook.com/chiangmaidesignweek

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด “เชียงใหม่ดีไซน์วีค 2017”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook