ช้อปจัดหนัก เฮงรับปีระกา! ที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

ช้อปจัดหนัก เฮงรับปีระกา! ที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

ช้อปจัดหนัก เฮงรับปีระกา! ที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงปลายปีที่ผ่านมา รัฐบาลเพิ่งออกนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจให้คนไทยออกมาจับจ่ายเพื่อไปลดหย่อนภาษีไม่ทันไร เปิดปีระกาปุ๊บก็เจอแคมเปญสุดปังจากศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ชวนนักช้อปลุ้นโชคใหญ่จัดหนักรับตรุษจีน ในแคมเปญ “Make the perfect year Chinese New Year 2017 โบยบินสู่ช่วงเวลาแห่งโชคลาภดังใจหวัง”



     งานนี้สองศูนย์ใหญ่ผนึกกำลังร้านค้ากว่า 1,000 ร้านค้า พร้อมใจลดราคาสินค้าครบทุกหมวดหมู่การช้อปปิ้ง สูงสุดถึง 80% ได้ส่วนลดแรงขนาดนี้แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นโชคมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท และยังได้สิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ Mercedes-Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2.09 ล้านบาท ทุกๆ 1,000 บาทที่ช้อป




     หรือถ้าอยากรับโชคแบบไม่ต้องลุ้นเขาก็มีให้ เพียงช้อปครบทุก 2,000 บาท นำใบเสร็จไปรับของสมนาคุณจากแบรนด์ดังมูลค่าสูงสุด 500 บาท แอบกระซิบว่า...ต้องไวหน่อยนะเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ชิ้นเท่านั้น



     ส่วนนักช้อปรุ่นใหญ่กลุ่ม Senior Smart ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปได้ลุ้นโชคเพิ่ม สามารถนำใบเสร็จที่ช้อปครบ 1,000 บาท ไปลุ้นทริปหรูสู่ฮ่องกง นอนหรูอยู่สบายที่ Kowloon Shangri-La Hotel ลิ้มรสอาหารระดับ Michelin Star 3 วัน 2 คืน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง มูลค่า 60,000 บาท

    โชคชั้นต่อมาน่าจะถูกใจสาวๆ ที่ชอบดูดวงแน่นอน บริเวณโซนกลาง ฟิวเจอร์พาร์ค ทัพหมอดูชั้นนำพร้อมตรวจดวงชะตาให้ฟรี! เพียงช้อปครบ 2,000 บาท นำใบเสร็จไปลงทะเบียนได้เลย สิทธิ์นี้จำกัด 60 คนต่อวัน

     แต่ถ้าคุณอยากให้หมอดูชื่อดังอันดับต้นของประเทศไทย ได้แก่ ปู โลกเบี้ยว, อ.เก่งกาจ จงใจพระ, หมอขวัญ แม่นเวอร์, อ.วั้ง พลังจิต, อ.คฑา ชินบัญชร, อ.มาศ เคหาสน์ธรรม, แมน การิน และ อ.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา เป็นผู้ตรวจดวงชะตาให้ เชิญจับจ่ายให้ครบ 10,000 บาท แล้วรีบมาลงทะเบียนดูดวงฟรีเอ็กซ์คลูซีฟ 6 คนต่อวัน เท่านั้น งานนี้ไม่ต้องพึ่งดวงแค่มาช้อปปิ้งก่อน ลงทะเบียนก่อน ก็มีสิทธิ์ก่อน

     นอกจากโปรโมชั่นชวนช้อปแล้ว ทางศูนย์ยังจัด “Chinese Story” นิทรรศการที่ชวนชมเรื่องราวของเครื่องเคลือบสุดล้ำค่าจากจีน อายุกว่า 3,500 ปี และภาพถ่ายที่สะท้อนวิถีชีวิตของคนจีน รวมจำนวนกว่า 200 ชิ้น โดยยกเอานิทรรศการนี้มาจากศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีนเลยทีเดียว



     โดยส่วนตัวแล้ว Sanook! Travel ประทับใจนิทรรศการภาพถ่ายที่สะท้อนวิถีชีวิตของชาวจีนเป็นพิเศษ เพราะช่างภาพมืออาชีพชาวจีนถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเลนส์ได้อย่างลึกซึ้ง ทุกภาพสื่ออารมณ์และถ่ายทอดพลังมาถึงคนดูได้ อย่างเช่นภาพถ่ายบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนในมุมมองที่ทรงพลัง






     ภายในนิทรรศการยังมีโซนที่รำลึกกวีเอกถังเซียนจู่และวิลเลี่ยม เชกสเปียร์ ย้อนรอยสัมผัสอารยธรรมกว่า 400 ปี กับวัฒนธรรมบทละครตะวันออกปะทะตะวันตก ซึ่งมีภาพการแสดงงิ้วเพื่อเป็นการรำลึกถึงกวีเอกถังเซียนจู่ ผู้เปรียบดั่งวิลเลี่ยม เชกสเปียร์ ของโลกตะวันออก เป็นภาพเสมือนจริงให้ดูผ่านกล้อง VR อีกด้วย



     นิทรรศการทั้งหมดนี้จัดแสดงที่ Zpotlight ชั้น G และบริเวณชั้น 1-3 ของศูนย์การค้าสเปลล์ ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. - 5 ก.พ. นี้ ส่วนแคมเปญ Make the Perfect Year Chinese New Year 2017 มีไปจนถึงวันที่ 19 ก.พ. 2560 เท่านั้น

 

 

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ช้อปจัดหนัก เฮงรับปีระกา! ที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook