เมืองไทยเอาใจคนชอบเดินทาง นอน รพ. ได้ทั่วโลกไม่ต้องสำรองจ่าย

เมืองไทยเอาใจคนชอบเดินทาง นอน รพ. ได้ทั่วโลกไม่ต้องสำรองจ่าย

เมืองไทยเอาใจคนชอบเดินทาง นอน รพ. ได้ทั่วโลกไม่ต้องสำรองจ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปัจจุบันเราอยู่ในยุคที่ค่าตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศถูกแบบเหลือเชื่อ! หลายคนจึงเลือกเดินทางไปท่องเที่ยว ทำงาน หรือเรียนต่อต่างประเทศมากขึ้น โดยลืมไปว่านอกจากเตรียมพ็อคเก็ตมันนี่ให้เพียงพอแล้ว การเตรียมพร้อมเรื่องประกันชีวิตและสุขภาพก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม

     บางคนคิดว่า ตัวเองสุขภาพดี ไม่มีโรคประจำตัว ป่วยนิดหน่อย กินยา 2-3 เม็ดก็หาย ไม่เคยถึงขนาดต้องนอนโรงพยาบาล แต่หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเข้าจริงๆ แค่ปวดหัว ตัวร้อน เป็นหวัด เจ็บคอธรรมดา ก็อาจจะต้องสูญเสียค่ารักษาพยาบาลในอัตราที่สูงมาก จะโทรปรึกษาใคร ก็อาจจะให้คำตอบได้ไม่ครอบคลุมหรือรวดเร็วทันที 

     MTL Global Connect บริการใหม่จากเมืองไทยประกันชีวิต จึงเป็นบริการที่มอบความอุ่นใจแก่ลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ ทั้งกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องเดินทางเป็นประจำ กลุ่มนักศึกษา และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปต่างประเทศ กรณีที่เกิดการเจ็บป่วยในต่างแดนจนต้องนอนในโรงพยาบาล ประกอบด้วย
     1. บริการ Medical Hotline ให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพเบื้องต้น หากต้องรีบเข้ารับการรักษา สามารถไปโรงพยาบาลใดได้บ้าง สามารถโทรปรึกษาได้ตลอด 24 ช. ทั่วโลก ที่หมายเลข +66 2290 2424
     2. บริการชดใช้สินไหมตามวงเงินความคุ้มครองสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพของผู้เอาประกันภัยแต่ละราย จึงสามารถเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยในที่โรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย (ในกรณีที่มีค่ารักษาพยาบาล ที่เกินจากวงเงินความคุ้มครอง ผู้เอาประกันภัยจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่เกิดขึ้นกับทางโรงพยาบาลเอง)

     นอกจากนี้ การที่มีเจ้าหน้าที่ Call Center เป็นคนกลางคอยช่วยประสานงานกับทางโรงพยาบาล และดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่เข้าโรงพยาบาลจนถึงวันที่ออกจากโรงพยาบาล เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อต้องเข้านอนโรงพยาบาลในต่างแดน

     สำหรับรายชื่อสัญญาเพิ่มเติมที่ได้รับบริการนี้ ได้แก่
     1. สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพเเบบ แยกค่าใช้จ่าย (H&S) / ตะกาฟุลสุขภาพแยกค่าใช้จ่าย
     2. สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพเเบบ วีไอพี (VIP)
     3. สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพเเบบ เหมาจ่าย (Lump Sum)
     4. สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพเเบบ สมาร์ทเฮลท์ (Smart Health)
     5. สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพเเบบ เอ็กซ์ตร้า เเคร์ (Extra Care)
     6. สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพเเบบ พรีเมี่ยม เฮลท์เเคร์ (Premium Health Care)

     คาดว่าบริการนี้ สามารถอำนวยความสะดวก และสร้างความอุ่นใจให้ผู้เอาประกันภัยได้ ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการยกระดับมาตรฐานประกันชีวิต และสุขภาพของคนไทยสู่สากล เพื่อตอบสนองด้านการวางแผน และบริหารค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลยามเจ็บป่วยอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพอย่างทั่วถึง

     สำหรับบริการ MTL Global Connect นี้ สามารถเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2560 เป็นต้นไปจนกว่าบริษัทฯ จะมีการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ https://goo.gl/gzwQBr

 

 

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook