บรั๊นซ์ในวันอาทิตย์เพื่อคนรักสุขภาพตัวจริงที่ Le Meridien Bangkok

บรั๊นซ์ในวันอาทิตย์เพื่อคนรักสุขภาพตัวจริงที่ Le Meridien Bangkok

บรั๊นซ์ในวันอาทิตย์เพื่อคนรักสุขภาพตัวจริงที่ Le Meridien Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘Eat Well, Live Healthy’ บรั๊นซ์ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ที่ Le Meridien Bangkok ที่ไม่เพียงแต่อร่อยและอิ่มท้อง แต่ยังมีกิจกรรมให้ความรู้จากกูรูด้านสุขภาพกลับไปอีกด้วย


มาเริ่มดูแลสุขภาพด้วยการกินที่ Le Meridien Bangkok ด้วยคอนเซปต์เมนูบรั๊นช์สูตรใหม่ที่ทางโรงแรมภูมิใจนำเสนอ ภายใต้ชื่อ ‘Eat Well, Live Healthy’ ซึ่งจะเสิร์ฟทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่ 12:00-14:30 น. โดยเราจะได้รับแมพการกินเพื่อสุขภาพ เเละจะนำคุณไปสู่จานนานาชาติรสชาติดีที่ทำมาจากวัตถุดิบอย่างหอยนางรมที่นำมาทำซาชิมิ ผักสด ๆ ในโซนสลัด และยังมีโซนสมูทตี้ให้เลือกทานอีกด้วย เพราะพวกเขามั่นใจมาก ๆ ว่าพวกคุณทุกคนจะต้องชอบมุมต่าง ๆ ที่พวกเขาจัดขึ้น


โซนไฮไลท์จะอยู่ที่โซนสมูทตี้และวาฟเฟิลโฮลวีท เพราะมันจะทำให้ได้ทานจานเพื่อสุขภาพรสชาติอร่อย ซึ่งถ้าใครที่คิดว่าตัวคุณยังมีสุขภาพที่ยังไม่ดีพอหรือสนใจในเรื่องสำคัญนี้ ลองมาที่นี่ในวันอาทิตย์สุดท้ายของทุกเดือน จะพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางโรงแรมจัดขึ้น โดยการนำกูรูทางด้านการดูแลสุขภาพมาแบ่งปันประสบการณ์ สอน และแสดงให้เห็นว่าสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นนั้น สำคัญอย่างไร


ในวันที่เราไป เราได้ฟังเรื่องราวดี ๆ ของคุณเมจิ อโณมา ผู้ที่ผันตัวจากเซเลบลิตี้มาเป็นกูรูในเรื่องการดูแลสุขภาพ ซึ่งเขาได้มอบแรงบันดาลใจในการปรุงอาหาร ด้วยการแชร์เรื่องราวของเธอตั้งแต่เริ่มหันมาดูแลสุขภาพ แถมยังมีเทรนเนอร์จาก True Fitness มาร่วมอีกด้วย ทำให้นอกจากจะได้ความรู้เรื่องอาหารแล้ว ยังได้ความรู้เกี่ยวกับหุ่นที่กระชับแบบ วีเชพ ก็สามารถสอบถามทีมงาน True Fitness ที่คอยให้ความรู้กันได้และยังได้ความรู้เกี่ยวกับการชะลอวัยจากทีมงานโรงพยาบาล BHN ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของงานนี้ที่อยากให้เหล่าคนที่สนใจทราบก็คือการกินที่จะสร้างความสวยงามออกมาจากข้างใน


เพราะฉะนั้นงานเพื่อสุขภาพดี ๆ อย่างนี้จะมาทำให้วันอาทิตย์และทุก ๆ วันของคุณเปลี่ยนไป ด้วย Eat Well, Live Healthy ที่จะมาเพิ่มพลังให้คุณผ่านการทำงานที่หนักหน่วงในแต่ละสัปดาห์ต่อไป

ที่อยู่ : 40/5 ถนนสุรวงศ์
โทร : 02-232-8888

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook