หลบหน่อย...พระเอกมา "รถทัวร์ไทย" หรูหราแบบซุปเปอร์ VIP

หลบหน่อย...พระเอกมา "รถทัวร์ไทย" หรูหราแบบซุปเปอร์ VIP

หลบหน่อย...พระเอกมา "รถทัวร์ไทย" หรูหราแบบซุปเปอร์  VIP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่อยากจะบอกต่อจากนี้ไป ก็คือ "รถทัวร์ไทย" จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เพราะบริการที่เคยได้รับแบบสมัยก่อนจะถูกยกระดับขึ้นมาอีกหลายสเตปจนจำแทบไม่ได้จากเมื่อก่อน

เพราะผู้ประกอบการหลายๆ เจ้าหันมาปรับปรุงบริการของตัวให้ดูดีขึ้น ห่วงใย ใส่ใจลูกค้ากันมากขึ้น ไม่ขับซิ่ง โชว์เสียว และก็สะอาดสะอ้านกว่าเดิมเยอะ

P1

อย่างเช่น รถทัวร์เจ้านี้ ที่เพิ่งจะเปิดตัว รถรุ่นใหม่ซึ่งมีที่นั่งแบบ วีไอพี จำนวน 20 ที่นั่งไปสดๆ ร้อนๆ และมีเที่ยวปฐมฤกษ์ก็คือ กรุงเทพฯ - เชียงราย , เชียงราย - กรุงเทพฯ

 

 

สำหรับความสะดวกสบายของรถทัวร์เวอร์ชั่นนี้ ก็คือ การพกพาความหรูหรา ฟู่ฟ่า มาเต็มสูบ ด้วยการบริการแบบวีไอพี มีเก้าอี้กำมะหยี่สีเลือดหมูที่เป็นระบบนวดไฟฟ้าแบบหนึ่งที่นั่ง มีทีวีส่วนตัว มีที่ชาร์จโทรศัพท์แบบสาย USB และมีดวงไฟเล็กๆ สำหรับอ่านหนังสือ

ซึ่งพอได้เห็นแว่บแรกก็รู้สึกได้ถึงความอลังการเหมือนได้นั่งอยู่บนเครื่องบินระดับเฟิสท์คลาส ที่ชีวิตจริงอาจไม่ได้ขึ้นกันได้บ่อยๆ หรืออาจจะไม่มีโอกาสได้ลองนั่งเลยด้วยซ้ำไป

P2


P4


P5


P6

ส่วนราคานั้นก็เอาเป็นว่า ขึ้นอยู่กับความสบายใจของผู้โดยสาร ซึ่งต้องบอกว่าราคาค่อนข้างสูสีกับราคาตั๋วเครื่องบิน แต่สิ่งที่แตกต่างอย่างชัดเจนก็คือฟิลลิ่งการเดินทาง ก็จะมีความสุขแตกต่างกันไป

4

สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนที่ไม่ชอบไปเบียดเสียดกับใคร หรือเบื่อหน่ายที่ต้องจอดแวะตลอดทาง และค่อนข้างชิล มีเวลาเหลือกับการเดินทาง เพราะขึ้นชื่อว่ารถทัวร์ก็ต้องทำใจว่าช้ากว่าเครื่องบินแน่นอน

 

ภาพ : sombattour 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลบหน่อย...พระเอกมา "รถทัวร์ไทย" หรูหราแบบซุปเปอร์ VIP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook