Jamie's Italian ร้านอาหารสุดฮิตระดับ "talk of the town" ของ Jamie Oliver
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/280/1401625/1.jpgJamie's Italian ร้านอาหารสุดฮิตระดับ "talk of the town" ของ Jamie Oliver

    Jamie's Italian ร้านอาหารสุดฮิตระดับ "talk of the town" ของ Jamie Oliver

    2016-12-16T16:35:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    It's me : หลังจากรอคอยกันมาแสนนาน ในที่สุดสยามดิสคัฟเวอรี่ก็สร้างความสุขให้แก่เหล่าฟู้ดดี้ทั่วประเทศด้วยการเปิดตัว เจมี่ส์ อิตาเลี่ยน แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับตามแบบฉบับของเซเลบริตีเชฟชื่อดังระดับโลก เจมี่ โอลิเวอร์ โดดเด่นเรื่องการพยายามเสาะแสวงหาวัตถุดิบชั้นเลิศที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างมีจรรยาบรรณ และยั่งยืน อีกทั้งยังคัดสรรเนื้อสัตว์จากระบบการเลี้ยงแบบปล่อย และผลิตพาสต้าสดใหม่แบบวันต่อวัน   

    Touch me : เจมี่ส์ อิตาเลี่ยนทุกสาขาบนโลกล้วนออกแบบให้เข้าถึงง่ายด้วยสไตล์โมเดิร์นรัสติก สำหรับสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่พร้อมรองรับแขกได้มากถึง 184 ที่นั่ง ผสมผสานอย่างมีรสนิยมระหว่างโต๊ะไม้เก่าทรงคลาสสิก โต๊ะสังกะสีสุดเท่ เก้าอี้เลานจ์หุ้มเบาะแบบวินเทจ และเติมกลิ่นอายความอบอุ่นด้วยแสงสว่างเรืองรองจากโคมไฟทองเหลือง นอกจากนั้นแขกผู้มาเยือนยังสามารถเพลิดเพลินกับการชมเชฟปรุงอาหารจากครัวเปิด หรือจะหย่อนใจพลางจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริเวณเจมี่ส์บาร์ก็เจ๋งไม่เบาเลยทีเดียว      

    Try me : เปิดฉากความอร่อยกันด้วย 'Crispy Squid' ปลาหมึกทอดกรอบเสริฟ์พร้อมซอสไอโอลี หรือจะลองเป็น 'Crunchy Italian Nachos' ที่พิเศษด้วยการนำราวิโอลีไส้ชีสมอสซาเรลลา ริคอตตา และพาร์เมซาน ลงทอดจนสุกเหลืองกรอบ เสริฟ์พร้อมซอสมะเชือเทศสไตล์ซิซิเลี่ยน ต่อด้วย 'Prawn Linguine' พาสต้าจานคลาสสิกที่ถูกใจคนทั่วโลก หากยังไม่เต็มอิ่มต้องลิ้มลอง 'Funghi' พิซซ่าหน้าเห็ดเอร็ดอร่อยที่เลือกเห็ดตามฤดูกาลมาเป็นส่วนประกอบ และแป้งพิซซ่านั้นผ่านการทำด้วยมือทำอย่างประณีตทุกขั้นตอน ปิดท้ายด้วยจานหลักอย่าง 'Chicken Al Mattone' อาหารจากแคว้นทัสกานี เป็นการนำเนื้อไก่ไปย่างไว้ใต้ก้อนอิฐร้อน ทำให้ได้รสชาติหอมกรุ่น หนังกรุบกรอบ ลองแล้วจะติดใจ 

    2
    3
    4
    5
    6
    7
    Pay me : สนนราคาต่อหนึ่งอิ่มประมาณ 1,000 บาท/คน  

    Find me : ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2255 5222หรือ www.jamiesitalian.co.th  

    8

    Wow : อาหารจานเด่นของเจมี่ส์ อิตาเลี่ยน สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่คุณไม่ควรพลาดคือ 'Antipasti Planks' เซ็ตแอพพิไทเซอร์ยอดนิยมที่เหมาะสำหรับรับประทานร่วมกัน จัดเสิร์ฟบนถาดไม้แผ่นใหญ่ และมีกระป๋องซอสมะเขือเทศเป็นฐานรอง โดยเซ็ต 'Classic Meat' จะประกอบด้วยเนื้อสัตว์ 4 ชนิด ได้แก่ โปรสชุตโต้  มอร์ทาเดลล่า วากิว และเฟนเนลซาลามี พร้อมด้วยเครื่องเคียงอีกหลากชนิดให้ได้ลิ้มลองอย่างสนุกสนาน เช่น มอสซาเรลล่าชีส เพโคริโน่ชีส มะกอก พริกดอง และเรนโบว์สลอว์สูตรลับเฉพาะเของจมี่ส์ อิตาเลี่ยน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.247freemag.com