5 อันดับของฝากยอดนิยมประจำ โซน NEWoMan สถานีชินจุกุ ♥ มีอะไรบ้างนะ!?

5 อันดับของฝากยอดนิยมประจำ โซน NEWoMan สถานีชินจุกุ ♥ มีอะไรบ้างนะ!?

5 อันดับของฝากยอดนิยมประจำ โซน NEWoMan สถานีชินจุกุ ♥ มีอะไรบ้างนะ!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมคะ อยากซื้อของไปฝากคนรู้ใจ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวม 5 อันดับของฝากยอดนิยมจากโซน Ikinaka (改札内) ใน NEWoMan (ニュウマン) ของ สถานี Shinjuku มาไว้ที่นี่แล้วค่ะ ไปดูกันเลย

♥ ของฝาก: ขนมฝรั่ง ♥

อันดับที่ 1 และ 2 ร้าน choux d’enfer PARIS (シューダン・フェール パリ)

1

อันดับ 1 และ 2 ตกเป็นของชูว์ครีมที่สืบทอดมาจากฝรั่งเศสของร้าน choux d’enfer PARIS ที่อยู่ในการควบคุมดูแลของ Alain Ducasse เชฟชาวโมนาโกชื่อดังค่ะ โดยชูว์ครีมที่ได้อันดับ 1 คือ เซ็ต Saison 3 ชิ้น (セゾン3個セット – 340 เยน) เป็นเซ็ตชูว์ครีมรสชาติเฉพาะที่ญี่ปุ่นค่ะ

2

ส่วนอันดับ 2 คือ เซ็ต Tradition 3 ชิ้น (トラディション3個セット – 390 เยน) ในเซ็ตจะประกอบไปด้วยรสช็อกโกแลต, คาราเมล และ Agrumes ค่ะ แถมชูว์ครีมร้านนี้ขายได้มากกว่า 10,000 ชิ้นต่อเดือนเลยทีเดียว สุดยอดจริงๆ

อันดับ 3 ร้าน Butter Butler (バターバトラー)

3

เมนู Butter financier 4 ชิ้น (バターフィナンシェ 4個入り – 800 เยน) ขนมที่ทำมาจากเนยหมักจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผงเกลือจากประเทศฝรั่งเศสจากร้าน Butter Butler ร้านที่ใช้เนยจากทั่วโลกเป็นขนมที่ได้ครอบครองอันดับสามไปค่ะ ขนมสุดอร่อยที่กรอบนอกนุ่มใน ใครลองเป็นต้องติดใจค่ะ

อันดับ 4 ร้าน Demerere Bakery (デメララ・ベーカリー)

4

เมนู Double Butter Scone Plain (ダブルバタースコーン プレーン – 213 เยน) ของร้านสโคนชื่อดัง Demerere Bakery เป็นผู้ได้อันดับที่ 4 ไปค่ะ รสสัมผัสกรุบกรอบ และกลิ่นหอมของเนยจะต้องทำให้เพื่อนๆติดใจแน่นอน

อันดับ 5 Cacao (カカオ)

5

เมนูช็อกโกแลตสดรสนม (生チョコタルト・ミルク – 250 เยน) จากร้าน Cacao ร้านช็อกโกแลตสดชื่อดัง เป็นเมนูที่ล้ำค่าสุดๆ เพราะใช้เมล็ดโกโก้จากโคลัมเบียที่แสนหายาก!เมื่อได้ทานจะให้ความรู้สึกนุ่มละมุนแถมทาร์ตที่อบมาก็กรอบกำลังดีก็เข้ากับช็อกโกแลตสุดๆเลยล่ะ

♥ ของฝาก: ขนมญี่ปุ่น

อันดับ 1 และ 2 ร้าน Ninigi (仁々木)

6

อันดับ 1 ได้แก่ เซ็ตวาราบิโมจิ (わらび餅詰合せ – 1,000 เยน) ในกล่องจะมีรส Sanuki (讃岐) ที่ทำมาจากขนม Wasabon (ขนมที่ทำมาจากน้ำตาลอ้อย) เนื้อนุ่มละมุนของ จ.คางาวะ และ รส Uji (宇治) ที่ทำมาจากชาเขียวอุจิสุดดังของเกียวโต เพื่อนๆจะได้สัมผัสรสนุ่มละมุนที่จะไม่มีวันลืมเลยล่ะ

7

ส่วนอันดับ 2 คือ Zenzai (ขนมหวานที่เป็นถั่วแดงต้ม) แบบเย็น (冷やし善哉 – 300 เยน) ขนมที่ใช้ถั่วแดงจากฮอกไกโด แถมยังมีโมโยกิดังโงะมากถึง 6 ลูก Zenzai แบบเย็นก็ไม่เลวเหมือนกัน!

อันดับ 3 และ 4 ร้าน Yui (結)

8

อันดับ 3 และ 4 ตกเป็นขนมของร้าน Yui สุดเก่าแก่ โดยขนมที่ได้อันดับ 3 คือ Fuujon 6 ชิ้น (ふゅうじょん 6個入り – 1,200 เยน) เป็นขนมช็อกโกแลตสอดไส้ถั่วแดงกวนค่ะ

9

ส่วนอันดับ 4 คือ Medetadukushi (めでたづくし – 2,000 เยน) ขนม Wasanbon พอดีคำสุดหวานละมุน และถือว่าเป็นของมงคลเพราะผู้ทำได้ทำแต่ละชิ้นด้วยความรู้สึกยินดีและประณีตมากๆเลยล่ะ

อันดับ 5 Hyouhyouan (飄々庵)

10

ขนมที่ได้อันดับ 5 คือ Kankanarare ขนาดใหญ่ (寛々あられ – 1,000 เยน) ขนมจากแบรนด์ Kakiyama เซ็ตขนมอาราเล่ 5 ชิ้นที่ใช้ข้าวเหนียวที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีค่ะ น่าทานสุดๆ

ถ้าผ่านสถานีชินจุกุแล้วไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรไปฝากคนรู้ใจ ก็ลองดู 5 อันดับของเราสิคะ มีทั้งขนมญี่ปุ่น และขนมฝรั่งให้เลือก แถมยังหน้าตาน่ากินจนคนได้รับต้องยิ้มกว้างสุดๆแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook