10 หาดสวย ทะเลใส ในไทย ดังไปไกลระดับโลก !

10 หาดสวย ทะเลใส ในไทย ดังไปไกลระดับโลก !

10 หาดสวย ทะเลใส ในไทย ดังไปไกลระดับโลก !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.หาดเกาะสี่ หมู่เกาะสิมิลัน

kohpaed

หาดเกาะสี่ หมู่เกาะสิมิลัน หาดทรายที่เกาะสี่ขาวสะอาดและสวยงามมาก เม็ดทรายเล็ดละเอียดเหมือนแป้ง ที่นี่เหมาะจะมานั่งเล่นหย่อนใจมาก

ที่ตั้งหาดเกาะสี่ หมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะสิมิลัน ต. เกาะพระทอง อ. คุระบุรี จ. พังงา

 2.หาดเกาะห้อง

kohhong

หาดเกาะห้องหาดทรายขาวละเอียดโค้งยาวเกือบ 500 ม. มีต้นไม้ร่มรื่น แบ่งเป็นสองตอนคล้ายปีกกาด้วยมีหินก้อนใหญ่กลางน้ำคั่นกลาง น้ำทะเลหน้าหาดใส นักท่องเที่ยวนิยมอาบแดดเล่นน้ำและพายเรือคายัก

ที่ตั้งหาดเกาะห้อง อยู่ทางทิศใต้ของ อ. อ่าวลึก จ. กระบี่

3.หาดสุรินทร์

surin

หาดสุรินทร์เป็นหาดเชิงเขา บรรยากาศร่มรื่น หาดทรายสะอาด แต่ชายหาดค่อนข้างชัน ควรระมัดระวังในการเล่นน้ำ เหนือหาดมีสนทะเลต้นใหญ่เรียงสวยงาม ในฤดูท่องเที่ยวมีร้านอาหารตามสั่งและข้าวเหนียวส้มตำให้นั่งกินรับลมทะเล

ที่ตั้งหาดสุรินทร์  ต. เชิงทะเล อ. ถลาง จ. ภูเก็ต

4.หาดเกาะกระดาน

trang

หาดเกาะกระดานมีความยาวประมาณ 1 กม.เศษ เม็ดทรายขาวละเอียด มองเห็นแนวปะการังน้ำตื้นได้อย่างชัดเจน ส่วนใหญ่เป็นปะการังสมอง และปะการังเขากวาง ชายหาดนี้นับได้ว่าเป็นจุดที่สวยที่สุดของเกาะ โดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ขึ้น จนได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ใต้สมุทร

ที่ตั้งหาดเกาะกระดาน ต. เกาะลิบง อ. กันตัง จ. ตรัง

5.หาดอ่าวมะนาว

manow

หาดอ่าวมะนาวมีลักษณะโค้งเกือบเป็นวงกลมคล้ายกับผลมะนาว ร่มรื่นด้วยทิวสนประดิพัทธ์  จากชายหาดสามารถมองเห็น เขาล้อมหมวกและเขาคลองวาฬ   นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นน้ำทะเลเพราะน้ำไม่ลึก

ที่ตั้งหาดอ่าวมะนาว กองบิน 5 กองทัพอากาศ ต. เกาะหลัก อ. เมืองประจวบคีรีขันธ์

6.หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด

samet

หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ดเป็นหาดที่ยาวและสวยที่สุดของเสม็ด มีทรายขาวเนียนละเอียด เม็ดทรายขาวใสคล้ายผลึกแก้ว จากชายหาดมีแนวปะการังให้ชมด้วย เป็นหาดที่มีความคึกคัก มีร้านอาหารและเครื่องเล่นทางน้ำให้ สนุกด้วย

ที่ตั้งหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ต. เพ  อ. เมืองระยอง

7.หาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ

lipe

หาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ หาดทอดตัวยาวโค้งยาว ทรายขาวละเอียดนุ่มเท้า น้ำสีฟ้าใส ทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด หาดนี้คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าไปจรดเย็น ในช่วงค่ำคืนจะมีร้านอาหารมาเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว

ที่ตั้งหาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ  อ. ละงู จ. สตูล

8.อ่าวใหญ่ เกาะพยาม

prayam

อ่าวใหญ่ เกาะพยามมีลักษณะเป็นหาดทรายยาวเหยียด เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน เพราะคนมาเกาะนี้ส่วนใหญ่จะมาเดินเล่นริมหาด  นั่งๆ นอนๆ บนเปลผ้าใบ

ที่ตั้งอ่าวใหญ่ เกาะพยาม อ. เมืองระนอง

9.หาดเกาะลังกาจิว

chumporn

หาดเกาะลังกาจิวเป็นเกาะสัมปทานรังนักที่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวไปเดินเล่นบนชายหาดซึ่งขาวเนียนละเอียดได้ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถดำน้ำชมปะการังรอบเกาะ

ที่ตั้งหาดเกาะลังกาจิว อ. เมืองชุมพร

10.หาดเกาะเหลายา

trat

หาดเกาะเหลายาทรายขาวทอดยาว น้ำใสสะอาด เงียบสงบ เหมาะจะมาพักผ่อน เล่นน้ำทะเล ชมทิวทัศน์  บริเวณหน้าเกาะยังมีแนวปะการังขนาดเล็กให้ชมด้วย

ที่ตั้งหาดเกาะเหลายา ต. เกาะช้างใต้ อ. เกาะช้าง จ. ตราด

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 10 หาดสวย ทะเลใส ในไทย ดังไปไกลระดับโลก !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook