“5 โรงแรมสุดคูล” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักท่องเที่ยว

“5 โรงแรมสุดคูล” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักท่องเที่ยว

“5 โรงแรมสุดคูล” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ นอกจากที่เที่ยวต้องน่าไปเช็กอินแล้ว โรงแรมที่พักก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ชอบสัมผัสกับความดื่มด่ำของที่พัก มากกว่าแค่ใช้เป็นที่นอนหลับพักผ่อน

และหากต้องการประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เว็บไซต์ forbes.com มี 5 โรงแรมสุดคูลมาแนะนำกัน ซึ่งในจำนวนนั้นมีโรงแรมที่อยู่ในประเทศไทยรวมอยู่ด้วย!

1.เล่นสกีกับนักกีฬาโอลิมปิก : The Chedi Andermatt (สวิตเซอร์แลนด์)

11-11

แขก 16 คน ที่เข้าพักในโรงแรมสุดหรู The Chedi Andermatt ที่สวิตเซอร์แลนด์ ในระหว่างวันที่ 3-4 มีนาคม ปี 2018 จะมีโอกาสได้เล่นสกีในช่วงวันหยุดกับนักสกีโอลิมปิกชื่อดัง มาร์โก บูเชล ผู้มีประสบการณ์แข่งโอลิมปิกฤดูหนาวมาถึง 6 สมัย (1992-2010) พร้อมทั้งได้ร่วมดินเนอร์ และถามเคล็ดลับในการเล่นสกีแบบใกล้ชิดด้วย หากซื้อแพคเกจพักที่โรงแรม 1 คืน ในราคา 870 ฟรังก์สวิส หรือราวๆ 29,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.thechediandermatt.com/en/Special-offers/Just-Launched/Exclusive-Ski-Day-with-Marco-Buechel

2.ทำวัตรกับพระสงฆ์ : Gangtey Lodge (ภูฏาน)

8-11

นักท่องเที่ยวที่มาพักที่ Gangtey Lodge ในภูฏาน จะมีโอกาสได้ร่วมทำวัตรเช้าสวดมนต์กับพระสงฆ์ ในช่วงระหว่างเวลา 05.15-06.15 น.ของทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์) และถ้าใครสามารถตื่นได้เช้ากว่านั้น ก็สามารถร่วมเดินจงกรมในเวลาก่อนตี 5 ได้เช่นกัน  ส่วนในช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 น. ทางโรงแรมจะจัดให้แขกที่มาพักได้นั่งสมาธิร่วมกัน ก่อนจะทำวัตรเย็น ในเวลา 18.30-19.15 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.gangteylodge.com/

3.กินข้าวเที่ยงกับนักซูโม่ : Palace Hotel (ญี่ปุ่น)

9-11

โรงแรม Palace Hotel ถือเป็นหนึ่งในโรงแรมสุดคูลของญี่ปุ่น ที่จะเปิดประสบการณ์ให้แขกที่มาเข้าพักได้พบกับนักกีฬาซูโม่แบบตัวเป็นๆ  โดยถ้ามาเข้าพักในช่วง 2 อาทิตย์ก่อนการแข่งขันซูโม่ที่ Ryogoku Kokugikan ในกรุงโตเกียว (เดือนมกราคม, พฤษภาคม และกันยายน) จะมีโอกาสได้ชมการฝึกซ้อมของเหล่านักกีฬาซูโม่ชื่อดังอย่างจุใจนานถึง 90 นาที ก่อนจะได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันด้วยกันและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งสนนราคาสำหรับแพคเกจนี้ คือราคา 720,000 เยน หรือราว 2 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://en.palacehoteltokyo.com/

4.กินข้าวบนต้นไม้ : Soneva Kiri (ไทย)

10-9

โซเนวา คีรี (Soneva Kiri) คือรีสอร์ทบนเกาะกูดของไทย ที่มีความโดดเด่นอยู่ที่ร้านอาหารบนต้นไม้ ซึ่งแขกที่เข้าพักจะได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ด้วยโต๊ะอาหารที่อยู่บนต้นไม้ ความสูงจากพื้นราว 5 เมตร ทำให้มองเห็นวิวต้นไม้และทะเลในมุมมองที่แปลกใหม่ออกไป พร้อมด้วยความตื่นตาตื่นใจจากการที่พนักงานใช้สลิงโรยตัวมาเพื่อเสิร์ฟอาหารกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.soneva.com/soneva-kiri/dining/treepod-dining/

5.ดูฝูงค้างคาวบิน : Ted Turner Expeditions (สหรัฐอเมริกา)

12-16

Ted Turner Expeditions ในรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทจัดทัวร์และโรงแรมที่มี เท็ด เทอร์เนอร์ ผู้ก่อตั้งสถานีข่าว CNN เป็นเจ้าของ ซึ่งหากใครได้มาใช้บริการที่นี่ในช่วงฤดูร้อน จะได้เปิดประสบการณ์ในการชมค้างคาวกว่าล้านตัวบินออกมาจากถ้ำค้างคาว Jornada Bat Cave ในช่วงเย็นเพื่อออกหาอาหาร

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://tedturnerexpeditions.com/

ข้อมูล- ภาพ : www.forbes.com

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “5 โรงแรมสุดคูล” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักท่องเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook