5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคในสิงคโปร์!! ที่ควรค่าแก่การถ่ายรูป เรียกไลค์ ลงโซเชียล

5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคในสิงคโปร์!! ที่ควรค่าแก่การถ่ายรูป เรียกไลค์ ลงโซเชียล

5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคในสิงคโปร์!! ที่ควรค่าแก่การถ่ายรูป เรียกไลค์ ลงโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้านึกถึงประเทศที่ไปเที่ยวได้ทุกฤดู คงหนีไม่พ้นประเทศสิงคโปร์ ประเทศที่มีความหลายหลายทั้งด้านวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรม ทำให้เกิดความแตกต่างกว่าประเทศอื่นๆ วันนี้เราจะพาไปเที่ยวสิงคโปร์ในแบบที่คุณไม่เคยรู้จัก ใครอยากอยากถ่ายรูปในมุมชิคๆ เท่ห์ไม่เหมือนใคร ไว้แชร์ลงโซเชียล ตามมาชมกันเลยครับ

1. ย่าน “Little India”

6
4

ชุมชนเล็กๆในสิงคโปร์ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันสดใสของตึกรามบ้านช่อง และเสน่ห์จากศิลปะของประเทศอินเดีย ทำให้คุณสามารถโพสต์ท่าเท่ห์ๆและเก็บรูปได้ทุกมุม ถ่ายยังไงก็สวยครับ ต้องไป!!

7

2. พิพิธภัณท์ศิลปะและวิทยาศาสตร์ ArtScience Museum

10
12

ตั้งอยู่ในอาคารที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ไม่ธรรมดา จนได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย อยู่ริมอ่าวมาริน่า (Marina Bay) สิงคโปร์ ขอบอกเลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปถ่ายรูปอาร์ทโพสต์ท่าชิคๆ ดื่มด่ำกับศิลปะและวิทยาศาสตร์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยเฉพาะโซน Crystal Universe ค้นฟ้าคว้าดาวมากจริงๆครับ

11
13

3. Garden by The Bay

16
17

อีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องไปนอกจากสิงโตพ่นน้ำ Merlion สิงคโปร์ ที่ใครๆก็อ้าปากถ่ายรูป สำหรับใครที่อยากเก็บภาพสวยๆของ “Garden by The Bay” แนะนำเป็นช่วงพลบค่ำเลยครับ ฟ้าสีครามตัดกับสีสันของไฟ ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาสดใสแต่แฝงไปด้วยความลึกลับของสถานที่แห่งนี้

18

4. คลาร์กคีย์ (Clarke Quay)

20
21

สายปาร์ตี้ ต้องมาจบทริปของวันที่นี่เลยครับ คล้ายๆข้าวสารบ้านเรา ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ สีสันสดใสของไฟที่สะท้อนเงากับแม่น้ำ มีทั้งร้านนั่งชิลล์ สำหรับแก๊งค์ที่อยากนั่งคุยกันและชมบรรยากาศโดยรอบ แต่ใครที่เป็นสายแดนซ์ ก็มีผับมันส์ๆให้เต้นสะบัดได้เหมือนกัน

22

5. Dream Cruises เรือสำราญสุดหรู

24

29

ส่วนใครที่เคยไปเที่ยวสิงคโปร์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเบื่อ เรือสำราญลำนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ได้พักผ่อนชิลล์กับครอบครัวหรือคนรัก มีกิจกรรมมากมายให้เลือกสรร ครบจบในที่เดียว ที่พีคสุดๆเลยก็คือ..มีสวนน้ำบนเรือครับ เห็นแล้วต้องร้องว้าวดังๆเลย และยังมีมุมชิลล์ ถ่ายรูปสวยๆบนเรือ โดยเฉพาะช่วงเวลายามเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน โรแมนติกสุดๆ

25
26

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคในสิงคโปร์!! ที่ควรค่าแก่การถ่ายรูป เรียกไลค์ ลงโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook