ตำนานความอร่อยบทใหม่ระดับพรีเมียม ที่ชาบูตง พร้อมให้คุณลิ้มลองได้แล้ว

ตำนานความอร่อยบทใหม่ระดับพรีเมียม ที่ชาบูตง พร้อมให้คุณลิ้มลองได้แล้ว

ตำนานความอร่อยบทใหม่ระดับพรีเมียม  ที่ชาบูตง  พร้อมให้คุณลิ้มลองได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ราเมนที่มีต้นตำรับจากญี่ปุ่นแท้ ๆ ในเวลานี้คงต้องยกให้ร้าน ชาบูตง ราเมน อย่างแน่นอน เพราะที่ชาบูตงเป็นราเมนที่นี่มีกรรมวิธีที่พิถีพิถันจากฝีมือของเชฟเจ้าของรางวัลทีวีแชมป์เปียนและมิชลินสตาร์ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย และในปีนี้ ชาบูตง ราเมน ได้มาพร้อมกับตำนานบทใหม่ที่ยกระดับความอร่อยให้พรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าด้วยท็อปปิ้งจุใจ เอาใจคนรักราเมนไปเต็ม ๆ


     ตำนานความอร่อยบทใหม่ระดับ GRAND ของชาบูตง ราเมน ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั้นก็คือการปรับเปลี่ยนเมนูให้เป็น Grand Menu 2017 ราเมนพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ที่เพิ่มความคุ้มค่าด้วยท็อปปิ้งที่จุใจ โดยทุกเมนูนั้นจะเป็นเมนูที่เราคัดสรรมาแล้วว่าเป็นเมนูระดับพรีเมี่ยม และยังตอกย้ำอีกว่าที่ชาบูตงเป็นราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ที่ปรุงโดยสุดยอดเชฟทีวีแชมป์เปียนและมิชลินสตาร์


     Grand Menu 2017 ยังคงมาตรฐานความอร่อยจากที่ดีอยู่แล้ว เพียงแค่เราจะปรับเปลี่ยนให้ดีและมีความพรีเมี่ยมมากกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น เส้นราเมนที่เหนียวนุ่ม ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันตามตำรับชาบูยา น้ำซุปที่มีให้เลือกทานมากถึง 7 รส ที่ผ่านการเคี่ยวมาอย่างดีถึง 16 ชั่วโมง จนได้น้ำซุปรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม จนแทบไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม และยังมี “หมูชาชู” ชิ้นโต เปื่อยนุ่มลิ้น ละลายในปากรสเข้มข้น หอมซอสหมักสูตรพิเศษที่ซึมถึงเนื้อใน อร่อยเต็มปากเต็มคำ รสชาติจัดเต็มสไตล์หมูชาบูตงดั้งเดิมอีกด้วย


     จุดเด่นความอร่อยของ Grand Menu 2017 นั้นจะ เน้น Topping ที่พิเศษมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มขนาดให้เลือกอิ่มตามสไตล์ของคุณ รวมถึงหมูชาชูชิ้นโตที่เสิร์ฟถึง 3 ชิ้น และยังมาพร้อมกับ Topping สุดฮิต อย่างไข่ต้มอจิทามะ ที่มาในรูปแบบของไข่ยางมะตูมตามที่หลายคนเรียกร้อง เพื่อตอบโจทย์คนทานที่ต้องการความหลากหลายและเลือกทานอาหารที่มีคุณภาพผลิตจากวัตถุดิบที่ดีเน้นความจุใจ ความคุ้มค่าของเมนูในราคาที่เหมาะสม ที่สำคัญที่สุดคือต้องอร่อยอย่างแน่นอน!

     ตำนานความอร่อยบทใหม่ระดับ GRAND พร้อมให้คุณลิ้มลองได้แล้วที่ร้าน ชาบูตง ทั้ง 15 สาขา

     ชาบูตง ราเมนฉลองแกรนด์เมนูใหม่ ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี : CHABUTON New Grand Menu Celebration / Buy 1 Get 1 FREE!!! ระยะเวลา: เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2560 เวลา ตั้งแต่ร้านเปิด – 17:00 น.





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook