“โยชิ” รับหน้าที่ไกด์อาสาพาเที่ยว “หมู่บ้านฮอบบิท”

“โยชิ” รับหน้าที่ไกด์อาสาพาเที่ยว “หมู่บ้านฮอบบิท”

“โยชิ” รับหน้าที่ไกด์อาสาพาเที่ยว “หมู่บ้านฮอบบิท”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็น นักร้อง พิธีกร ผู้จัด และนักธุรกิจแล้วยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชอบท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เรียกได้ว่าหลงไหลการเดินทางเป็นที่สุดสำหรับ “โยชิ-นิมิต มนัสพล” และล่าสุดเพื่อเป็นการให้รางวัลตัวเองที่แบรนด์ “MERCI(เมอร์ซี่)” ฮิตติดตลาดยอดขายถล่มทลาย ด้วยการไปเที่ยว “นิวซีแลนด์” ท่องแดน “Hobbiton(ฮอบบิตัน)” หรือ “หมู่บ้านฮอบบิท” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าประทับใจสุดๆ


.....ผมเป็นคนชอบเดินทางอยู่แล้ว จริงๆ ก็ชอบทั้งในประเทศและต่างประเทศ แล้วแต่โอกาสและวันว่างมากกว่า อย่างครั้งนี้เคลียร์งานทุกอย่างและมีวันว่างติดกันค่อนข้างเยอะก็เลยไปที่นิวซีแลนด์ ไปหลายที่มากครับ แต่ที่ประทับใจที่สุดก็คงเป็น Hobbiton(ฮอบบิตัน) รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ไปยืนตรงนั้น (ยิ้ม) ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะเป็นหนังที่เราชอบอยู่แล้วด้วย พอไปอยู่ในสถานที่ถ่ายทำมันก็เหมือนกับว่าเราเข้าไปอยู่ในฉากนั้น อีกอย่างคือทุกอย่างมันมีรายละเอียดทั้งต้นไม้ ก้อนหินที่ทำขึ้นมาใหม่ หรือแม้แต่พวกดอกไม้ก็เห็นว่าต้องมาปลูกไว้ก่อนถ่ายทำกันเป็นปีๆ

เพื่อให้มันได้โต ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเป็นยังไงก็สามารถเข้าไปดูคลิปได้ที่ยูทูปชาแนล yoshi official นอกจากคลิปนี้แล้วก็ยังมีคลิปอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย การดูแลตัวเองต่างๆ เข้าไปกด subscribe กันไว้ได้นะครับ ยังไงก็ฝากด้วยครับ(ยิ้ม)  ดูคลิปเที่ยวหมู่บ้านฮอบบิทแบบเต็มๆ ได้ที่นี่  

คลิกชมคลิป!! ไปเที่ยวบ้านฮอบบิทกัน!!! let's go to Hobbiton

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook