จูงมือคนรักไปฉลองวันวาเลนไทน์กับ 5 ที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์ยุโรปในไทย

จูงมือคนรักไปฉลองวันวาเลนไทน์กับ 5 ที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์ยุโรปในไทย

จูงมือคนรักไปฉลองวันวาเลนไทน์กับ 5 ที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์ยุโรปในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะเข้าสู่ช่วงวันวาเลนไทน์วันแห่งความรักแล้ว คู่รักทีกำลังมองหาที่เดทหรือหาที่พักผ่อนด้วยกัน เราได้รวบรวมสถานที่เที่ยววาเลนไทน์ พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศสไตล์ยุโรปสุดโรแมนติคมาไว้ ณ ที่นี่แล้ว

1.เดอะ เวโรน่า @ ทับลาน

ดินแดนท่ามกลางขุนเขา สร้างด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาเลียน โดย เดอะ เวโรน่า ทับลาน มีแรงบันดาลใจจากเมืองเวโรน่า (Verona) ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังในประเทศอิตาลี สร้างขึ้นโดยชาวโรมัน มีความเป็นคลาสสิค ปนโรแมนติกสไตล์อิตาลี่อยู่ด้วย เหมาะสำหรับคู่รักจะไปท่องเที่ยววาเลนไทน์ที่สุด ตั้งอยู่ที่ อ.ทับลาน จ.ปราจีนบุรี

 ที่เที่ยววาเลนไทน์ เดอะ เวโรน่า @ ทับลาน

2.เดอะเวเนเซีย หัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหินเป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตกแต่งในสไตล์อิตาลีที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเมืองเวนิซ เมืองแห่งสายน้ำของประเทศอิตาลีนั่นเอง โดยภายในโครงการจะมีการจำลองคลองเวนิซไหลผ่านตรงกลางของโครงการ และมีบริการล่องเรือกอนโดร่า ซึงเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเวนิซอีกด้วย หากมาฉลองวาเลนไทน์ที่นี่นอกจากคู่รักจะได้เดินช๊อปปิ้งกันแล้วยังสามารถล่องเรือกอนโดร่าและถ่ายรูปอวดลงโซเชียลเก๋ๆได้อีกด้วย

 ที่เที่ยววาเลนไทน์ เดอะเวเนเซีย หัวหิน

3.เดอะปาลิโอ เขาใหญ่

ชื่อของ Palio มาจากชื่อเทศกาลแข่งม้าที่โด่งดังแห่งเมือง เซียน่า ประเทศอิตาลี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเขาใหญ่ ใน Palio มีร้านค้าเล็กๆ ประมาณ 120 ร้านค้าแบบถนนคนเดินสไตล์อิตาเลียน ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เหมือนยกเมืองยุโรปอันเก่าแก่มาตั้งไว้ที่เมืองไทยทำให้ถ่ายรูปออกมาอย่างกับอยู่เมืองนอกแถวอิตาลี เป็นสถานที่โรแมนติกอีกแห่ง ที่คู่รักไม่ควรพลาดในการมาสวีทต้อนรับวันวาเลนไทน์

 ที่เที่ยววาเลนไทน์ เดอะปาลิโอ เขาใหญ่

4.สวิสชีพฟาร์ม ชะอำ เพชรบุรี

ฟาร์มแกะ แบบสวิสเซอร์แลนด์ ท่ามกลางหุบเขาแห่งความรักที่โอบล้อมคุณด้วยไออุ่นสไตล์ยูโรคันทรี และธรรมชาติที่สวยงามของเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี ที่แห่งนี้คุณจะเพลิดเพลินไปกับการขี่ม้าชมวิว เลี้ยงแกะ ท่ามกลางทุ่งหญ้า และสนุกเต็มอิ่มกับกิจกรรมพิสูจน์รักแท้ที่สนุกสนานและสุดแสนโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ พร้อมทั้งคล้องกุญแจแห่งรัก นับว่าเป็นที่เที่ยวสุดแสนโรแมนติคในสไตล์ สวิสเซอร์แลนด์ ที่ควรพาคนรักมาเที่ยวอย่างยิ่ง

 ที่เที่ยววาเลนไทน์ สวิสชีพฟาร์ม ชะอำ เพชรบุรี

5.พิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อก กรุงเทพมหานคร

คอมมิวนิตี้มอลล์กลิ่นอาย English Old Town บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร หน้าโครงการเอ สเปซ ติดถนนสุขุมวิท 77 ดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคแห่งประเทสอังกฤษและมหานครลอนดอน จำลองแหล่งช้อปหลายแห่งในประเทสอังกฤษ ถ้ามาที่นี่จะได้รับความรู้สึกถึงความเรียบหรูและคลาสิคของตึกราร้านค้าต่างๆในสไตล์อังกฤษ เหมาะที่จะจูงมือคนรักมาแฮงค์เอ้าท์และถ่ายรูปชิคๆ ในวันวาเลนไทน์กลับไปเป็นที่ระลึกอย่างมาก

ที่เที่ยววาเลนไทน์ พิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อก กรุงเทพมหานคร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จูงมือคนรักไปฉลองวันวาเลนไทน์กับ 5 ที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์ยุโรปในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook