ตะลุยร้านชาบูและซูชิ สไตล์ชิราคาวาโกะย่านอุดมสุข
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/280/1403085/700.jpgตะลุยร้านชาบูและซูชิ สไตล์ชิราคาวาโกะย่านอุดมสุข

    ตะลุยร้านชาบูและซูชิ สไตล์ชิราคาวาโกะย่านอุดมสุข

    2017-03-14T10:38:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         สายบุฟเฟ่ต์ ต้องไปจัดกับร้าน Chubu shabu&sushi จัดหนักทั้งชาบู จัดเต็มทั้งซูชิ พูดเลยว่าคุ้มมาก

         ใครที่ชอบทานทั้งชาบูและซูชิ ต้องห้ามพลาดกับร้าน Chubu shabu&sushi บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น สไตล์ชิราคาวาโกะแท้ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศและการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่นในหมู่บ้านชิราคาวาโกะ เมืองทาคายาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมืองแห่งวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตที่น่าหลงไหล

         บรรยากาศภายในร้านตกแต่งให้มีความคล้ายคลึงและมีกลิ่นอายบ้านโบราณแบบหมู่บ้านชิราคาวาโกะ เน้นวัสดุจากไม้ธรรมชาติ พื้นที่โปร่งสบาย เหมาะกับการรับประทานบุฟเฟ่ต์แบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของที่นี่ก็คือ เจ้าหมีชุบุ หน้าตาน่ารัก ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำของร้าน โดยเป็นการนำตุ๊กตานำโชค"ซารุโบโบะ"ของชาวญี่ปุ่น มาดัดแปลงใส่หน้าน้องหมีเข้าไป และให้ชื่อว่าชุบุนั่นเอง

     

         เมนูของชุบุ มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ชาบูและซูชิ และแบบเมนู A La Carte โดยบุฟเฟ่ต์จะมีสองราคา ได้แก่ บุฟเฟ่ต์พรีเมียม 499 บาท และชุดจัดเต็มบุฟเฟ่ต์สเปเชียล 799 บาท ที่ขนเมนูเด็ดมากว่า 100 เมนู สามารถอิ่มไม่อั้นกับซูชินิกิริ โรลและมากิ และชาบูสไตล์ชิราคาวาโกะ เต็มอิ่มกับซีฟู้ดและดื่มชาเขียวร้อนและเย็นแบบไม่จำกัด

     

         เมนูซูชิที่นี่เน้นวัตถุดิบคุณภาพ และรสชาติสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูพิเศษให้เลือกมากกว่า 50 เมนู ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ทั้งแซลมอน เอนกาวะ ปลาไหล เนื้อวากิว และซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ ซูชิฟัวกราส์หลากหลาย เรียกได้ว่าจุใจสุดๆ

     

         สำหรับคนรักการกินแซลมอน ขอแนะนำเมนูแซลมอนอูมามิ เมนูที่รวมทุกส่วนของแซลมอนเอาไว้ในจานเดียว ประกอบด้วย ซาซิมิเนื้อส่วนท้อง เนื้อส่วนลำตัว ไข่และหนังปลาแซลมอนทอดกรอบ เสิร์ฟมาบนน้ำแข็งเย็นๆ

     

         และยังมีเมนูซูชิกุ้งแม่น้ำเผา กุ้งตัวใหญ่เนื้อแน่น มันกุ้งเยิ้มๆ ราดด้วยซอสสไตล์ญี่ปุ่นเต็มคำ

     

         อีกเมนูซูชิที่แนะนำ ตัวนี้เลย แซลมอนโวลคาโน เนื้อแซลมอนลนไฟปกคลุมด้วยเกล็ดขนมปังทอดกรุบกรอบ โรยไข่กุ้ง และราดซอสญี่ปุ่น



         อร่อยกับซูชิกันไปแล้ว มาฟินกันต่อกับบุฟเฟ่ต์ชาบู สไตล์ชิราคาวาโกะ ที่นี่มีน้ำซุปสูตรเด็ดมาให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งแบบซุปน้ำใสปลาแห้งและซุปน้ำดำสุกี้ญี่ปุ่น เลือกได้ตามใจชอบ และยังมีวุ้นเส้น เต้าหู้และผักต่างๆ ที่สามารถเติมได้ตลอด นอกจากนี้ยังมีเมนูของทอดและออร์เดิฟแบบจัดเต็มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้งเทมปุระ ยำแซลมอน ยำสาหร่ายสด ถั่วแระญี่ปุ่น ปลาไข่ทอด ไก่คาราเกะ ชีสบอลและกิมจิ

     

         สำหรับทีเด็ดของชาบูร้านนี้คือ เนื้อนั่นเอง โดยเนื้อแต่ละอย่างนำเข้าและคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี มีเนื้อหลากหลายให้เลือก ทั้งสันคอหมู หมูสามชั้น เนื้อสันคอ เนื้อสันนอกและเนื้อบริสเก็ต Australia แต่ที่พิเศษมากๆ คือที่นี่มีเนื้อแกะด้วย สเปเชียลแบบสุดๆ จุ่มในหม้อชาบูร้อนๆ จิ้มกับน้ำจิ้มหลากสไตล์ ได้แก่ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มพอนซึ และน้ำจิ้มงา

        จัดเมนูชาบูและซูชิกันไปแล้ว อย่าเพิ่งอิ่ม มาตบท้ายกันด้วยของหวานสไตล์ญี่ปุ่น อย่างโมจิถั่วแดง และยังมีพานาคอตต้าหลากรสมาให้เลือก ทั้งสตรอเบอรี่ซอส เสาวรส และชาเขียว

         ร้าน Chubu shabu&sushi เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ - พฤหัส 16.00 - 23.00 น. และวันศุกร์ - อาทิตย์ 12.00 - 23.00 น. มาอิ่มไม่อั้นกันได้ทุกวัน และพบกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายจากทางร้าน

         รายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.chubushabusushi.com และ https://www.facebook.com/chubushabu/ หรือโทรจองโต๊ะล่วงหน้าโทร 02-003-7799

     


    [Advertorial]