ชาวไทยเตรียมพร้อมกับการเป็นคัลเลอร์ รันเนอร์สุดอินเทรนด์ในงาน “The Color Run™

ชาวไทยเตรียมพร้อมกับการเป็นคัลเลอร์ รันเนอร์สุดอินเทรนด์ในงาน “The Color Run™

ชาวไทยเตรียมพร้อมกับการเป็นคัลเลอร์ รันเนอร์สุดอินเทรนด์ในงาน “The Color Run™
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด เหล่านักวิ่งและมือใหม่หัดวิ่งก็จะได้ร่วมต้อนรับซัมเมอร์ที่มีสีสันสดใสที่สุด กับซีรีย์วิ่งสาดสีออริจินอล 5 กิโลเมตร ชื่อดังระดับโลก “เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” ในบรรยากาศวันหยุดสุดชิล ใจกลางกรุงเทพฯ ในธีม ทรอปิคัลเลอร์ วันนี้ เดอะ คัลเลอร์ รัน™ จะมาแนะนำ 5 เคล็บลับง่ายๆ ในการเตรียมตัวเป็นคัลเลอร์ รันเนอร์สุดเทรนดี้

กระเป๋าคู่ใจ คัลเลอร์ รันเนอร์
งานวิ่งแบบนี้ ต้องหากระเป๋าคู่ใจซักใบ ซึ่งไม่ต้องห่วง เพราะทางเดอะ คัลเลอร์ รัน™ เตรียมกระเป๋าสุดฮิป และไอเท็มพิเศษทั้ง เสื้อยืด ทรอปิคัลเลอร์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น, ผ้าคาดศรีษะ, เหรียญรางวัล, ถุงสี และแทททู พร้อมทั้งของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนที่น่ารัก ส่วนบัตรวีไอพีก็คุ้มขั้นสุดเพราะจะได้รับของที่ระลึกเพิ่มอีกเพียบอย่าง แว่นกันแดด พวงมาลัยดอกไม้หลากสี ถุงเท้า และริสแบนด์ งานนี้แอบกระซิบบอกว่าบัตรวีไอพีมีจำนวนจำกัดมากนะ รีบเลย!

เทคนิคสตาร์ทความสนุก
ถึงแม้ว่าจะเน้นความสนุกสนานและประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ทุกคนก็ควรจะเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนฝ่าด่านความมันส์ระยะทาง 5 กิโลเมตร ด้วยการทานอาหารที่ให้พลังงานพอเหมาะ วอร์มอัพด้วยการเดินเร็ว เพื่อให้วิ่งสนุกแบบไม่มีสะดุด และพร้อมรับความฟินจากการสาดสีได้อย่างเต็มที ยังมีเทคนิคอีกเพียบมาอัพเดทแค่ติดตาม Facebook Fanpage ของงานที่ www.facebook.com/TheColorRunThailand

 

แฟชั่นสุดชิคกับคัลเลอร์ รันเนอร์
นอกจากจะได้เสื้อยืดธีมทรอปิคัลเลอร์ และไอเท็มต่างๆพร้อมกระเป๋าที่พกพาง่ายแล้ว แค่นั้นยังไม่พอ เพราะงานนี้ทุกคนสามารถแต่งตัวจัดเต็มอวดความแซ่บซ่า ชุดใหญ่ไฟกระพริบได้ถึงขีดสุด! และสัญลักษณ์ของความเป็นคัลเลอร์ รันเนอร์ก็คือพร็อบอย่าง ผ้าคาดศรีษะ เดอะ คัลเลอร์ รัน™,กระโปรงทูทู่หลากสี, และแว่นตาสุดแนว ที่ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ แล้วปังสุด!

ก๊วนเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สุดฟิน
รีบชวนเพื่อนซี้มาแชร์โมเม้นท์สนุกสุดเหวี่ยงที่เรากล้าการันตี เพราะหลังจากเข้าเส้นชัยแล้วยังมีดนตรีมันส์ๆ จากดีเจโอโน่ Bangkok Invaders มาให้ได้แดนซ์กระจาย พร้อมไฮไลท์อย่างมหกรรมโยนสี (Color Throwing Festival) และกิจกรรมจากผู้สนับสนุน บอกเลยว่าได้รูปชิคๆ กลับบ้านไปเพียบ

แชะแอนด์แชร์ Before สุดเริ่ด After สุดคูล
แชะก่อนวิ่ง เพราะเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ และที่สำคัญเมื่อวิ่งเสร็จก็ต้องถ่ายภาพ After หลังโดนสาดสีทุกๆ 1 กม.พร้อมแชร์ให้โลกรู้ด้วยการติดแฮ็ชแท็ก #Happiest5k #Tropicolor

เพียงแค่นี้ทุกคนก็พร้อมที่จะเป็นคัลเลอร์ รันเนอร์อย่างเต็มตัวแล้วอย่าลืมมารับความสนุกกับกิจกรรมที่อัดแน่นความสุข “เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” ได้ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน ใครยังไม่มีบัตร ต้องสมัครด่วนที่ www.thecolorrun.co.th บัตรปกติราคา 800 บาท บัตรVIP ราคา 1,000 บาท, และพิเศษกับบัตรราคา 3,000 บาท สำหรับสมัครเป็นกลุ่มจำนวน 4 ท่าน รีบหน่อย ช้าหมด อดแซ่บ!

 

 

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชาวไทยเตรียมพร้อมกับการเป็นคัลเลอร์ รันเนอร์สุดอินเทรนด์ในงาน “The Color Run™

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook