บึงฉวากเฟสติวัล เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 “มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ แล้วใช้ใจฟัง”

บึงฉวากเฟสติวัล เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 “มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ แล้วใช้ใจฟัง”

บึงฉวากเฟสติวัล เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 “มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ แล้วใช้ใจฟัง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้เข้ามากับงานบึงฉวากเฟสติวัล เทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัด สุพรรณบุรี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 กันยายน - 3 กันยายน 2560 โดยใช้ชื่อเก๋ไก๋ว่า เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 มือไม่พาย เอาเท้าราน้ำ แล้วใช้ใจฟัง ซึ่งต้องบอกว่าเป็นคอนเสิร์ตกลางน้ำครั้งยิ่งใหญ่ กับดนตรี 3 อารมณ์ 3 วัน 3 คืน ครั้งแรกในจังหวัดสุพรรณบุรี

     เนื่องจากงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดงานครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี ทางจังหวัดจึงต้องจัดเตรียมความพร้อมเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศ ให้สะดวกสบายมากที่สุด โดยสำหรับผู้ที่จะเข้ามางานบึงฉวากเฟสติวัล เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 ในวันที่ 1 กันยายน - 3 กันยายนนี้นั้น โดยทางผู้จัดงานได้เตรียมสถานที่จอดรถ ให้นักท่องเที่ยวอย่างเพียงพอซึ่งสามารถจอดรถได้ที่ อุทยานผักพื้นบ้าน , สวนสัตว์บึงฉวาก, และ ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวาก โดยจะมีรถรางคอยรับจากจุดที่จอดรถมาจนถึงหน้างานให้ท่านได้ สะดวกสบาย ส่วนงานจะเริ่มตั้งแต่ 10.00 น. – 24.00 น. ของทุกวัน โดยช่วงเช้าจะมีการออกร้าน จำหน่ายสินค้า OTOP ในจังหวัดสุพรรณบุรี และ ร้านอาหารร้านดังในจังหวัด เพื่อให้คุณได้มาเดิน ช็อป ชิม ชิลล์ๆได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ซึ่งในช่วงค่ำต้องบอกเลยว่าเป็นไฮไลท์อย่างแน่นอน คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจกับเทคนิคล้ำสมัย 4D Mapping ประกอบน้ำพุ สุดอลังการ และ พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตลอยน้ำที่จัดให้คุณมันส์ถึง 3 วัน 3 คืน ซึ่งจะมีศิลปินชั้นแนวหน้า 3 ยุค 3 สมัยมาขับกล่อมคุณทุกคืน โดยคืนแรก จะเป็นคอนเสิร์ตดนตรีเพื่อชีวิตมาขับกล่อมสร้างความ ประทับใจให้คุณไม่มีวันลืม คืนที่สองจะเป็นดนตรีในยุคปัจจุบัน อารมณ์เพลงทันสมัย เข้ากับบรรยากาศ บึงฉวาก ที่จะสร้างความสนุกให้คุณตลอดคืน ปิดท้ายความสนุกคืนสุดท้าย กับดนตรียุค 90 ย้อยวันวานรำลึกถึงอดีต กับ ศิลปินคนโปรด และ ภายในงานยังมีการแจกของ ที่ระลึกอีกด้วย ซึ่งคนที่เข้ามาร่วมลงทะเบียนในงานจะได้รับ เสื้อที่ระลึก และ ยากันยุง พร้อมทั้งยังลุ้นรับ สร้อยคอทองคำ ตลอด 3 วัน 3 คืน และ กิจกรรมที่คุณคนที่รักสุขภาพไม่สามารถ พลาดได้เลยนั่นก็คือ กิจกรรมปั่นจักรยานชาร์คไรด์ (ไลฟ์) กิจกรรมที่ได้ทั้ง ความสนุก ได้สังคม และ ได้ออกกำลังกาย บึงฉวาก เป็นอีกสถานที่ๆหนึ่ง ที่มีความสวยงาม มีบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น เหมาะแก่การปั่นจักรยานเป็นอย่างมาก ทางจังหวัดสุพรรณบุรีจึงเล็งเห็น และ ได้จัดกิจกรรม ชาร์คไรด์ (ไลฟ์) กิจกรรมปั่นจักรยาน เพื่อส่งเสริม และ พัฒนา แหล่งท่องเที่ยว

     โดยรอบบึงฉวาก ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทางจังหวัดสุพรรณบุรี ยังได้จัดกิจกรรม bike rally ให้ผู้เข้าร่วมปั่นจักรยาน คู่กายของตนเอง ออกไปศึกษาเรียนรู้ และ เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้จัดไว้ในฐานการเรียนรู้ ซึ่งล้วน แต่เป็นสถานที่สำคัญของบึงฉวาก โดยระยะทางรวมการปั่นทั้งหมดระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร สำหรับคนที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2560 ที่บึงฉวาก



รูปแบบการจัดงานวันที่ 1 Night : Country is our soul
     คอนเสิร์ตดนตรีเพื่อชีวิตที่ให้อารมณ์เพลงโปรดในความทรงจำของคุณ ภายใต้บรรยากาศกลางน้ำใต้แสงจันทร์กับศิลปินในดวงใจของคุณที่จะสร้างความประทับใจไม่มีวันลืม โดยมีศิลปินที่จะมาขับกล่อมคุณ ไท ธนาวุฒิ , หมู พงษ์เทพ , คาราบาว , แสน นากา

รูปแบบการจัดงานวันที่ 2nd Night : Floating with the moon
     คืนที่ 2 Floating with the moon คือ รูปแบบดนตรีในยุคปัจจุบันที่มีอารมณ์เพลงที่ทันสมัย เ ข้ากับบรรยากาศบึงฉวากที่จะสร้างความสนุกสุดประทับใจให้กับคุณ โดยศิลปินที่จะมาขับกล่อมคุณ คือ นิว-จิ๋ว , โรส ศิรินทิพย์ , ณัฐ ศักดาธร , บี้ สุกฤษฎ์


รูปแบบการจัดงานวันที่ 3rd Night : In Memories of 90’s
     คืนที่ 3 In Memories of 90’s คือ รูปแบบดนตรีในยุค 90 ที่ให้อารมณ์เพลงหวนลำลึก ถึงอดีตในวัยหนุ่มสาวของใครหลายๆคน ที่ฟังแล้วรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศกลางน้ำ ที่น่าหลงใหล กับ บทเพลงในความทรงจำ โดยศิลปินที่พาคุณย้อนสู่อดีต คือ ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ , ดา อินคา , บิลลี่ โอแกน , เหน่ง วายน็อตเซเว่น , เสือ ธนพล , เป้ ไฮร็อค , มอส ปฏิภาณ

- วันที่ 1 กันยายน 2560
10.00 น. เปิดให้เข้างาน ชมบูทจำหน่ายสินค้า OTOP ของแต่ละหน่วยงานห้างร้านต่างๆ
15.30 – 18.00น. ลงทะเบียน / รับประทานอาหารว่าง เครื่องดื่ม / รับของที่ระลึก
18.00 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ และ กล่าวรายละเอียดที่มาของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว บึงฉวากเฟสติวัลเทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 มือไม่พาย “เอาเท้าราน้ำ แล้วใช้ใจฟัง”
18.05 – 18.10 น. กล่าวรายงานโดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี หรือ ผู้แทน
18.10 – 18.20 น. ประธานกล่าวเปิดโครงการกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวบึงฉวากเฟสติวัล เทศกาลดนตรี 3 ยกกำลัง 3
18.20 – 18.30 ประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติถ่ายภาพร่วมกัน (เสร็จสิ้นพิธีเปิด)
18.30 – 19.30น. คอนเสิร์ต ไท ธนาวุฒิ , แสน นากา
19.45 น. โชว์ม่านน้ำ ประกอบ 4D Mapping
19.52 น. คอนเสิร์ต พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ
22.10 น. คอนเสิร์ต คาราบาว
00.10 น. โชว์พลุประกอบแสง สี เสียง

- วันที่ 2 กันยายน 2560
06.00 – 11.00 น. กิจกรรมปั่นจักรยานชมบรรยากาศรอบๆบึงฉวาก และ ชมวิถีชีวิตผู้คน ในบริเวณรอบๆบึงฉวาก
10.00 น. เปิดให้เข้างาน ชมบูทจำหน่ายสินค้า OTOP ของแต่ละหน่วยงานห้างร้านต่างๆ
18.30 น. คอนเสิร์ต นิว - จิ๋ว
19.45 น. โชว์ม่านน้ำ ประกอบ 4D Mapping
19.52 น. คอนเสิร์ต ญัฐ ศักดาธร
21.10 น. คอนเสิร์ต โรส ศิรินทิพย์
22.25 น. คอนเสิร์ต บี้ สุกฤษฎิ์
23.25 น. โชว์พลุประกอบแสง สี เสียง

- วันที่ 3 กันยายน 2560
10.00 น. เปิดให้เข้างาน ชมบูทจำหน่ายสินค้า OTOP ของแต่ละหน่วยงานห้างร้านต่างๆ
18.30 น. คอนเสิร์ต ดา อินคา
19.45 น. โชว์ม่านน้ำ ประกอบ 4D Mapping
19.52 น. คอนเสิร์ต ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์
21.10 น. คอนเสิร์ต บิลลี่โอแกน , เหน่ง วายน็อตเซเว่น , เสือ ธนพล , เป้ ไฮร็อค
22.25 น. คอนเสิร์ต มอส ปฏิภาณ
23.25 น. โชว์พลุประกอบแสง สี เสียง

     งานเทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 ครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560 ถึง วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ บริเวณบึงฉวาก อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเวลา 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Suphanburi Channel Official




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook