อยุธยา ประตูข้ามเวลา สู่อดีต

อยุธยา ประตูข้ามเวลา สู่อดีต

อยุธยา ประตูข้ามเวลา สู่อดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดรายการ… Make Awake ค่ำคืนนี้ น็อตโตะจะพาแฟนๆ รายการไปท่องเที่ยว ในสถานที่เป็นเหมือนประตูข้ามเวลา เรานั่งอยู่ในปัจจุบัน และสามารถมองเห็นอดีตอันรุ่งเรืองของจังหวัดอยุธยาค่ะ

มาอยุธยาไม่นึกถึงกุ้งคงเป็นไปไม่ได้ ออกเดินทางมาที่แรก ขอแวะร้านนี้ค่ะ ร้านมองอำเภอ บรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวยมองเห็นวัดและประภาคา ฝั่งอำเภอเมือง ตามคอนเซ็ปชื่อร้านจ้า ที่นี่นอกจากจะเด็ดเรื่องรสชาติและความสดแล้ว กุ้งของเขาปลอดสารร้อยเปอร์เซ็นค่ะ ต้องลองค่า!! อร่อยพอหอมปากหอมคอ น็อตโตะพาขับรถเที่ยวชมเมืองรอบๆ อยุธยากันค่ะ

ขับรถชิวๆ เริ่มอยากดื่มอะไรเย็นๆค่ะ น็อตโตะแนะนำร้านซัมเมอร์เฮ้าส์ ร้านอาหาร และเครื่องดื่มวิวแม่น้ำ และร้านนี้สามารถนำน้องหมาเข้าร้านได้ มีดนตรีสดให้ฟัง ร้านมีมุมนั่งหลายมุม เหมาะกับทั้งมาเป็นครอบครัว หรือจะมาเป็นแก๊งก๊วนเพื่อน ชิวถ่ายรูปและชิมอาหารไป ฟังเพลงไป ท่ามกลางวิวธรรมชาติ ชิวและผ่อนคลายมากๆ ค่ะ

หลายคนมาอยุธยา ชอบมาแบบไปเช้าเย็นกลับ วันนี้น็อตโตะอยากชวนแฟนๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ มุมมองใหม่ เที่ยวอยุธยาอยากแนะนำให้มาพักที่นี่เหมือนน็อตโตะค่ะ โรงแรมศาลา อยุธยา เป็นโรงแรมใหม่ในเมืองเก่า โรงแรมสีอิฐ ให้อารมณ์แบบวัดเก่าในเมือ ตกแต่งสไตล์ Modern แฝงเสน่ห์ของอยุธยาได้ลงตัวมากๆ ค่า… ชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ จากวัดพระงามค่ะ แสงที่รอดผ่านซุ้มประตูโบราณสถาน หรือที่เรียกว่า ประตูสู่กาลเวลา ภายในวัดพระงาม สวยมากๆ ค่ะ

ติดตามชม รายการ MAKE AWAKE (Travel Story) ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 5 ทุ่ม 15 นาที ช่อง workpoint กดหมายเลข 23

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อยุธยา ประตูข้ามเวลา สู่อดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook