ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ปี 2560 ด้วยความเรียบง่ายกับแคมเปญ“Lighten Up Together”

ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ปี 2560 ด้วยความเรียบง่ายกับแคมเปญ“Lighten Up Together”

ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ปี 2560 ด้วยความเรียบง่ายกับแคมเปญ“Lighten Up Together”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     CPN ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวเข้าสู่ปี 2560 ผ่านแคมเปญ “Lighten Up Together ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน” เนรมิต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับประเทศ ให้งดงามสมรัชกาล ร่วมเทิดพระเกียรติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Winter White, The Garden of Happiness สว่างไสวด้วยไฟประดับนับล้านดวง ตระการตากับทุ่งคาร์เนชั่นสีเหลืองทอง ประดับไฟ LED กว่า 30,000 ดวง ร่วมด้วยน้ำพุLED ขนาดใหญ่และอุโมงค์ไฟสีทอง ตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2559 – 15 มกราคม 2560 พร้อมส่ง 4 สิ่งดีๆ ที่จะเป็นพลังใจจุดประกายความสุขที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

     Lighten Up The Landmark : ร่วมจุดประกายไฟแห่งความดีใจกลางกรุง

     ดื่มด่ำกับความงดงามของไฟแห่งความดี ด้วยการตกแต่งไฟประดับ 10 ล้านดวง ในศูนย์การค้าเครือซีพีเอ็นทั่วประเทศ เพื่อรับเทศกาลแห่งความสุข และจุดประกายส่งแรงบันดาลใจ ให้คนไทยดำเนินชีวิตตามแนวคำสอนของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อสร้างพลังใจให้กันและกัน

 

     พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กันและกัน ด้วยกองทัพของขวัญในงานเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในศูนย์การค้าเครือซีพีเอ็นทั่วประเทศ

     Lighten Up The Nation : ร่วมจุดประกายพลังใจให้กันและกัน

     ร่วมเป็นหนึ่งในพลังใจคนไทยที่อยู่ในกรุงเทพทุกคน ในงาน “รวมพลังแสงเทียนแห่งสยาม” โดยเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ กระทรวงวัฒนะธรรม เพื่อเชิญชวนคนไทยที่อยู่ในกรุงเทพทุกคนมาร่วมกันจุดแสงเทียนเคาน์ดาว์นปฏิญาณตนพร้อมกันทั่วประเทศในค่ำคืนวันที 31 ธันวาคม ที่ลานหน้า CentralWorld

 

     สำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ สะดวกที่ไหนสามารถไปสามารถไป “รวมพลังแสงเทียนแห่งสยาม” กันได้ที่นั่น อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี , เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี, เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

     Lighten Up The Giving : จุดประกายเทศกาลแห่งการให้กันและกัน ผ่านโปรโมชั่นดีดี 

     - ช้อปพัน คืนหมี่น ช้อปหมื่น คืนแสน และเมื่อช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี! “กระเป๋าผ้าดีดี” พร้อมข้าวกล้องดอยจากโครงการหลวง
     - ลูกค้าสมาชิกบัตร ไทยไลฟ์การ์ด รับฟรี! บัตรกำนัลท็อปส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป
     - ลูกค้าเดอะ วัน การ์ด แลกง่ายได้เลย แลก 10 คะแนน แลกรับส่วนลดได้มากกว่า 300
แบรนด์ 2,000 ร้านค้า
     - พิเศษเฉพาะ 16-18 ธ.ค. 59 อิ่มครบ 500 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 500 บาทจาก OISHI GROUP หรือ CRG GROUP (สำหรับลูกค้ามาสเตอร์การ์ด และบัตรไทยไลฟ์การ์ด อิ่มเพียง 400 บาท

     และสุดท้าย Lighten Up The Inspiration : ร่วมจุดประกายความดีให้เป็นแรงบันดาลใจให้กันและกัน ผ่านแคมเปญ Lighten Up Together โดยชวนคนไทยทุกคนมาร่วม “ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน” ตลอดเดือนธันวาคม ผ่านเฟสบุ๊ก CPNLife และอินสตาแกรม @cpnlife โดยรวบรวมมุมมองและแรงบันดาลใจในการทำความดีของผู้คนที่ได้น้อมนำคำสั่งสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ดารา-นักแสดง Influencer และเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ

     ปอย สุชาณัฐ ชิดไทย เจ้าของเพจเฟสบุ๊ค Kontuajew ที่ใช้คนตัวจิ๋วสร้างผลงานดีๆ ถ่ายทอดเรื่องราวของในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งในครั้งนี้เขาตั้งใจทำผลงานและส่งต่อ motto ที่ลึกซึ้งกินใจว่า “สานต่อความตั้งใจของพ่อ ส่งต่อให้คนรุ่นหลัง”

     เจมส์ อภิสิทธิ์ ศุภกิจเจริญ เจ้าของภาพชุด #ที่ที่พ่อไป ช่างภาพสมัครเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการตามรอยพ่อหลวง สำหรับแคมเปญ Lighten Up Together ครั้งนี้เขาได้มาร่วมส่งต่อสิ่งดีให้เป็นพลังกับคนไทยว่า “ในหลวงคือพลังใจให้ก้าวต่อไปด้วยความดี”

 

     Jack Brown กับเพจ Dekfarang เด็กฝรั่งเล่าเรื่องเมืองไทย ที่เขารักประเทศไทยและในหลวงแบบสุดๆ และเขาขอ “ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน” ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ไม่เคยเห็นใครดีที่สุดในโลกเท่าในหลวง”

     ปั๊ม อนุชิต คำน้อย หรือคิ้วต่ำ บัณฑิตจบใหม่จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหาร-ลาดกระบัง ผู้อยู่เบื้องหลังลายเส้นน่ารักๆ และผู้ทำเพจเฟซบุ๊ก ที่ทรงพลังของวัยรุ่น ได้“ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน” กับแนวคิดที่กินใจว่า “เมื่อรู้สึกเหนื่อยและท้อให้มองสิ่งที่พ่อทำ”

     นอกจากนี้ยังมีแนวคิดดีๆ จากดารา และนักแสดงชื่อดัง ที่ต่างน้อมนำแนวคำสอนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 มาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตมากมาย อาทิ

     หมอก้อง – พันตรีนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ หนึ่งในคนบันเทิง ที่ตั้งปณิธานขอถวายงานรับใช้ เบื้องพระยุคลบาท ในหลวงรัชกาลที่ 9 เขาส่งต่อ “ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน” ภายใต้แรงบันดาลใจดีๆ คือ “ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในทุกๆ วินาทีที่มีอยู่ เพื่อประโยชน์กับตนเองและผู้อื่น”

     ส่วนนักแสดงสาว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งเคยร่วมถวายสัตย์ปฏิญาณให้กับในหลวงรัชกาลที่ 9 ในการทำความดีให้กับประเทศชาติ ก็ได้ร่วมส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน ด้วยแนวคิดดีๆ ที่ว่า “เริ่มจากการเชื่อมั่นในความดี แล้วสิ่งที่ดีจะตามเข้ามาในชีวิต”

     แม้แต่นางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ยึด “คำพ่อสอน” มาดำเนินชีวิต และทำจิตอาสา “มูลนิธิร่วมกตัญญู” มากว่า 8 ปี เธอส่งต่อความดีและพลังใจที่น่ากินใจด้วยแนวคิดที่ว่า “คนจะดีได้ และได้ดี ต้องมีความกตัญญู”

     นอกจากนี้ยังมี เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับแนวคิดดีๆ ที่เธอขอ “ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน” ว่า “จงจำคำสอนของพ่อให้มั่น ว่าการทำดีนั้น สำคัญต่อตนเองและส่วนรวมขนาดไหน”

     และทั้งหมดนี้ คือการส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน ที่ทาง ซีพีเอ็น จะขอมอบให้ทุกคนโดยคุณสามารถเข้าไปร่วมแชร์ คลิ๊กไลก์ หรือส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน ผ่านเฟสบุ๊ก CPNLife หรือทางอินสตาแกรม CPNLife ได้อีกทางหนึ่ง หรือหากท่านใดสนใจอยากร่วมเขียนแรงบันดาลใจดีๆ ก็สามารถโพสต์รูปและข้อความดีๆ ที่คุณอยากส่งต่อ พร้อมใส่แฮชแท็ก #LightenUpTogether #ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน แล้วแท็ก CPNLife เฟสบุ๊ก หรืออินสตาแกรม @cpnlife ร่วมกันได้ ตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2559 - 15 มกราคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ


 

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ปี 2560 ด้วยความเรียบง่ายกับแคมเปญ“Lighten Up Together”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook