ของดีราคาถูกมีอยู่จริงกับ 5 ร้านบุฟเฟต์ราคาไม่เกิน 700

ของดีราคาถูกมีอยู่จริงกับ 5 ร้านบุฟเฟต์ราคาไม่เกิน 700

ของดีราคาถูกมีอยู่จริงกับ 5 ร้านบุฟเฟต์ราคาไม่เกิน 700
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งนี้ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร มากับพร้อม 5 ร้านบุฟเฟต์ราคาไม่เกิน 700 บาท ที่ใช้ทั้งของดี สด สะอาด และรสชาติเยี่ยมเสิร์ฟในราคาถูก ให้ชาวสนุก! ตามไปชิมกันเช่นเคย

1.Ning Kee Hot Pot


เล่งกี่ บุฟเฟต์สุกี้สไตล์ฮ่องกงที่เราสามารถเลือกวัตถุดิบสด ๆ จากบาร์อาหารภายในร้านได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง เนื้อวัว เห็ด หรือจะเป็นติ่มซำเนื้อฉ่ำ ๆ หลากหลายเข่งที่ทางร้านมีให้เลือกทาน นอกจากเนื้อ ผัก และติ่มซำแล้ว ซุปของที่นี่ยังเป็นทีเด็ดอีกอย่างหนึ่ง ด้วยซุปหม่าล่าที่ใส่เครื่องเทศ และสมุนไพรจากมณฑลเสฉวน รสชาติเผ็ดรส จัดจ้านถึงใจแน่นอน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009266

2.Penguin Eat Shabu Buffet


Penguin Eat Shabu ร้านชาบูที่นำของสามสิ่งมารวมไว้ด้วยกัน ทั้ง ชีส ซูชิ และชาบู ที่มีถึง 3 ราคาให้ได้เลือกทาน 359, 459 และ 659 บาท ซึ่งแต่ละราคาจะมีวัตถุดิบให้เลือกต่างกัน อย่าง เนื้อวากิว จากประเทศออสเตรเลีย ซี่โครง และสันใน ไปจนถึงแซลมอนและหอยแมลงภู่

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009812

3.Akiyoshi Japanese Restaurant


ชาบูบุฟเฟต์สไตล์ญี่ปุ่น ที่คิวยาวแทบทุกสาขา (8 สาขา) ทั่วกรุงเทพฯ อย่าง Akiyoshi ด้วย หมูและเนื้อคุณภาพดี เป็นจานไฮไลท์ของที่นี่ และยังมีเครื่องเคียงให้มาทานคู่กับ หมูและเนื้ออีก อาทิ ผัก เห็ด และเส้นบุก

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009100

4.Neta Sushi


Neta Sushi คือหนึ่งในสววรค์สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์และปลาแซลมอน ด้วยราคาเพียง 499 บาทก็สามารถอิ่มเอมกับแซลมอนหลากหลายเมนูในเวลา 90 นาที มีทั้งซาชิมิแซลมอน ซูชิสไปซี่แซลมอน หนังปลาแซลมอนทาทากิ แซลมอนเทอริยากิ ฯลฯ ส่วนใครที่กลัวเบื่อ ทางร้านมีซูชิไข่หวาน มากิเทมปุระกุ้ง และทงคัตสึให้ได้ทานกัน คนที่ทานน้อยหน่อยก็สามารถสั่งเป็น A la Carte หรือเซ็ตซูชิได้ ซึ่งมีทั้งปลาฮามาจิย่าง ล็อบสเตอร์ และซูชิฟัวส์กรา

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008642

5.Kouen Sushi Bar


เหล่าสาวกแซลมอนทั้งหลายจะต้องหลงรัก Kouen บุฟเฟต์ซูชิร้านนี้แน่นอน ด้วยแซลมอนคุณภาพที่ทานได้ไม่อั้นในราคาน่าเย้ายวนเพียง 499 บาท และสามารถทานได้ถึง 90 นาทีเลยทีเดียว นอกจากแซลมอนซาชิมิแล้ว ยังมีจานอื่น ๆ ให้เราได้ทานกันจนหนำใจอย่าง Salmon Lava Don และ Maxim Don

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30003956

ติดตามบุฟเฟต์อื่น ๆ ได้ที่นี่ http://tinyurl.com/jgg4745

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook