“เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก

“เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก

“เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ชวนท่านผู้ชม รำลึกวันวานไปกับเสน่ห์งานวัดย้อนยุคใน “เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560”

     กลับมาอีกครั้ง “เทศกาลเที่ยวงานวัด” ที่จัดขึ้นกลางกรุง ปีนี้ที่มีทั้งร้านค้าย้อนยุคในบรรยากาศตลาดเก่า ขายทั้งอาหารและสินค้าพื้นบ้านที่น่าสนใจ พร้อมสนุกไปกับการเล่นเกมส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชิงช้าสวรรค์ สาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน เกมส์ตักไข่ รวมถึงการไหว้พระขอพรจากพระประทานและพระประจำวันเกิด โดยมีโซนกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น

     โซน "สักการะพระประธานและพระพุทธรูปประจำวันเกิด" โดยได้อัญเชิญ หลวงพ่อนิลมณี (หลวงพ่อดำ)แห่งวัดบางกุ้ง และ หลวงพ่อบ้านแหลม ( หลวงพ่อวัดบ้านแหลม) พระพุทธรูปสำคัญของชาวเมืองแม่กลอง และพระพุทธรูปประจำวันเกิด เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้กราบไหว้สักการะ พร้อมร่วมทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง

     โซนเกมมหาสนุก เพลิดเพลินกับเกมการละเล่นยุคเก่าขนานแท้ อาทิ ชิงช้าสวรรค์ สาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน นอกจากนี้ ยังมีซุ้มเกมการกุศล “ตักไข่” ชิงของรางวัลมากมาย เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับการกุศล

     โซนเวทีมหรสพ อีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดกับการแสดงต่างๆ อาทิ ศุกร์ที่ 24 พ.ย. พบการแสดงดนตรีไทยประยุกต์จากเก่ง ธชย ประทุมวรรณ, เสาร์ที่ 25 พ.ย. พบการแสดงละครลิงประกิตโชว์, อาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 60 พบการแสดงจากคณะลูกกบเสียงหวาน, ศุกร์ที่ 1 ธ.ค. พบมินิคอนเสิร์ตจาก หญิงลี ศรีจุมพล และ อาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. พบการประชันเปิงมางคอก จากครูอ๊อด ประเวช เพ็ชรัตน์ โดยการแสดงทั้งหมดเริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ยกเว้นวันที่ 24 และ 25 พ.ย. การแสดงเริ่มเวลา 12.00 น. สนุกสนานไปกับงานวัดบ้านใต้ ตลอด 12 วัน กับ“เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 ธ.ค. ชั้น LG , G และ M ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก



การแสดง
วันที่ 24 พ.ย. 60 เวลา 12.00 น. พบการแสดงดนตรีไทยประยุกต์จากเก่ง ธชย ประทุมวรรณ
วันที่ 25 พ.ย. 60 เวลา 12.00 น. พบการแสดงละครลิงประกิตโชว์
วันที่ 26 พ.ย. 60 เวลา 18.00 น. พบการแสดงจากคณะลูกกบเสียงหวาน
วันที่ 1 ธ.ค. 60 เวลา 18.00 น. พบมินิคอนเสิร์ตจาก หญิงลี ศรีจุมพล
วันที่ 2 ธ.ค. 60 เวลา 18.00 น. พบการประชันเปิงมางคอก จากครูอ๊อด ประเวช เพ็ชรัตน์
และกิจกรรมภายในงานอื่นๆ จะมี สรงน้ำพระ, เจดีย์ทรายจำลอง, เล่นเกมส์สาวน้อยตกน้ำ, ยิงปืน, เกมส์ตักไข่ เล่นชิงช้าสวรรค์ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าพื้นบ้าน อาหาร

ร่วมกิจกรรมพิเศษ เพียงถ่ายถาพ และ Check in ในงาน เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560 โพสลง Social Media ของตัวเอง (เปิดเป็นสาธารณะ) และ #TempleFair #Terminal21Asok รับฟรีทันที น้ำจรวด หรือ ขนมสายไหมได้ทุกวันภายในงาน



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook