สวนสยามเปิดสวนน้ำโซนใหม่ Si-Am Lagoon ชมฟรี!! คอนเสิร์ตวันแรงงาน ใบเตย อาร์สยาม

สวนสยามเปิดสวนน้ำโซนใหม่ Si-Am Lagoon ชมฟรี!! คอนเสิร์ตวันแรงงาน ใบเตย อาร์สยาม

สวนสยามเปิดสวนน้ำโซนใหม่ Si-Am Lagoon  ชมฟรี!! คอนเสิร์ตวันแรงงาน ใบเตย อาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สวนสยามต้อนรับซัมเมอร์ร้อนๆ กับสวนน้ำโซนใหม่ Si-Am Lagoon ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท สั่งตรงจากผู้ผลิตเครื่องเล่นทางน้ำรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลก บริษัท Proslide Technology ประเทศแคนาดา สไลเดอร์หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งในส่วนของ Ride House ขนาดใหญ่ที่มีสไลเดอร์ถึง 5 ราง และส่วนของ Kids Complex ที่จัดมาโดยเฉพาะให้คุณหนูๆ ที่สำคัญ...ราคาเท่าเดิมเพิ่มเติมคือความสนุก

     พิเศษสุดๆสำหรับวันแรงงาน 1 พ.ค. 60 สวนสยามจัดฟรีคอนเสิร์ตนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ที่จะนำเพลงฮิตติดหูมาแสดงสดๆ เช่น เพลงโป๊, อย่ามโน, ติดหนึบ, และเพลงใหม่ล่าสุด กรุบกรุบ พร้อมทีมแดนซอร์ชุดใหญ่ เสื้อผ้าหน้าผมอลังการจัดเต็ม แดนซ์กระจายมันส์แน่นอน

     ความสุขไม่รู้ลืมทั้งหมดนี้ ด้วยบัตรผู้ใหญ่ราคาเดียวเพียง 500 บาท (ปกติ 900 บาท) เล่นได้ไม่อั้นทั้งสวนน้ำสวนสนุก และบัตรเด็กที่สูงไม่เกิน 130 ซม. เพียง 120 บาท เล่นสวนน้ำและเครื่องเล่นเด็กไม่อั้นทั้งวัน เฉพาะวันแรงงาน 1 พ.ค. 60 ขยายเวลาสนุกได้ตั้งแต่ 09.00-18.00 น. ฟรีคอนเสิร์ตเริ่ม 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-919-7200, 02-105-4294 หรือ www.siamparkcity.com และเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage แล้วเจอกันที่ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม โลกแห่งความสุข สนุกไม่รู้ลืม



 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook