เมนูสุดฟิน กับสตอรว์เบอร์รี่เกาหลีลูกใหญ่ เหมือนบินไปทานที่เกาหลี!!

เมนูสุดฟิน กับสตอรว์เบอร์รี่เกาหลีลูกใหญ่ เหมือนบินไปทานที่เกาหลี!!

เมนูสุดฟิน กับสตอรว์เบอร์รี่เกาหลีลูกใหญ่ เหมือนบินไปทานที่เกาหลี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “ทำไมสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีที่ซื้อในไทย ไม่อร่อยเหมือนตอนไปกินที่เกาหลี” จากคำถามนี้ที่ TOM N TOMS COFFEE ได้ยินเสียงบ่นมา ทำให้ในฐานะแบรนด์จากเกาหลีจะอยู่เฉยไม่ได้ ต้องหาคำตอบจนพบว่าสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีที่นำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรากับที่จำหน่ายในประเทศเกาหลีเป็นคนละสายพันธุ์ ซึ่งให้รสชาติ ความหอมหวานต่างกัน



     จากจุดนี้เองทำให้ TOM N TOMS COFFEE ตั้งใจนำสตอรว์เบอร์รี่เกาหลี สายพันธุ์ ซอล-ฮยาง (Seol –Hyang) ซึ่งเป็นพันธุ์ที่มีเนื้อนิ่ม ผลใหญ่ รสชาติหวานฉ่ำ กลิ่นหอม ตามชื่อ ซึ่งชื่อ ซอล-ฮยาง มีความหมายในภาษาอังกฤษว่า Scent of Snow (กลิ่นหอมแห่งหิมะ) ด้วยความที่สตอรว์เบอร์รี่เกาหลีสายพันธุ์ ซอล-ฮยาง มีความบอบบางสูง จึงมักไม่นิยมส่งออกไปต่างประเทศ เพราะเสียหายง่าย แต่ด้วยความมุ่งมั่น TOM N TOMS COFFEE จึงต้องนำเข้าเป็นพิเศษโดยบินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี ส่งตรงถึงร้าน TOM N TOMS COFFEE ที่ประเทศไทยภายใน 2 วัน เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชาวไทยได้มีโอกาสลิ้มลอง สตรอว์เบอร์รี่สายพันธุ์เกาหลีระดับพรีเมี่ยมแท้ๆ รังสรรค์เมนูมาให้ทุกคนได้ฟินกันถึง 6 เมนู

     หากเปรียบเทียบแต่ละเมนูกับความรัก เมนู Iced Strawberry Ade - สตอร์เบอร์รี่โซดา (Tall 100 บาท/Grande 110 บาท/Venti 125 บาท) คนจะเหมือนรักแรก ที่หอมหวาน ซาบซ่า เพราะเมนูนี้ผสมผสานความหวานและหอมของสตรอว์เบอร์รี่ กับโซดา ที่เมื่อได้ลิ้มลองแล้วจะจดจำความประทับใจนี้ไปตลอด ซึ่งใครว่ารักแรกจะไม่สมหวังเสมอไปนั้น ต้องมาลองเมนูนี้ แล้วจะรู้ว่า รักแรกที่สมหวังนั้นเป็นยังไง

     ต่อกันด้วย Iced Strawberry Latte (Tall 115 บาท/Grande 130 บาท/Venti 145 บาท) เป็นตัวแทนของความรักแท้ ที่อ่อนโยน นุ่มนวล และละมุน กรุ่นกลิ่นหอม ทั้งกลิ่นหอมจากฟองนมนุ่มๆ และกลิ่นหอมของสตรอว์เบอร์รี่ เป็นตัวแทนคู่รักที่สองเราเข้ากัน ด้วยความลงตัวในการผสมผสานกันของนม และสตรอว์เบอร์รี่สดลูกใหญ่



     สำหรับคู่ที่ต่างคนต่ากัน แต่เติมเต็มให้แก่กันนั้น เปรียบเหมือนกับ Iced Strawberry Choco (Tall 145 บาท/Grande 160 บาท/Venti 175 บาท) ที่มีทั้งรสหวานของสตรอว์เบอร์รี่ ความเข้มของช็อคโกแล็ต ที่ทั้งสองส่วนผสมนี้ให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และกรุ่นกลิ่นหอมของตัวเองอย่างชัดเจน อีกทั้งผลสตรอว์เบอร์รี่สด ด้านบน ที่จัดหนักจัดเต็ม เปรียบเหมือนความรักที่ผลิบานอย่างเต็มที่เลย แก้วนี้เองที่เป็นกระแสฮิตติดลมบน ที่แม้แต่สาวพิมฐาเอง ยังชื่นชอบ



     นอกจากนี้ยังมี Strawberry Bunch Bingsu (230 บาท) ช่อสตรอว์เบอร์รี่ บนเกล็ดหิมะ ความนุ่มหวานของสตรอว์เบอร์รี่ ลงตัวกับความเย็น รสชาติที่หวานกำลังดีของเกล็ดน้ำแข็ง เชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องหลงรักกับเมนูแน่นอน หรือหากมาเป็นกลุ่มเพื่อนรัก ครอบครัวแสนอบอุ่น ขอแนะนำเป็น Very Strawberry Butter Bread (250 บาท) ที่จะได้อิ่มกับขนมปังอบกรอบ คู่กับผลสตรอว์เบอร์รี่สดตกแต่งอย่างสวยงาม ยังมีชีสเค้ก, และซอสช็อคโกแล็ต , ซอสสตรอว์เบอร์รี่ที่ทำให้รสชาติความรักของเมนูนี้ มีมิติ เหมือนรักที่มีทุกรสชาติ ทุกสีสัน

 

     อีกหนึ่งจานที่เป็นเหมือนรักเราไม่เก่าเลย กับ Strawberry Tortilla (190 บาท) ที่นำเอกลักษณ์แป้งบางกรอบของ Tortilla พิซซ่า เมนูเอกลักษณ์ เมนูหนึ่งของ TOM N TOMS COFFEE มาผสมผสานกับความหวาน ฉ่ำของสตรอว์เบอร์รี่ ตัดเลี่ยนด้วยครีมชีสที่ให้รสชาติเปรี้ยวๆ เค็มๆ นิดๆ ทำให้จานนี้ ทานกี่ทีก็ไม่เบื่อ

     สุดท้ายกับเมนูล่าสุด ที่ออกตัวแรงๆ เลยว่า ทั้งสวยงาม หอมหวาน ฟินลิ้นสุดๆ กับ Strawberry Bingsu (390บาท) เอกลักษณ์ที่เกล็ดน้ำแข็งของ TOM N TOMS COFEE มีรสชาติหวานกำลังดี เกล็ดหิมะนุ่มละเอียดเป็นปุยประดุจดั่งหิมะแรก เติมเต็มด้วยสตรอว์เบอร์รี่ผลใหญ่ ทำให้จานนี้ถูกเปรียบกับ Puppy love ที่ทั้งหวาน สดชื่น และชุ่มชื่นหัวใจดีจริงๆ ค่ะ



     รับประกันทุกเมนู ทุกจาน ทุกเสริ์ฟ ว่าใช้ของดี ของพรีเมียม เพราะเราคัดสรรแต่ของคุณภาพดี เหมือนกับเมล็ดกาแฟ ที่เราเลือกใช้ ARABICA แท้ 100% ที่คั่วสดใหม่ทุกๆ สัปดาห์ เพื่อสร้างความประทับใจ และความสุขให้กับทุกคน TOM N TOMS COFFEE ทุ่มสุดตัวจริงๆ ค่ะ

     กระซิบอีกนิด เมนู Strawberry Fever มีให้ฟินกันจนถึงเดือนเม.ย. นี้ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายเซลฟี่กับเมนู ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลีฟรี 2 ที่นั่ง 1 รางวัล และทานเมนู Strawberry Fever ครบ 5 เมนูอะไรก็ได้ แลกรับกระเป๋า Strawberry Eco Bag ได้ที่ TOM N TOMS COFFEE ทุกสาขา ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOMNTOMSHoldings/

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook