เหล่ามินเนียนบุกแล้ว!โรงแรม Universal Port Hotel ที่ Japan กำลังจะเปลี่ยนธีมตกแต่งใหม่!!

เหล่ามินเนียนบุกแล้ว!โรงแรม Universal Port Hotel ที่ Japan กำลังจะเปลี่ยนธีมตกแต่งใหม่!!

เหล่ามินเนียนบุกแล้ว!โรงแรม Universal Port Hotel ที่ Japan กำลังจะเปลี่ยนธีมตกแต่งใหม่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นขอกล่าวทักทายว่า “Bello” เป็นภาษามินเนียนกันสักหน่อยนะคะ เพราะว่า ขณะนี้กระแสของตัวการ์ตูนสีเหลืองใส่เอี๊ยมสุดน่ารักอย่าง “มินเนียน” ได้กลับมาอีกครั้ง

กับภาพยนตร์ “Despicable Me 3” สำหรับเหล่าแฟนๆของมินเนียนทั้งหลายคงได้กรี๊ดกันสลบเพราะว่าที่สวนสนุก Universal Studios Japan ที่โอซาก้าที่นอกจากจะจัดธีมมินเนียนเป็นพิเศษ

เพื่อให้เข้ากับกระแสในตอนนี้แล้ว พวกเราจะได้พบกับเหล่ามินเนียนที่บุกไปถึงโรงแรม “Universal Port Hotel” ที่เป็นโรงแรมของ Universal Studios Japan อีกด้วย!

971388

ด้วยกระแสของมินเนียนที่มาแรงแซงทางโค้งทุกคาแรคเตอร์ในขณะนี้ ทาง Universal Studios Japan จึงได้เหล่ามินเนียนสุดน่ารักเหล่านี้แหล่ะ

มาเป็นแรงบันดาลใจในการประดับตกแต่งล็อบบี้ของโรงแรม “Universal Port Hotel” ให้เป็นธีม “Minion Hacha! Mecha!” โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

2
3

จากที่ทาง “Universal Port Hotel” ได้จัดกิจกรรมร่วมกับทางสวนสนุกและจัดธีมห้องพักเป็น “Minion Room” ตามกระแสภาพยนตร์ซีรีย์ Despicable Me นั้นได้รับความนิยมสุดๆ

4
5

และในครั้งนี้เราก็จะได้พบกับกองทัพของเหล่ามินเนียนที่บุกมากันอย่างยิ่งใหญ่ที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมกันเลย

6
เราได้พบกับมินเนียนที่สวนสนุกกันไปแล้ว ก็มาถึงในตัวโรงแรมกันบ้าง ซึ่งบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมจะถูกตกแต่งในธีมที่ชื่อว่า “Minion Hacha! Mecha!”

ให้แขกที่มาพักได้พบกับความน่ารักของมินเนียนกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งการตกแต่งครั้งนี้มีความอลังการสุดๆ เพราะตกแต่งตั้งแต่บานประตูลิฟต์จนถึงในตัวลิฟต์ด้วย

เมื่อลิฟต์เปิดก็จะได้พบกับมินเนียนที่มาสร้างความวุ่นวายกันอยู่เต็มลิฟต์เลยล่ะ


7

ที่บริเวณข้างๆบันไดจะมีหุ่นมินเนียนตัวใหญ่ตั้งไว้ต้อนรับพวกเราอยู่ด้วย ได้นั่งพักผ่อนบนม้านั่งกับมินเนียนชมวิวน้ำพุที่มีมินเนียนต่างเล่นน้ำกันสนุกสนาน สาวกที่ไหนจะอดใจไหวละครับ

ราวกับได้หลุดไปอยู่ในภาพยนตร์มีมินเนียนพูดได้มาอยู่ล้อมรอบอย่างนั้นละ ถ้าอยากสัมผัสความสุขที่จะได้เจอคาแรคเตอร์ที่ชอบสองต่อแบบนี้อดใจรออีกนิดได้ชมแน่นอนครับ

8
9

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เหล่ามินเนียนบุกแล้ว!โรงแรม Universal Port Hotel ที่ Japan กำลังจะเปลี่ยนธีมตกแต่งใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook