เรโกะ ชวนไปฟิน กับ ชาบูตง ราเมน เล่นใหญ่ จัดหนักในแคมเปญ "บิน กิน เที่ยว ฟรี! กับชาบูตง ราเมน"

เรโกะ ชวนไปฟิน กับ ชาบูตง ราเมน เล่นใหญ่ จัดหนักในแคมเปญ "บิน กิน เที่ยว ฟรี! กับชาบูตง ราเมน"

เรโกะ ชวนไปฟิน กับ ชาบูตง ราเมน เล่นใหญ่ จัดหนักในแคมเปญ "บิน กิน เที่ยว ฟรี! กับชาบูตง ราเมน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าพูดถึงอาหารญี่ปุ่น เมนูแรกๆที่ทุกคนจะนึกถึง คงต้องมี “ราเมน” ติดอยู่ในลิสต์เมนูในดวงใจแน่นอน ลองคิดภาพตามนะ ราเมนชามใหญ่ เสิร์ฟร้อนๆ หอมกรุ่น หยิบตะเกียบมาคีบเส้นนุ่มๆ ที่แช่อยู่ในน้ำซุปเข้มข้น แค่คิดก็ฟินแล้ววววว!! อย่ามัวแต่ปล่อยให้ความฟินนี้อยู่แต่ในความคิด เพราะวันนี้ “ชาบูตง ราเมน” ยกราเมนสูตรต้นตำรับแท้ๆจากประเทศญี่ปุ่น มาเสิร์ฟตรงหน้าคุณแบบที่ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปกินที่ไหน และเพื่อตอกย้ำความเป็นราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น โดยสุดยอดเชฟราเมนทีวีแชมป์เปี้ยน และมิชลินสตาร์ รายแรก และรายเดียวในประเทศไทย “ชาบูตง ราเมน” จึงขอชวนทุกคนมาลิ้มลองรสชาติราเมนสูตรต้นตำรับ แถมยังได้ลุ้นไปเที่ยวแบบฟรีๆอีกด้วย


     หากต้องให้ใครสักคนมาบอกเล่าเรื่องราวของรสชาติอาหาร หรือนำเสนอความเป็นญี่ปุ่น นาทีนี้คงจะนึกถึงใครไปไม่ได้ นอกจาก “เรโกะ วรจรรย์” กูรูสาวสวยผู้เชียวชาญ และหลงรักประเทศญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ หรือที่ใครๆต่างรู้จักเธอกันดีในนาม บก.เรโกะ นั่นเอง วันนี้เธอจึงชวนให้ทุกคนมา กินกับเรโกะ ที่ร้านชาบูตง ราเมน กับเมนูใหม่ คุมาโมโต้ ราเมน (Kumamoto Ramen) ราเมนสูตรพิเศษ รสชาติดั้งเดิมส่งตรงจากเกาะคิวชู (ทางใต้) ของประเทศญี่ปุ่น กับสุดยอดราเมนเส้นเหนียวนุ่มในน้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้น ที่ให้รสชาติกลมกล่อมตั้งแต่สัมผัสแรกที่คุณได้ลิ้มลอง อัดแน่นท็อปปิ้งเต็มๆ กับหมูชาชูสูตรดั้งเดิม เติมความฟินไปอีกกับไข่ต้มยางมะตูมหมักซอสรสชาติกลมกล่อม พร้อมด้วยเห็ดหูหนูคิคุราเกะ และสาหร่ายกรอบ ตบท้ายด้วยการเพิ่มความหอมน่าทานด้วยกระเทียมเจียวสับ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ คุมาโมโต้ ราเมน ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท พร้อมให้มาลิ้มลองความอร่อยกับรสชาติในแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 15 มกราคม 2561 แค่อิ่มอร่อยยังไม่พอ ชาบูตงใจปล้ำ เล่นใหญ่จัดหนัก มอบของขวัญปีใหม่สุดว้าวกับแคมเปญ "บิน กิน เที่ยว ฟรี! กับชาบูตง ราเมน"


     "บิน กิน เที่ยว ฟรี! กับชาบูตง ราเมน" จัดหนักแจกจริง กว่า 300,000 บาท มอบเป็นของขวัญปีใหม่ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนเหล่าสาวกชาบูตง ราเมน ทุกคน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะของขวัญที่ชาบูตง ราเมน จัดหนักมอบให้ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สุดๆ ไม่ว่าเรื่องกินหรือเรื่องเที่ยว แถมของรางวัลก็มีให้เลือกมากมาย จนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวเชียวแหละ กติกาก็แสนง่าย เพียงทานอาหารครบทุก 600 บาท แล้วเขียนชื่อ – ที่อยู่ ลงบนด้านหลังใบเสร็จ หย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วนที่ร้านชาบูตง ราเมน ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2560 – 28 ก.พ. 2561 จับรางวัล และ ประกาศผลวันที่ 12 มี.ค. 2561 ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/ChabutonRamen



    ชาบูตง ราเมน เล่นใหญ่จัดหนักขนาดไหน ขอแอบกระซิบบอกตรงนี้เลยว่า “เรโกะ วรจรรย์” ยังแอบมาหย่อนใบเสร็จชิงโชค "บิน กิน เที่ยว ฟรี! กับชาบูตง ราเมน" เลยด้วยเหมือนกัน
รายละเอียดของรางวัล
รางวัลที่ 1 : ที่พัก Kalima Resort and Spa + HYPE Luxury Boat Club Phuket 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วโดยสารสายการบิน Bangkok Airways 2 ที่นั่ง (จำนวน 1 รางวัล)
รางวัลที่ 2 : ตั๋วเครื่องบินการบินไทย ไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง (จำนวน 1 รางวัล)
รางวัลที่ 3 : กล้อง Olympus PL7 (จำนวน 1 รางวัล)
รางวัลที่ 4 : ที่พัก Kalima Resort and Spa, Phuket 3 วัน 2 คืน+ HYPE Luxury Boat Club (จำนวน 2 รางวัล)
รางวัลที่ 5 : บัตรกำนัลทานชาบูตง ราเมน ฟรี 1 ปี (จำนวน 5 รางวัล)
รางวัลที่ 6 : ที่พัก Kalima Resort and Spa, 3 วัน 2 คืน (จำนวน 2 รางวัล)รางวัลที่ 7 : ที่พักวาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี (จำนวน 1 รางวัล)
เพียงทานครบ 600 บาท ก็มีสิทธิ์ได้ไปฟินกับเรา ง่ายๆแค่นี้ คุณก็อาจได้เป็นผู้โชคดีในแคมเปญ "บิน กิน เที่ยว ฟรี! กับชาบูงตง ราเมน" แล้ว ยิ่งกินเยอะก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChabutonRamen ว่าแล้วขอตัวไปกินราเมน ที่ร้านชาบูตงก่อนนะ

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook