C a t a h o l i c | C a f é น่ า รั ก เ อ า ใ จ ค น รั ก แ ม ว

C a t a h o l i c | C a f é น่ า รั ก เ อ า ใ จ ค น รั ก แ ม ว

C a t a h o l i c  | C a f é น่ า รั ก เ อ า ใ จ ค น รั ก แ ม ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

C a t a h o l i c  | C a f é น่ า รั ก เ อ า ใ จ ค น รั ก แ ม ว

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา  ชาวทาสแมว ทั้งหลาย ต่างทราบกันดีนะยูวววววววว  ว่า วันนี้ คือ    "วันกอดแมวแห่งชาติ"    ซึ่งก็ไม่แปลกใจ ที่เพื่อนๆ ในชาว Social Network ต่างพากัน อัพรูปคู่กับเจ้าแมวสุดโปรดเต็ม Feed ไปหมดเลยจ้า เค้าว่า กันว่า การ อยู่กับสัตว์เลี้ยง จะทำให้ จิตใจคลายเหงา คลายกังวล มีความสุขกระชุ่ม กระช่วย ก็เห็นจะจริงนะยูววววววววว  เพราะวันนี้  ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน จะพาทุกท่าน  มาเยี่ยมชม คาเฟ่แมวเหมียว น่ารักมั่กมว๊าก ย่านพร้อมพงษ์ บอกเลย ถ้าคุณมาที่นี่ คุณจะได้รอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอน เพราะ แมวเหมียว ของที่นี่ น่ารัก รับแขกเก่ง น่าทะนุถนอม ทุกตัว  บอกเลย เค้าตกหลุมรัก ตั้งแต่ครั้งแรก ที่มา ที่นี่เลยจ้า และคิดว่า ที่นี่ ต้องเป็นอีก หนึ่งที่  ที่จะเค้าจะต้องมาซ้ำ อีกอย่างแน่นอน อิอิ

แมวเหมียว ที่นี่ บอกเลย น่ารัก ขี้อ้อนได้อีก  อยู่ๆ  เพลง พี่มอส ก็ก้องขึ้นมาในหัวทันที ฮ่าๆ
ร้องเหมียวเหมียว       เดี๋ยวเดียวก็มา   เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียวเหมียว หง่าว      เหมียว เหมียวเหมียว หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอ

IMG_8829

Cataholic café นั้น ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ โครงการ Ozono Plaza จากแผนที่ในซอยสุขุมวิท 39  ซึ่ง สามารถเดินทางมาที่นี่ ได้ 2 ทาง
1. สำหรับผู้ที่ขับรถมาเอง หรือมา Taxi แนะนำให้เข้าทางถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (ทางนี้จะใกล้โครงการมากกว่าอีกทาง)
2. สำหรับท่านใดที่สะดวกเดินทาง ด้วย รถไฟฟ้า  BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ แล้วต่อมอเตอร์ไซต์ เข้าทางซ.สุขุมวิท 39 ได้เลยจ้า
ปล.ร้าน เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 11.30น.-21.00น. ปิดทุกวันจันทร์ นะจ๊ะ

386766_469863953061229_68901154_n

บรรยากาศของร้านจะเป็นห้องสี่เหลี่ยม โล่งๆ  มีโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็กๆ วางเรียงราย พร้อมทั้ง เบาะรองนั่ง สำหรับลูกค้า และ เหล่าบรรดา เซเลปเเมวเมี๊ยว  ที่จะคอยแวะเวียน มาให้ชมความน่ารัก ทุกโต๊ะอย่างใกล้ชิดเลยจ้า
IMG_8819
ไม่ได้อู้น๊า!! ป๋มกำลังทำการแสดง ท่านอนหลับโชว์ ให้ลูกค้าชมอยู่คร๊าบบบบบ ZzzzZZz
IMG_8794
สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น  แมวเหมียว ที่นี่ น่ารักแค่ไหน  ตามมาดูก๊านๆๆ

IMG_8822

ก่อนอื่น เรามาดูเงื่อนไขในการเล่นกับน้องเหมียว สักนิดนะยูวๆๆ ข้อที่ 1 :   ก่อนเล่นกับน้องเหมียว อย่าลืม ล้างมือก่อนทุกครั้งนะจ๊ะ ข้อที่ 2 :  เวลาน้องเหมียวหลับอยู่ หรือ น้องเหมียวกำลังทานอาหาร เราไม่ควรรบกวนน้องเหมียวน๊า เด๋วนางหงุดหงิด เอาได้ อิอิ ข้อที่ 3 :  เล่นกับเหมียวๆ เบาๆ อ่อนโยนด้วยความรัก -   ถ้าเหมียวๆ เดินมาใกล้ๆ สามารถอุ้มและกอดมาไว้ที่ตักได้ (ถ้าไม่ทราบวิธีการอุ้ม สามารถติดต่อ STAFF ได้ค่ะ) -  ไม่ควรอุ้มน้องเหมียวที่หนึ่งมามาไว้ที่โต๊ะของตัวเอ เพราะน้องเหมียวไม่ชอบถูกบังคับ และรักอิสระ -  ไม่ควรทำเสียงดังให้น้องเหมียวตกใจ หวาดกลัว ข้อที่ 4 :  ถ้ารักน้องเหมียว "กรุณาอย่าใหอาหารหรือขนมใดๆ แก่น้องเหมียวเป็นอันขาด" เนื่องจากอาหารบางชนิดมีส่วนผสมที่เป็นผลเสียต่อร่างกายน้องเหมียว เช่น Chocolate และ นม เป็นต้น
ปล. ก่อนจะเดินทางที่ร้านนี้ ควรจะสอบถามทางร้านก่อนนะคะ เนื่องจากร้านมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก เพื่อนๆ จะได้มีเสียเวลาในการรอคิวนานจ้า

IMG_8820 ขวัญใจประจำร้าน น้องเด็บบี้ เป็นน้องแมวแสนซน ชอบเดินไปทุกโต๊ะ เพื่อเขี่ยนู้น เขี่ยนี่ตลอดเวลา และของเล่นที่ชื่นชอบ นั่นก็คือ  การวิ่งไล่จับ เจ้าลูกบอลกระดาษ เวลานางคึกละก้อ เขี่ยลูกบอลวิ่งไปวิ่งมาทั้งร้านเลยจ้า IMG_8807IMG_8813IMG_8834[1]

เมนูเด่น  “Catch me if you can” เป็นขนมปังทาเนย โรยด้วยผงโอวัลตินเป็นรูปเท้าแมว น่าร๊ากกกกกกกก ได้อีกจ้าIMG_8830
 เอ๊ะ  น้องเซดี้  ทำไม ขานู๋ เท่านิ้ว พี่เลยละคร๊า!!!   ฮ่าๆๆ
IMG_8817
IMG_8810IMG_8823IMG_8782IMG_8811

สุดท้ายนี้!! ต้องขอบพระคุณทุกท่านด้วยน๊า  เข้ามาอ่าน และให้กำลังใจกัน

ชอบ กด Like ถูกใจ กด Share ได้เลยนะคร๊า!!  เลิฟ เลิฟ

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ FB Fan page  : ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook