ญี่ปุ่นครองแชมป์!! 10 อันดับเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย

ญี่ปุ่นครองแชมป์!! 10 อันดับเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย

ญี่ปุ่นครองแชมป์!! 10 อันดับเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook travel จะนำข้อมูลที่ทาง Website Hotels.com ได้จัดทำและรวมรวบข้อมูลของเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยมากที่สุดมาให้ทุกท่านดูกัน

แต่ล่ะที่ก็คือที่หมายในฝันของใครหลายๆคนเลย เรามาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

1.โตเกียว

tokyo

เมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่นยังครองแชมป์เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมสูงสุดของชาวไทย จากการเก็บข้อมูลของเว็บไซด์ Hotels.com ถึง สองปี

ด้วยความที่เป็นเมืองแห่งแฟชั่นและมีวัฒนธรรมที่สวยงามรวมถึงอาหารการกินที่อร่อยถูกใจคนไทย เลยกลายเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมมากทีสุดในขณะนี้

820965

2.ฮ่องกง

529498

เกาะเล็กๆ แต่มีเสน่ห์มากมายขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 จากที่เป็นอันดับที่ 3 ในปีก่อน ฮ่องกงเป็นเมืองที่ผสมผสานระหว่างความเจริญรุ่งเรืองและวัฒนธรรมอันเก่าแก่

รวมทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการไปเที่ยวไม่สูงนักทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยววัยรุ่นชาวไทย

235136

3.สิงคโปร์ 

881267

เมืองแห่งความเจริญก้าวหน้าทางด้านวัฒนธรรมและเทคโนโลยี ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 จาก อันดับ 4 เมื่อปีก่อน กระแสการเดินทางแบบแบคแพคสู่สิงคโปร์นั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

ในกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวของไทย ด้วยสังคมที่เป็นระเบียบสะอาดสะอ้านและการวางผังเมืองที่สวยงาม จึงทำให้ที่นี่มีเส่ห์และสวยงามอย่างมาก

935825

4.โอซาก้า

725607

เมืองแห่งประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นและยังเคยเป็นอดีตเมืองหลวงของญี่ปุ่นด้วย ทำให้ที่นี่มีวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน จนถึงทุกวันนี้ที่ยังคงทิ้งร่องรอยทางประวัติศาสตร์ไว้มากมาย

ผู้คนจึงนิยมไปศึกษาและเยี่ยมชมความสวยงามทางสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมของเมืองโอซาก้า นอกจากนี้ยังเป็นต้นกำเนิดของอาหารอร่อยหลายอย่าง เช่น ขนมกูลิโกะ และโอโคโนมิยากิ อีกด้วย

ชาวไทยจึงนิยมไปท่องเที่ยวที่นี่กันมากมาย

510077

5.โซล

516019

กรุงโซลเมืองหลวงแห่งแฟชั่นของประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่นิยมของวัยุร่นชาวไทยอย่างมาก ด้วยทุนเดิมที่ชาวไทยนั้นนิยมวัฒนธรรมของเกาหลีหลายๆอย่างเช่น เพลง ซีรี่ย์ และอาหาร

ทำให้เกิดการเดินทางไปสู่ประเทศเกาหลีจริงๆเป็นจำนวนมาก ทำให้กรุงโซลเข้ามาอยู่ในท๊อป 5 ได้โดยง่าย นอกจากด้านวัฒนธรรมแล้วที่นียังมีอากาศที่เย็นสบายอีกด้วยเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทย

880579

6.กัวลาลัมเปอร์

900565

ยังคงอยู่ที่มาตรฐานลำดับ 6 ย่านธุรกิจของชาวมาเลเซียที่ไปได้ไม่ยากนัก เมืองหลวงของมาเลเซีย กับสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆอีกมากมาย อาทิเช่น ตึกแฝดเปโตรนาสที่เป็นแลนมาร์คของที่นี่เลยก็ว่าได้ 

และย่านช๊อปปิ้งท่องเที่ยวอีกมากมายทำให้สามารถครองใจนักท่องเที่ยวไทยในการเดินทาง

malaysia

7.โฮจิมินห์ ซิตี้

644810

เดิมทีอยู่อันดับที่ 9 ปัจจุบันขึ้นมาเป็นอันดับ 7 เป็นประเทศที่คนไทยกำลังฮิตที่จะเดินทางไปกันอย่างล้นหลาม เป็นสถานที่เที่ยวที่สถาปัตยกรรมที่มากมาย เมืองแห่งแสงสีเสียง ที่นักท่องเที่ยวนิยมชมชอบ

และเดินทางได้ไม่ยากนัก ราคาตั๋วที่ไม่แพงมาจึงดึงดูดนักท่องเที่ยว ขยาย เพิ่มขึ้นไปถึง 2 อันดับเลยทีเดยว

570296

8.ซัปโปโร

525466

จังหวัดหนึ่งทางเหนือในฮอกไกโด ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม อากาศที่เย็นตลอดปี ที่มาในหน้าหนาวแล้วจะได้สัมผัสกับหิมะอันเย็นยะเยือก เป็นอีกที่หนึ่งที่ดึงดูดผู้คนได้มาก

โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่นิยมชมชอบการเล่นสกีน้ำแข็งน่าจะต้องเคยมาท่องเที่ยวกัน รวมไปถึงจุดเด่นของดอกไม้ที่แต่ละฤดูจะออกดอกออกผลสลับกันไป กับบรรยากาศชนบทๆที่แตกต่างจากโตเกียวโดยสิ้นเชิง

จะได้ความเงียบสงบ สวยงาม ดีต่อใจมาแทนที่นั่นเอง และปัจจุบันแต่ละสายการบินราคาที่สามารถเอื้อมถึงทำให้ขึ้นมาถึง 4 อันดับ จาก 12 มาอยู่ที่อันดับ 8 โดยทันที

311307
734076

9.ไทเป

837680

เมืองหลวงของไต้หวัน ที่พาเราไปพบกับบรรยากาศจีนๆ  และเมืองที่น่ารัก บรรยากาศเหมือนไปประเทศจีนเป็นอย่างมากและถูกกว่าทำให้คนนิยมชมชอบที่จะมา การเดินทางท่องเที่ยวไม่ยากนัก

ที่เที่ยวรอพร้อมให้คุณไปสัมผัส ซึ่งมีมากมาย เช่นแหล่งท่องเที่ยวในรูปแบบสถาปัตยกรรมจีน หรือจะเป็นย่านช็องปิ้งมากมาย ซึ่งทำให้ขึ้น มาอยู่ที่อันดับ 9 ติดในTOP 10 ของเรามาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว

690549

10.ลอนดอน

456997

ประเทศฝั่งยุโรปที่เดียวที่ยังติดอยู่ใน Top 10 ของเราแต่ตกลงมาจากอันดับ 8 ซึ่งไม่มากนักเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวหลายๆคนใฝ่ฝันไม่ว่าจะเป็นขาช็อป ขาบอล ขาเที่ยว หรือจะมาทำธุรกิจก็นิยมชมชอบที่จะเดินทางมา

รวมถึงสภาพอากาศที่หาไม่ได้ในเมืองไทย ใครๆก็อยากจะได้มาสัมผัสกันนั่นเอง เป็นเมืองหลวงที่สวยงาม ถ้าได้เช็คอินกันก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว กับเมืองหลวงประเทศอังกฤษแห่งนี้

จบกันไปแล้วสำหรับ 10 อันดับ ตรงกับใจท่านหรือเปล่าหรือมีแพลนที่วางไว้อยู่คุณได้มาถูกทางแล้วแน่ๆ

559205
923504

แต่ไม่ใช่ว่าประเทศอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ใน ชาร์ตนี้จะไม่น่าสนใจ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่านที่จะเลือกพิจารณาและกำหนดตัวของท่านเองในการท่องเที่ยว ขอบคุณที่ติดตามกันนะครับ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ญี่ปุ่นครองแชมป์!! 10 อันดับเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook